Thaco là nhà phân phối xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015

Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco và Ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu.
Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco và Ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu.
(PLO) -Ngày 12/5/2015, tại Hội nghị các nhà phân phối 2015 được tổ chức tại Thái Lan, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do tập đoàn Kia Motors trao tặng.

Đây là sự kiện tổ chức hằng năm của Kia với sự có mặt của tất cả các nhà phân phối toàn châu Á cũng như sự hiện diện của các cấp lãnh đạo thuộc tập đoàn Kia Motors Corporation (KMC) như ông Thomas Oh -  Phó Chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corpoation toàn cầu, ông Jason Yoon - Chủ tịch tập đoàn Kia Motors Corporation khu vực châu Á và ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu. Đại diện Thaco tham dự sự kiện là ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco và ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco.

Vinh dự này có được không chỉ nhờ những thành công vang dội của Thaco trong kinh doanh mà còn nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của Thaco trong việc cải thiện hình ảnh thương hiệu xe Kia tại Việt Nam, thông qua hàng loạt hoạt động mở rộng hệ thống phân phối khắp cả nước, các hoạt động marketing, truyền thông và các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ, phụ tùng theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu.

 
Trong lĩnh vực bán hàng, sau 7 năm hợp tác chiến lược với Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch Kia các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường Việt Nam (theo số liệu thống kê VAMA). Trong 4 tháng đầu năm 2015, Thaco bán ra hơn 5.500 xe Kia, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Về sản phẩm, Kia được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong top mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Rondo, Sedona hay Optima cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, nội thất tiện nghi, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.

Không dừng lại ở đó, Thaco đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng, trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu.

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của Kia khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn Kia Motors như: chăm sóc xe toàn diện FLC+; tư vấn các hình thức bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường; ... Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013.

Với sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược hiệu quả, thương hiệu Kia đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô như: Ford, Toyota, Chevrolet (GM),... đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu đối với dịch vụ sau bán hàng CSI tại Việt Nam năm 2013.

Chia sẻ về giải thưởng cũng như những bước đột phá của thương hiệu Kia tại Việt Nam, ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết: “Đây là một kết quả ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững. Với cam kết không ngừng mang lại các giá trị thiết thực cho khách hàng, trong năm 2015 chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng hệ thống showroom KIA 3S trên toàn quốc, cũng như không ngừng cải tiến để xây dựng mô hình xưởng dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện theo tiêu chuẩn Family-like Care (Chăm sóc bạn như người thân trong gia đình) ”.

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.