Thaco Auto giới thiệu New Mazda CX-3

New Mazda CX-3 có giá bán cao nhất 644 triệu đồng.
New Mazda CX-3 có giá bán cao nhất 644 triệu đồng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  THACO AUTO vừa chính thức giới thiệu New Mazda CX-3 – mẫu xe SUV cỡ B với những tinh chỉnh về thiết kế, tăng thêm trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội cùng phiên bản 1.5 AT hoàn toàn mới với giá chỉ từ 524 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

Thương hiệu Mazda do THACO AUTO phân phối luôn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn về cả phân khúc và sản phẩm với 8 dòng xe, tổng cộng 34 phiên bản, cùng 12 tuỳ chọn màu sắc với giá bán khởi điểm chỉ từ 415 triệu đồng. Trong đó, 3 mẫu xe Sedan (Mazda2, Mazda3 và Mazda6); 2 mẫu xe Sport (Mazda2 Sport, Mazda3 Sport); 4 mẫu xe SUV (Mazda CX-3, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8); và 1 mẫu xe bán tải Mazda BT-50.

Là mẫu xe khởi đầu và hoàn thiện danh mục 4 sản phẩm SUV của Mazda tại Việt Nam, ngay từ thời điểm được giới thiệu, Mazda CX-3 đã nhanh chóng thu hút và chinh phục nhiều khách hàng bởi sự kết hợp giữa phong cách thiết kế năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc Sedan cùng mức giá bán cạnh tranh. Tính đến thời điểm hiện tại, THACO AUTO đã bán hơn 4.000 xe Mazda CX-3 tại Việt Nam.

Sau thành công của phiên bản tiền nhiệm, thương hiệu Mazda tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp New Mazda CX-3 với những tinh chỉnh về thiết kế, gia tăng thêm trang bị tiện nghi. Thêm vào đó, Mazda cũng ứng dụng toàn bộ những công nghệ tiên tiến trên New Mazda CX-3, đưa mẫu xe này trở thành sản phẩm đại diện cho thương hiệu Mazda trong phân khúc B-SUV.

Với triết lý thiết kế KODO, New Mazda CX-3 sở hữu những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà, hòa quyện của sự giao thoa ánh sáng và bóng tối ở mọi góc nhìn tương đồng với các mẫu xe đàn anh như Mazda CX-30, CX-5 hay CX-8.

New Mazda CX-3 sở hữu những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà.

New Mazda CX-3 sở hữu những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà.

Đặc biệt, với kích thước tổng thể hợp lý, cùng bán kính quay vòng nhỏ, New Mazda CX-3 mang đến hình ảnh một mẫu xe SUV linh hoạt trong phố thị. Khách hàng có thể cá nhân hóa mẫu xe với 7 màu ngoại thất đa dạng như Đỏ - Soul Red Crystal; Trắng - Snowflake White Pearl; Xám - Machine Grey; Đen - Jet Black Mica; Xanh - Polymetal Grey; Vàng ánh kim - Platinum Quartz và màu mới Xám - Aero Grey.

Nội thất New Mazda CX-3 được thiết kế khoa học với tầm nhìn thoáng, giao diện tập trung về phía người lái, kết hợp cách bố trí ghế ngồi và vị trí để chân tự nhiên mang đến sự thoải mái nhất.

Hàng ghế trước với ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí được thiết kế với cấu trúc đệm ghế ôm sát giúp ổn định cơ thể người lái khi vào cua. Hàng ghế sau rộng rãi với 3 gối tựa đầu được thiết kế dày, chất liệu êm ái; bệ tỳ tay cũng được tích hợp khay để ly mang lại sự tiện nghi và giúp cho hành khách thoải mái hơn khi di chuyển.

Không chỉ ghi điểm với không gian hiện đại và thể thao, Mazda CX-3 còn trang bị những tiện nghi như màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD; cửa gió điều hòa viền đỏ độc đáo, hệ thống Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto;

Đặc biệt, New Mazda CX-3 được trang bị thêm cửa sổ trời cho một số phiên bản, mang đến hình ảnh mẫu xe hiện đại, sang trọng hơn với không gian thoáng đãng và thêm tiện ích khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

New Mazda CX-3 được trang bị thêm cửa sổ trời cho một số phiên bản

New Mazda CX-3 được trang bị thêm cửa sổ trời cho một số phiên bản

Thể tích khoang hành lý trên New Mazda CX-3 khi sử dụng cả 2 hàng ghế là 350 lít, đặc biệt khi hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt có thể lên đến 1260 lít, tăng không gian chứa hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

New Mazda CX-3 mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và cảm xúc cho người lái. Với kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm, mẫu xe dễ dàng di chuyển ngay cả trong đô thị đông đúc.

Sở hữu “trái tim” SkyActiv-G 1.5L thế hệ mới (110 Hp/144N.m) dạng hút khí tự nhiên ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng giúp chuyển số nhanh chóng, đảm bảo quá trình tăng tốc mượt mà, New Mazda CX-3 vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

Mazda luôn ưu tiên sự an tâm và an toàn khi di chuyển của khách hàng, chính vì thế New Mazda CX-3 được trang bị hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng như: Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo lệch làn đường:Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố; Cảnh báo người lái nghỉ ngơi...

Bên cạnh đó, New Mazda CX-3 vẫn được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: 6 túi khí; Hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA; Cân bằng điện tử; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc,; Hệ thống kiểm soát lực kéo; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau; Camera lùi; Phanh tay điện tử + Autohold.

Với hệ thống hỗ trợ an toàn cao cấp hàng đầu phân khúc, New Mazda CX-3 đáp ứng đa dạng loại hình giao thông (đô thị, cao tốc), giúp khách hàng an tâm và thoải mái trong suốt quá trình di chuyển.

Nội thất New Mazda CX-3 được thiết kế khoa học, hiện đại

Nội thất New Mazda CX-3 được thiết kế khoa học, hiện đại

New Mazda CX-3 được THACO AUTO phân phối với 4 phiên bản 1.5 Premium, 1.5 Luxury và 1.5 Deluxe và phiên bản hoàn toàn mới 1.5 AT với giá ưu đãi lần tượng là: 644 triệu đồng, 589 triệu đồng, 559 triệu đồng, và 524 triệu đồng.

Với phiên bản Premium, New Mazda CX-3 hướng đến nhóm khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn cao cấp; Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình với trang bị tiện nghi đầy đủ; Phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành; phiên bản AT hoàn toàn mới dành cho khách hàng cá nhân mua xe lần đầu hoặc các gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu xe cỡ nhỏ gầm cao, dễ dàng di chuyển trong thành phố với mức tài chính phù hợp.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.