TH True MILK tiên phong cùng khách hàng “Vì một thế giới không rác thải”

Bố mẹ và các bé cùng tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái đất tại Gian hàng của TH như ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, hoạt động phát hạt giống trồng cây “Ươm mầm sống xanh”,
Bố mẹ và các bé cùng tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái đất tại Gian hàng của TH như ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, hoạt động phát hạt giống trồng cây “Ươm mầm sống xanh”,
(PLVN) - Ngày 20/4/2019 tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội diễn ra Chương trình hưởng ứng Ngày Trái đất 2019 với chủ đề “Vì một thế giới không rác thải”. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực khác tích cực hưởng ứng ngày hội ý nghĩa này vì một mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa.

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc, Việt Nam được xếp thứ 17 trong 109 quốc gia có mức độ ô nhiễm rác thải nhựa lớn nhất thế giới. Hiện nay, trung bình mỗi ngày Việt Nam xả khoảng 2.500 tấn rác thải nhựa, trong đó có túi nilon, ra môi trường. Một lượng lớn bị thải ra các dòng sông và dần đi ra biển. Theo dự báo của các nhà khoa học, trong khoảng 10 năm tới, lượng rác thải nhựa ra biển sẽ tăng gấp đôi và nếu chúng ta không hành động, vào năm 2050 các đại dương sẽ chứa nhiều rác thải nhựa hơn các loại cá.

Tình trạng ô nhiễm rác thải trong đó có rác thải nhựa đang ở mức báo động. Vì vậy, việc quản lý rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa đã trở thành yêu cầu cấp bách ngay lúc này. Để giải quyết vấn đề này cần có sự tham gia của tất cả các bên, các tổ chức, các doanh nghiệp, người dân.

Mỗi hoạt động dù nhỏ bé từ hành động đến ý thức nhưng hướng đến mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải nhựa đều vô cùng quan trọng và đáng giá để bảo vệ sự và trân quý Mẹ Thiên nhiên, sự sống của nhân loại và muôn loài.

Để nâng cao nhận thức và hiểu biết cho cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa đối với đại dương, nền kinh tế và sức khỏe con người, từ đó thúc đẩy sự tham gia tích cực của mọi người dân thay đổi hành vi và hành động trong việc không sử dụng các đồ nhựa dùng một lần như ống hút, cốc nhựa, thìa dĩa, hộp xốp, túi nilon, áo mưa một lần,… ban tổ chức Ngày Trái đất 2019: “Vì một thế giới không rác thải” đã phát động nhiều hoạt động có ý nghĩa. Đó là cuộc chạy marathon vì một thế giới không rác thải xung quanh hồ Hoàn Kiếm; các hoạt động triển lãm sáng kiến giảm thiểu, tái chế rác thải của nhiều đơn vị là các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, đội/nhóm tình nguyện môi trường, các trường học; Hoạt động đổi rác thải phế liệu - rác thải điện tử lấy các sản phẩm thân thiện môi trường; trò chơi nâng cao nhận thức về tác hại rác thải nhựa tấp nập người thăm quan và tham gia.

 

Tập đoàn TH với sứ mệnh và tầm nhìn hướng đến “Vì sức khỏe cộng đồng” “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, đã, đang và sẽ luôn coi trọng các yếu tố phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Điển hình, TH đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học và đặc biệt giảm thiểu rác thải gây hại cho môi trường. TH đi từng bước nhỏ từ cái túi đựng sản phẩm tại cửa hàng, đến cái thìa sữa chua để hướng đến mục tiêu lớn vì một hành tinh xanh. Đến nay, Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa phát triển các dòng sản phẩm organic, sử dụng túi giấy, túi, thìa sinh học thân thiện với môi trường để giảm thiểu ô nhiễm từ nhựa.

Tại sự kiện Ngày Trái đất, tập đoàn TH đã tổ chức gian hàng lớn giới thiệu sứ mệnh phát triển bền vững của TH, gắn liền với sản xuất hữu cơ và các vật dụng thân thiện với môi trường; các trò chơi tương tác từ vật liệu tái chế; tổ chức các hoạt động tái sử dụng vỏ hộp sữa trồng cây xanh… Những hoạt động này đã thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước tham gia, với nhiều đối tượng từ trẻ em tới người lớn, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với vấn nạn ô nhiễm môi trường từ rác thải. Một thế giới tương lai xanh, sạch, vì môi trường là điều mà tập đoàn TH đã và sẽ luôn theo đuổi một cách kiên định.

Khách hàng tìm hiểu về thừa nhựa sinh học thân thiện với môi trường và dùng thử sản phẩm của TH.
Khách hàng tìm hiểu về thừa nhựa sinh học thân thiện với môi trường và dùng thử sản phẩm của TH. 

Tại TH, “Chính sách Phát triển Bền vững” của Tập đoàn đã được thông qua với 6 trụ cột chính: Dinh dưỡng – Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người TH, Cộng đồng, và Phúc lợi động vật. Mỗi hoạt động của TH trong các lĩnh vực trụ cột này đều đi theo những tôn chỉ vì sự phát triển bền vững và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Với những chính sách và hành động cụ thể, TH được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa có tầm nhìn và đã, đang “làm thật” trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa nói riêng, rác thải sinh hoạt nói chung.

Ghé thăm khu vực TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng đã được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh. 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Hạ Long - điểm đến 'hot' mùa du lịch Tết Ất Tỵ ở miền Bắc

Hạ Long - điểm đến 'hot' mùa du lịch Tết Ất Tỵ ở miền Bắc
(PLVN) -  Dịp Tết Ất Tỵ, sau khi hoàn tất các nghi lễ đầu năm mới, một chuyến du xuân 2 ngày từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn khởi đầu năm mới bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, không khí lễ hội rộn ràng và những trải nghiệm văn hóa Tết đầy ý nghĩa.

Những điểm 'xông đất' không thể bỏ qua dịp Tết Ất Tỵ

Những điểm 'xông đất' không thể bỏ qua dịp Tết Ất Tỵ
(PLVN) - Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 9 ngày dự báo Đà Nẵng, Phú Quốc và Tây Ninh là những điểm đến được “săn đón” hàng đầu. Với các lễ hội đặc sắc, cảnh quan đầu tư và trải nghiệm đẳng cấp, các địa phương này hứa hẹn thu hút đông đảo du khách.

939 Group và khát vọng nâng tầm vị thế cây dược liệu Việt

939 Group và khát vọng nâng tầm vị thế cây dược liệu Việt
(PLVN) -Với 18 năm thành công và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại 939 (939 Group) đã định vị mình là doanh nghiệp đa ngành nghề với nhiều dự án tiêu biểu trên khắp cả nước. Không dừng lại, 5 năm qua, 939 Group đã bước sang sân chơi nông nghiệp sạch với hướng đi nuôi trồng và chế biến cây dược liệu.

Hành trình Tết ấm áp của người Đèo Cả

Hành trình Tết ấm áp của người Đèo Cả
(PLVN) - Thêm một mùa xuân nữa lại về, người người nhà nhà đang chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ với hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Và người Đèo Cả cũng thế, dù là người được công ty tạo điều kiện cho về thăm gia đình sau một năm miệt mài làm việc, hay những người đón Tết trên công trường đều mang trong mình những cảm xúc khó tả.

Hàng chục tập đoàn dược phẩm lớn trên toàn cầu cam kết đầu tư dài hạn vào Việt Nam

Hàng chục tập đoàn dược phẩm lớn trên toàn cầu cam kết đầu tư dài hạn vào Việt Nam
(PLVN) - Ngày 22/1 (theo giờ địa phương), tại Davos, Thụy Sĩ, trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tham dự Tọa đàm với các tập đoàn dược phẩm toàn cầu với chủ đề: "Dược phẩm Việt Nam trong kỷ nguyên số - Tương lai từ đổi mới sáng tạo và công nghệ”. Sự kiện do Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Ngoại giao và Tập đoàn FPT phối hợp tổ chức.

MSB hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024

MSB hoàn thành kế hoạch lợi nhuận năm 2024
(PLVN) -  Kết thúc năm 2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 6.903 tỷ đồng, tăng 18,42% so với năm 2023, hoàn thành kế hoạch cam kết với cổ đông. Ngân hàng cũng duy trì tăng trưởng tín dụng phù hợp với điều kiện thị trường, đạt mục tiêu kinh doanh đồng thời tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản.

Năm bản lề triển khai Chiến lược Chuyển đổi, lãi trước thuế SHB tăng 25% đạt 11.543 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm

Năm bản lề triển khai Chiến lược Chuyển đổi, lãi trước thuế SHB tăng 25% đạt 11.543 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm
(PLVN) -  Kết thúc 2024 – năm bản lề của Chiến lược Chuyển đổi, SHB ghi nhận kết quả kinh doanh bứt phá với lợi nhuận trước thuế hơn 11.543 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước và vượt kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua. Ngân hàng tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 NHTM tư nhân lớn nhất Việt Nam và vươn tầm khu vực.

Như một vì tinh tú đất cố đô Lam Kinh

Như một vì tinh tú đất cố đô Lam Kinh
(PLVN) -  Ngay từ xa, bạn đã dễ dàng bắt gặp hình dáng độc đáo của tòa tháp cao chót vót, nổi bật với phần đỉnh trông giống chiếc đĩa bay khổng lồ. Trong màn đêm, tháp “UFO” càng thêm lung lin bởi ánh đèn đổi màu liên tục như những “tín hiệu” từ vũ trụ, khiến ai đến cũng phải trầm trồ và có ngay một album ảnh “chất lừ” để khoe với bạn bè.

Vedan Việt Nam trao tặng hơn 2.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025

Vedan Việt Nam trao tặng hơn 2.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025
(PLVN) - Ngày 20 ~ 22/01 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành và chính quyền địa phương trao hơn 1.000 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại các xã: Cẩm Đường, Lộc An, Tân Hiệp, Phước Thái, Phước Bình, Tam An... (tỉnh Đồng Nai) và phường Mỹ Xuân (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei thay đổi tên gọi và người đại diện theo pháp luật

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei thay đổi tên gọi và người đại diện theo pháp luật
(PLVN) - Các thông tin về địa chỉ trụ sở, mã số thuế của công ty giữ nguyên không đổi. Việc thay đổi tên gọi và người đại diện theo pháp luật sẽ không ảnh hưởng đến tư cách pháp nhân, các quan hệ, giao dịch, nghĩa vụ dân sự cũng như việc tiếp tục thực hiện hợp đồng, thỏa thuận của công ty với các khách hàng.

'Thả xúc xắc – Bắt triệu quà': Ưu đãi trên VietinBank iPay 'cán' mốc hàng chục triệu lượt chơi, quà 'khủng' có chủ

 'Thả xúc xắc – Bắt triệu quà': Ưu đãi trên VietinBank iPay 'cán' mốc hàng chục triệu lượt chơi, quà 'khủng' có chủ
(PLVN) -  Chương trình "Thả xúc xắc - Bắt triệu quà", trên VietinBank iPay Mobile khép lại với gần 20 triệu lượt tham gia và trao hàng ngàn phần quà giá trị. Chương trình không chỉ mang lại những phần quà hấp dẫn mà còn khẳng định vị thế tiên phong của VietinBank trong việc cung cấp những dịch vụ số hóa tiện ích, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Cập nhật sinh trắc học siêu tốc trên VietinBank iPay Mobile qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học siêu tốc trên VietinBank iPay Mobile qua VNeID
(PLVN) - Ngoài định danh sinh trắc học khách hàng (KH) qua căn cước công dân (CCCD) gắn chip (NFC), từ nay KH có thể xác thực sinh trắc học trên VietinBank iPay Mobile thông qua ứng dụng VNeID. Qua đó, giúp quá trình định danh sinh trắc học của KH trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.