TH true MILK khẳng định vị thế sữa sạch chất lượng vàng Việt Nam

(PLO) - Thời điểm TH true MILK nhập cuộc, cũng có nhiều người lo ngại thương hiệu sữa non trẻ sẽ khó dành điểm của người tiêu dùng bởi thị trường đã  các thương hiệu truyền thống như tượng đài. Tuy nhiên, sau 8 năm sự xuất hiện của TH true MILK định hướng sản xuất sản phẩm sạch đã và đang khẳng định vị trí quan trọng trên thị trường Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.

TH true MILK đã trở thành thương hiệu sữa yêu thích của người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, sản phẩm của TH true MILK như một phần thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Với chất lượng sữa đảm bảo sạch và đạt chuẩn quốc tế, TH true MILK đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính như Liên Bang Nga, Trung Quốc, các nước khối Asean.

Kể từ khi ra mắt “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” thì nay thương hiệu TH true MILK đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm sữa TH true MILK được 100% người tiêu dùng yêu mến, đón nhận.

Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường (IPSOS) đã đưa ra kết quả nghiên cứu thị trường về TH true MILK, theo đó có tới 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm, 96% cho rằng chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bản thân; 31% cảm thấy gắn bó với TH true MILK hơn những nhãn hiệu khác.

TH true MILK khẳng định vị thế sữa sạch chất lượng vàng Việt Nam ảnh 1
Niềm vui của trẻ em Nghệ An được uống sữa TH true MILK. Ảnh: T.H

Thành công của TH true MILK như ngày hôm nay có thể nói bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH đã đóng góp rất lớn. Xuyên suốt quá trình phát triển và vị thế của TH true MILK  trên thị trường sữa hiện nay xuất phát từ triết lý kinh doanh “làm cho trẻ em ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ” của bà Thái Hương.

Xuất phát từ sự lo lắng, quan tâm và mong muốn con cái mình được tiếp cận và dùng loại sữa tươi sạch đúng nghĩa mà bà Thái Hương cũng là người mẹ đã suy nghĩ làm sao trẻ em Việt Nam được những sản phẩm sạch, an toàn là câu hỏi khiến bà trăn trở, thôi thúc bà đi tìm câu trả lời. Và, TH true MILK ra đời từ đó.

TH true MILK đã bắt tay vào sản xuất sữa tươi sạch, chuẩn quốc tế. Từ đó, trang trại bò sữa lớn nhất châu Á, nhà máy chế biến sữa lớn nhất Đông Nam Á đã thành hình, cho ra đời thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.

Với cách tiếp cận sản xuất theo chuỗi từ đồng cỏ sạch, trang trại sạch đến ly sữa tươi sạch, không mất nhiều thời gian TH true MILK đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.

Với cách làm của mình, TH true MILK không đi cùng con đường với các đơn vị kinh doanh sữa khác mà đi con đường riêng với việc nhập công nghệ trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa, tạo ra dòng sữa thiên nhiên tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Có lẽ bối cảnh khó khăn chính là cơ hội để TH true MILK mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, vì cộng đồng theo phương châm Nghiêm túc - Chân chính - Kiêu hãnh.

Chặng đường 8 năm sữa sạch TH true MILK có mặt trên thị trường đã khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu TH true MILK đã và đang đi vào cuộc sống của người dân Việt Nam như một phần tất yếu.

TH true MILK khẳng định vị thế sữa sạch chất lượng vàng Việt Nam ảnh 2
Chuỗi siêu thị sữa TH true MILK nổi bật tại nhiều thành phố. Ảnh: T.H

Những sự kiện nổi bật năm 2017

Ngày 27/11, tại xã Phong Quang (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang), Tập đoàn TH tổ chức Lễ Động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang. Dự án có quy mô đầu tư 2.500 tỷ đồng.

Dự án sẽ xây dựng các hạng mục của trang trại chăn nuôi bò sữa với quy mô đàn khoảng 10.000 con; quy hoạch diện tích đất trồng cây nguyên liệu thức ăn cho bò sữa gồm 663 ha vùng lõi và 2.000 ha liên kết với vùng nguyên liệu của người dân địa phương.

Ngoài ra, Tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế tổ chức Hội thảo “Thảo dược thiên nhiên với sức khỏe con người”, ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn tự nhiên.

Đây là điểm nhấn quan trọng của Tập đoàn TH trên tiến trình xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ; đưa các thảo dược thiên nhiên tới người tiêu dùng thông qua các sản phẩm nước uống bổ dưỡng, mát lành, hoàn toàn tự nhiên của Tập đoàn TH.

Ngày 14/4, tại cảng Cửa Lò (Nghệ An), Tập đoàn TH tổ chức Lễ đón đàn bò sữa cao sản HF quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu từ Mỹ.

Hiện tại, trang trại bò sữa TH có quy mô đàn 45.000 con, trong đó có 22.000 con đang cho sữa, năng suất bình quân đạt trên dưới 30 lít/con/ngày (khoảng 9.000 lít/con/chu kỳ), cao nhất Việt Nam và khu vực Asean.

Ngày 10/3, tại Trang trại bò sữa TH (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), Tập đoàn TH tổ chức Lễ Đón nhận Cúp vàng trang trại bò sữa organic Vì sức khỏe cộng đồng và Công bố thành tựu về phát triển công nghệ phôi giống bò sữa cao sản.

Ngày 11/1 tại Hà Nội, Ngài Mardanov Rustem- Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Bashkortostan- nước cộng hòa tự trị thuộc Liên bang Nga đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn TH- đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.

Cuộc gặp này được đánh giá là bước tiến lớn của Dự án Tổ hợp chăn nuôi và chế biến sữa TH tại Liên bang Nga. Sau lễ khởi công dự án tại 2 tỉnh Moscow, Kaluga… một số địa phương thuộc Nga đã quan tâm và mong muốn Dự án mở rộng tới địa phương mình.

TH true MILK khẳng định vị thế sữa sạch chất lượng vàng Việt Nam ảnh 3
Tập đoàn TH động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang. Dự án có quy mô đầu tư 2.500 tỷ đồng. Ảnh: T.H

Lấn sân nhiều lĩnh vực

Ngày 24/2, tại xã Dũng Nghĩa (huyện Vũ Thư, Thái Bình), TH đã khởi công dự án nông nghiệp công nghệ cao sản xuất rau củ quả hữu cơ và lúa chất lượng cao.

Trong đó diện tích sản xuất rau, củ quả sạch dự kiến sử dụng khoảng 1.000ha; diện tích trồng lúa và sản xuất dầu gạo dự kiến sử dụng khoảng 2.000ha. Tập đoàn đầu tư sản xuất theo chuỗi từ xây dựng vườn ươm, trồng trọt, chiết xuất, thu hái thành phẩm, xử lý và đóng gói, phân phối sản phẩm.

Sản phẩm của dự án được sản xuất theo tiêu chuẩn Global GAP và tiêu chuẩn Organic (hữu cơ) (chứng nhận EC 834-2007, EC 889-2008 của Châu Âu và USDA-NOP của Mỹ) theo hướng “5 không”: Không phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật hóa học, không kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản và không giống biến đổi gen...

Cùng với đó, Tập đoàn TH đã khởi công Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả Núi Tiên tại xã Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) .

Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả Núi Tiên sẽ sản xuất các sản xuất gồm nước tinh khiết, nước quả (cam ép), mứt nha đam, nước thảo dược, nước sữa gạo.

Tại Hà Nội, Tập đoàn TH tổ chức khánh thành Trường TH School tại địa chỉ số 4-6 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Đây là cơ sở đầu tiên trong Hệ thống trường TH School liên thông từ mầm non đến hết trung học phổ thông và chuyển tiếp lên Đại học, Cao đẳng, Dạy nghề kết hợp trao đổi sinh viên cuối khóa.

TH School là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học.

TH true MILK khẳng định vị thế sữa sạch chất lượng vàng Việt Nam ảnh 4
Tập đoàn TH thông qua Quỹ vì tầm vóc Việt trao tặng bệnh nhân nghèo 300 triệu đồng. Ảnh: TH.

TH true MILK chung tay vì cộng đồng

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, xác định trách nhiệm với cộng đồng bằng chữ “Tâm”, đặc biệt là trách nhiệm đối với thế hệ trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ, Tập đoàn TH đã phát động chương trình “Vì tầm vóc Việt”.

TH true MILK mong muốn góp một phần cống hiến vì sự phát triển của trẻ em ở những vùng nghèo khó của đất nước, trẻ em nghèo được uống sữa đảm bảo chất lượng.

Điều đó cũng thể hiện khát vọng của bà Thái Hương, Chủ tịch tập đoàn TH khi bắt tay vào sản xuất sữa TH true MILK với mục tiêu để trẻ em Việt Nam được hưởng một nguồn sữa tươi sạch được sản xuất ngay trong nước. 

Thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH cũng trao tặng 300 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện phụ sản trung ương.

Số tiền này được sử dụng cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng chính sách.

Bệnh viện đã dùng số tiền đó để trao hơn 2000 suất ăn từ thiện, mỗi suất 30.000 đồng cho người nghèo.

Ngoài ra hỗ trợ thanh toán viện phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là gần 200 triệu đồng, còn lại dùng để tặng quà nhân dịp lễ tết cho các bệnh nhân nghèo.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa và đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa trong dịp Tết như “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết”, “Tết vì người nghèo”, quà cho người nghèo trên toàn quốc.

Đọc thêm

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Honda Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm

Honda Việt Nam tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm
(PLVN) -  Trong 2 tháng 12/2024 và tháng 1/2025, khách hàng trên toàn quốc khi mua xe tại các Cửa hàng bán Xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được tham gia ngay chương trình quay số may mắn cực khủng với tổng số lượng xe trúng thưởng lên đến 3100 xe Sh Mode, Vision và Wave Alpha, cùng vô vàn quà tặng giá trị khác.

Hoàn thiện thể chế khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo: Sẽ đột phá trong kỷ nguyên mới

Những sản phẩm KHCN Quảng Bình. (Ảnh: MOST)
(PLVN) - Trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần tăng cường nghiên cứu, đề xuất các cơ chế, chính sách khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) mang tính đặc thù, giải pháp đột phá, vượt trội để kịp thời giải quyết các vấn đề cấp bách, trọng điểm của quốc gia.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.