TH true MILK đã trở thành thương hiệu sữa yêu thích của người tiêu dùng trong nước. Đặc biệt, sản phẩm của TH true MILK như một phần thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.
Với chất lượng sữa đảm bảo sạch và đạt chuẩn quốc tế, TH true MILK đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính như Liên Bang Nga, Trung Quốc, các nước khối Asean.
Kể từ khi ra mắt “Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” thì nay thương hiệu TH true MILK đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm sữa TH true MILK được 100% người tiêu dùng yêu mến, đón nhận.
Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường (IPSOS) đã đưa ra kết quả nghiên cứu thị trường về TH true MILK, theo đó có tới 100% người tiêu dùng biết đến sản phẩm, 96% cho rằng chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của bản thân; 31% cảm thấy gắn bó với TH true MILK hơn những nhãn hiệu khác.
Niềm vui của trẻ em Nghệ An được uống sữa TH true MILK. Ảnh: T.H |
Thành công của TH true MILK như ngày hôm nay có thể nói bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH đã đóng góp rất lớn. Xuyên suốt quá trình phát triển và vị thế của TH true MILK trên thị trường sữa hiện nay xuất phát từ triết lý kinh doanh “làm cho trẻ em ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ” của bà Thái Hương.
Xuất phát từ sự lo lắng, quan tâm và mong muốn con cái mình được tiếp cận và dùng loại sữa tươi sạch đúng nghĩa mà bà Thái Hương cũng là người mẹ đã suy nghĩ làm sao trẻ em Việt Nam được những sản phẩm sạch, an toàn là câu hỏi khiến bà trăn trở, thôi thúc bà đi tìm câu trả lời. Và, TH true MILK ra đời từ đó.
TH true MILK đã bắt tay vào sản xuất sữa tươi sạch, chuẩn quốc tế. Từ đó, trang trại bò sữa lớn nhất châu Á, nhà máy chế biến sữa lớn nhất Đông Nam Á đã thành hình, cho ra đời thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.
Với cách tiếp cận sản xuất theo chuỗi từ đồng cỏ sạch, trang trại sạch đến ly sữa tươi sạch, không mất nhiều thời gian TH true MILK đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.
Với cách làm của mình, TH true MILK không đi cùng con đường với các đơn vị kinh doanh sữa khác mà đi con đường riêng với việc nhập công nghệ trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa, tạo ra dòng sữa thiên nhiên tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Có lẽ bối cảnh khó khăn chính là cơ hội để TH true MILK mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, vì cộng đồng theo phương châm Nghiêm túc - Chân chính - Kiêu hãnh.
Chặng đường 8 năm sữa sạch TH true MILK có mặt trên thị trường đã khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu TH true MILK đã và đang đi vào cuộc sống của người dân Việt Nam như một phần tất yếu.
Chuỗi siêu thị sữa TH true MILK nổi bật tại nhiều thành phố. Ảnh: T.H |
Những sự kiện nổi bật năm 2017
Ngày 27/11, tại xã Phong Quang (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang), Tập đoàn TH tổ chức Lễ Động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang. Dự án có quy mô đầu tư 2.500 tỷ đồng.
Dự án sẽ xây dựng các hạng mục của trang trại chăn nuôi bò sữa với quy mô đàn khoảng 10.000 con; quy hoạch diện tích đất trồng cây nguyên liệu thức ăn cho bò sữa gồm 663 ha vùng lõi và 2.000 ha liên kết với vùng nguyên liệu của người dân địa phương.
Ngoài ra, Tập đoàn TH phối hợp với Bộ Y tế tổ chức Hội thảo “Thảo dược thiên nhiên với sức khỏe con người”, ra mắt thức uống thảo dược TH true Herbal hoàn toàn tự nhiên.
Đây là điểm nhấn quan trọng của Tập đoàn TH trên tiến trình xây dựng hệ sinh thái thực phẩm sạch, hữu cơ; đưa các thảo dược thiên nhiên tới người tiêu dùng thông qua các sản phẩm nước uống bổ dưỡng, mát lành, hoàn toàn tự nhiên của Tập đoàn TH.
Ngày 14/4, tại cảng Cửa Lò (Nghệ An), Tập đoàn TH tổ chức Lễ đón đàn bò sữa cao sản HF quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu từ Mỹ.
Hiện tại, trang trại bò sữa TH có quy mô đàn 45.000 con, trong đó có 22.000 con đang cho sữa, năng suất bình quân đạt trên dưới 30 lít/con/ngày (khoảng 9.000 lít/con/chu kỳ), cao nhất Việt Nam và khu vực Asean.
Ngày 10/3, tại Trang trại bò sữa TH (xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), Tập đoàn TH tổ chức Lễ Đón nhận Cúp vàng trang trại bò sữa organic Vì sức khỏe cộng đồng và Công bố thành tựu về phát triển công nghệ phôi giống bò sữa cao sản.
Ngày 11/1 tại Hà Nội, Ngài Mardanov Rustem- Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Bashkortostan- nước cộng hòa tự trị thuộc Liên bang Nga đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn TH- đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.
Cuộc gặp này được đánh giá là bước tiến lớn của Dự án Tổ hợp chăn nuôi và chế biến sữa TH tại Liên bang Nga. Sau lễ khởi công dự án tại 2 tỉnh Moscow, Kaluga… một số địa phương thuộc Nga đã quan tâm và mong muốn Dự án mở rộng tới địa phương mình.
Tập đoàn TH động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Hà Giang. Dự án có quy mô đầu tư 2.500 tỷ đồng. Ảnh: T.H |
Lấn sân nhiều lĩnh vực
Ngày 24/2, tại xã Dũng Nghĩa (huyện Vũ Thư, Thái Bình), TH đã khởi công dự án nông nghiệp công nghệ cao sản xuất rau củ quả hữu cơ và lúa chất lượng cao.
Trong đó diện tích sản xuất rau, củ quả sạch dự kiến sử dụng khoảng 1.000ha; diện tích trồng lúa và sản xuất dầu gạo dự kiến sử dụng khoảng 2.000ha. Tập đoàn đầu tư sản xuất theo chuỗi từ xây dựng vườn ươm, trồng trọt, chiết xuất, thu hái thành phẩm, xử lý và đóng gói, phân phối sản phẩm.
Sản phẩm của dự án được sản xuất theo tiêu chuẩn Global GAP và tiêu chuẩn Organic (hữu cơ) (chứng nhận EC 834-2007, EC 889-2008 của Châu Âu và USDA-NOP của Mỹ) theo hướng “5 không”: Không phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật hóa học, không kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản và không giống biến đổi gen...
Cùng với đó, Tập đoàn TH đã khởi công Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả Núi Tiên tại xã Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) .
Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và nước hoa quả Núi Tiên sẽ sản xuất các sản xuất gồm nước tinh khiết, nước quả (cam ép), mứt nha đam, nước thảo dược, nước sữa gạo.
Tại Hà Nội, Tập đoàn TH tổ chức khánh thành Trường TH School tại địa chỉ số 4-6 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Đây là cơ sở đầu tiên trong Hệ thống trường TH School liên thông từ mầm non đến hết trung học phổ thông và chuyển tiếp lên Đại học, Cao đẳng, Dạy nghề kết hợp trao đổi sinh viên cuối khóa.
TH School là ngôi trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng mô hình giáo dục toàn diện theo chương trình tiên tiến của thế giới kết hợp với tinh hoa Việt Nam học.
Tập đoàn TH thông qua Quỹ vì tầm vóc Việt trao tặng bệnh nhân nghèo 300 triệu đồng. Ảnh: TH. |
TH true MILK chung tay vì cộng đồng
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, xác định trách nhiệm với cộng đồng bằng chữ “Tâm”, đặc biệt là trách nhiệm đối với thế hệ trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ, Tập đoàn TH đã phát động chương trình “Vì tầm vóc Việt”.
TH true MILK mong muốn góp một phần cống hiến vì sự phát triển của trẻ em ở những vùng nghèo khó của đất nước, trẻ em nghèo được uống sữa đảm bảo chất lượng.
Điều đó cũng thể hiện khát vọng của bà Thái Hương, Chủ tịch tập đoàn TH khi bắt tay vào sản xuất sữa TH true MILK với mục tiêu để trẻ em Việt Nam được hưởng một nguồn sữa tươi sạch được sản xuất ngay trong nước.
Thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH cũng trao tặng 300 triệu đồng cho Quỹ vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện phụ sản trung ương.
Số tiền này được sử dụng cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, đối tượng chính sách.
Bệnh viện đã dùng số tiền đó để trao hơn 2000 suất ăn từ thiện, mỗi suất 30.000 đồng cho người nghèo.
Ngoài ra hỗ trợ thanh toán viện phí cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là gần 200 triệu đồng, còn lại dùng để tặng quà nhân dịp lễ tết cho các bệnh nhân nghèo.
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa và đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa trong dịp Tết như “Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết”, “Tết vì người nghèo”, quà cho người nghèo trên toàn quốc.