(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
(PLVN) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động của EVNNPC chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
(PLVN) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
(PLVN) - Năm nay Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam tập trung vào nhóm khách hàng ở miền Trung - nơi vừa chịu thiệt hại nặng nề khi liên tục phải gánh chịu 5-6 cơn bão vừa qua.
(PLVN) - Năm 2019 là năm thứ 5 liên tiếp ngành Điện và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện…
(PLVN) - 10.000 hộ gia đình nghèo sẽ được sữa chữa, thay mới miễn phí đường dây và lắp đặt đèn led; lắp điện măt trời áp mái miễn phí cho trường học và một số hộ gia đình chính sách... là một vài hoạt động tiêu biểu trong Tháng tri ân Khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN)