TGĐ Cty CP Dược phẩm Amigo Việt Nam: Không ngừng nâng cao “chất lượng nòi giống Việt“

Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
(PLO) -Thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn được coi là trợ thủ đắc lực trong công tác phòng, hỗ trợ và điều trị bệnh đang được người dân quan tâm hơn trong việc sử dụng để nâng cao sức khỏe bản thân. Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về lĩnh vực này, phóng viên Doanh nhân & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với doanh nhân Nguyễn Thùy Thương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam. 

Hiện nay thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang phát triển chóng mặt  với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Amigo Việt Nam đã làm gì để tạo dựng được chỗ đứng và niềm tin của khách hàng?

Khi cuộc sống của người dân phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng tăng.Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, thị trường dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng phát triển.

Đó là dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên, điều này lại khiến cho người tiêu dùng trở nên bối rối, lúng túng trước hàng trăm sản phẩm đa chủng loại.Chính vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào sự “thông thái” của người tiêu dùng.

Là người kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Amigo Việt Nam hiểu rõ chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng.

Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Đó luôn là tâm niệm để Amigo Việt Nam tạo nên thương hiệu bền vững.

Chị có nhận xét gì về quan niệm “Người Việt nên dùng hàng Việt”?

Người dân Việt Nam đa số đều sử dụng thuốc theo thói quen, tức là dùng những loại thuốc quen thuộc, trước đó đã từng dùng hoặc có người khác dùng thấy hiệu quả. Điều này xuất phát từ thói quen trị bệnh tại gia và tâm lý “ngại cái mới” của người Việt.

Bên cạnh đó, tâm lý “sính ngoại” của người Việt vẫn còn khá nặng. Phần lớn mọi người đều tin rằng hàng của các quốc gia lớn như Nhật, Mĩ, Đức... sẽ chất lượng hơn hàng trong nước.

Chính vì thế, muốn thay đổi quan niệm của người dân thì cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Chỉ khi nào chúng ta phá bỏ được tâm lý “sính ngoại” của người dân thì doanh nghiệp sản xuất dược phẩm nội địa mới có thể nâng cao thị phần, chiếm lĩnh thị trường dược phẩm.

Những sản phẩm nào được coi là thế mạnh của Amigo Việt Nam hiện nay, thưa chị?

Như đã nói ở trên, mục tiêu Amigo Việt Nam là: “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ví dụ như ở chế độ dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam còn thiếu vi chất dinh dưỡng dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi vì thế Amigo Việt Nam đã cho ra mắt bộ sản phẩm Kanguru bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Hay hiện nay, tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng tăng do thói quen sinh hoạt, áp lực công việc. Hiểu rõ được điều đó nên sản phẩm MoreBaby - Chăm sóc con từ trong bụng bố ra đời nhằm tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng có con cho nam giới…

Như vậy, có thể thấy các sản phẩm Amigo Việt Nam ra đời đều đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.

Với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015”, Amigo Việt Nam đã chứng tỏ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.Cảm nhận của chị về giải thưởng danh giá này thế nào?

Với tôn chỉ nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm mang tính công nghệ cao, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ Nano, Phagepy vào trong sản phẩm của mình. Tại Amigo Việt Nam, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. 

Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.
Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” thể hiện sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng đối với sự phát triển không ngừng của Amigo Việt Nam.

Đồng thời là động lực để Amigo Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng, cộng đồng. Và đó cũng luôn là định hướng phát triển kinh doanh lâu bền của Amigo Việt Nam.

Amigo Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.Chị có thể chia sẻ về tác dụng ưu việt của sản phẩm này?

Amigo Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hỗn dịch Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày từ tinh chất nghệ vàng dạng Nano Curcumin.

Thực ra, hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm điều trị dạ dày từ Nano Curcumin. Tuy nhiên, sản phẩm hỗn dịch Phục Hoàng Đơn của Amigo Việt Nam mang những ưu điểm nổi bật, tiên tiến khác biệt: 

Thứ nhất, nguồn nguyên liệu Nano Curcumin ứng dụng công nghệ Liposome tiên tiến của Công ty Lipomize và được nhập khẩu hoàn toàn từ Argentina.. Với bí quyết ứng dụng công nghệ Nano Liposome biến các hoạt chất curcumin trong nghệ vàng có mức độ hấp thu thấp thành các Nano Curcumin siêu hấp thu, đạt hiệu quả điều trị cao gấp 40 lần so với curcumin thông thường.

Thứ hai, sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn dịch giúp tăng khả năng hấp thu, sử dụng dễ dàng.

Chỉ cần sử dụng 1 ống mỗi ngày trong vòng 1 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.

Bật mí của chị về những dự định sắp tới của Amigo Việt Nam?

Amigo Việt Nam luôn kiên định với con đường đã xác định ban đầu vì mục tiêu “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”. Đó là sản xuất, phân phối những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng.

Với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay, Amigo Việt Nam phải luôn nỗ lực phát triển, củng cố và mở rộng thị trường. Muốn làm được điều đó thì việc tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu để xây dựng sức mạnh nội tại đưa Amigo Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức. 

“Mục tiêu Amigo Việt Nam là “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của Amigo Việt Nam luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam bổ nhiệm Tân Tổng giám đốc

(PLVN) -  Ngày 15/1/2025, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã ký quyết định số 18/QĐ-HCVN bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Tú, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Đọc thêm

TKV tăng tốc sản xuất đầu năm 2025, đáp ứng nhu cầu thị trường

TKV tăng tốc sản xuất đầu năm 2025, đáp ứng nhu cầu thị trường
(PLVN) -  Bước vào năm 2025 với mục tiêu “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả,” TKV sẽ đẩy mạnh sản xuất ngay trong tháng 1 để đáp ứng nhu cầu than tăng cao, đặc biệt từ các nhà máy điện. Đồng thời, trước sự ổn định của giá bán và nhu cầu các loại khoáng sản ở mức cao, TKV đặt trọng tâm vào việc tối đa hóa nguồn cung cho thị trường.

Bí quyết thành công của Sao Mai Super Feed trong ngành cá tra

Bí quyết thành công của Sao Mai Super Feed trong ngành cá tra
(PLVN) -  Với việc chiếm hơn 10% thị phần trong ngành thức ăn thủy sản tại Việt Nam, Sao Mai Super Feed đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu, góp phần quan trọng trong sự phát triển của ngành cá tra và nâng tầm sản phẩm cá tra Việt Nam trên trường quốc tế.

Hòa Phát góp sức hồi sinh Làng Nủ và Nậm Tông của tỉnh Lào Cai

Hòa Phát góp sức hồi sinh Làng Nủ và Nậm Tông của tỉnh Lào Cai
(PLVN) - Sáng ngày 22/12/2024, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức khánh thành dự án tái thiết khu dân cư thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên và thôn Nậm Tông, xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà. Tập đoàn Hòa Phát đồng hành tài trợ toàn bộ tôn lợp mái cho các công trình tại hai ngôi làng với tổng kinh phí 2,6 tỷ đồng.

Chủ tịch Quốc hội Lào thăm Công ty CP Phân bón Bình Điền

Chủ tịch Quốc hội Lào Xaysomphone Phomvihane trao quà lưu niệm cho Chủ tịch Vinachem Phùng Quang Hiệp.
(PLVN) - Ngày 21/12, Công ty CP Phân bón Bình Điền - một trong những đơn vị sản xuất phân bón tiêu biểu của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã vinh dự đón tiếp đồng chí Xaysomphone Phomvihane - Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn
(PLVN) -  Gây ấn tượng với công chúng bởi những màn “chốt deal” quyết đoán trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 và sự hết lòng hỗ trợ startup, Shark Nguyễn Văn Thái - Nhà đồng sáng lập kiêm Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Thái Hương (Tập đoàn Thái Hương) chia sẻ quan điểm: “Con người là nguồn lực lớn nhất”.

Khởi động dự án cáp ngầm biển đưa lưới điện quốc gia ra Côn Đảo

Khởi động dự án cáp ngầm biển đưa lưới điện quốc gia ra Côn Đảo
(PLVN) -  Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 - Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (Liên danh PC1 – PECC4) vừa tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Gói thầu HH01-DZCĐ Thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công xây dựng đoạn cáp ngầm biển (EPC) thuộc Dự án Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Doanh nghiệp đánh giá tích cực về ngành Thuế, Hải quan

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công
(PLVN) - Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công cho biết, VCCI nhận được nhiều ý kiến doanh nghiệp (DN) đánh giá tích cực về ngành thuế và hải quan trong việc giúp DN hoàn thành nghĩa vụ thuế nhanh hơn, thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn.

VinFuture tiếp thêm động lực theo đuổi khoa học cho nhà nghiên cứu trẻ

PGS.TS Nguyễn Phi Lê trong một hội thảo về AI (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Thẳng thắn nhìn nhận những điều còn thiếu, những thách thức phải đối diện, các nhà khoa học trẻ Việt Nam cho rằng chính VinFuture đã trao cho họ cơ hội tiếp cận với những tri thức và công nghệ mới nhất thông qua việc giao lưu, chia sẻ cùng những trí tuệ lỗi lạc hội tụ tại Việt Nam. Từ đó, các nhà nghiên cứu có thêm động lực và niềm tin với con đường mình đã chọn.

Khởi động dự án nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh

Khởi động dự án nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh
(PLVN) - Dự án xây dựng nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast tại KKT Vũng Áng (Hà Tĩnh) có công suất thiết kế 400.000 xe/năm với tổng mức đầu tư xây dựng 7.300 tỷ đồng. Dự kiến, tháng 6/2026, dự án hoàn thành tiến độ xây dựng cơ bản và đưa vào khai thác vận hành.

Công bố Quyết định chỉ định nhân sự Bí thư Đảng ủy HUD

Ông Nguyễn Đức Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quyết định cho ông Đậu Minh Thanh.
(PLVN) - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ vừa công bố Quyết định số 2275-QĐ/ĐUK về việc chỉ định ông Đậu Minh Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Đảng uỷ HUD, nhiệm kỳ 2020 - 2025.