TGĐ Cty CP Dược phẩm Amigo Việt Nam: Không ngừng nâng cao “chất lượng nòi giống Việt“

Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
(PLO) -Thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn được coi là trợ thủ đắc lực trong công tác phòng, hỗ trợ và điều trị bệnh đang được người dân quan tâm hơn trong việc sử dụng để nâng cao sức khỏe bản thân. Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về lĩnh vực này, phóng viên Doanh nhân & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với doanh nhân Nguyễn Thùy Thương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam. 

Hiện nay thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang phát triển chóng mặt  với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Amigo Việt Nam đã làm gì để tạo dựng được chỗ đứng và niềm tin của khách hàng?

Khi cuộc sống của người dân phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng tăng.Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, thị trường dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng phát triển.

Đó là dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên, điều này lại khiến cho người tiêu dùng trở nên bối rối, lúng túng trước hàng trăm sản phẩm đa chủng loại.Chính vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào sự “thông thái” của người tiêu dùng.

Là người kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Amigo Việt Nam hiểu rõ chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng.

Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Đó luôn là tâm niệm để Amigo Việt Nam tạo nên thương hiệu bền vững.

Chị có nhận xét gì về quan niệm “Người Việt nên dùng hàng Việt”?

Người dân Việt Nam đa số đều sử dụng thuốc theo thói quen, tức là dùng những loại thuốc quen thuộc, trước đó đã từng dùng hoặc có người khác dùng thấy hiệu quả. Điều này xuất phát từ thói quen trị bệnh tại gia và tâm lý “ngại cái mới” của người Việt.

Bên cạnh đó, tâm lý “sính ngoại” của người Việt vẫn còn khá nặng. Phần lớn mọi người đều tin rằng hàng của các quốc gia lớn như Nhật, Mĩ, Đức... sẽ chất lượng hơn hàng trong nước.

Chính vì thế, muốn thay đổi quan niệm của người dân thì cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Chỉ khi nào chúng ta phá bỏ được tâm lý “sính ngoại” của người dân thì doanh nghiệp sản xuất dược phẩm nội địa mới có thể nâng cao thị phần, chiếm lĩnh thị trường dược phẩm.

Những sản phẩm nào được coi là thế mạnh của Amigo Việt Nam hiện nay, thưa chị?

Như đã nói ở trên, mục tiêu Amigo Việt Nam là: “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ví dụ như ở chế độ dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam còn thiếu vi chất dinh dưỡng dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi vì thế Amigo Việt Nam đã cho ra mắt bộ sản phẩm Kanguru bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Hay hiện nay, tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng tăng do thói quen sinh hoạt, áp lực công việc. Hiểu rõ được điều đó nên sản phẩm MoreBaby - Chăm sóc con từ trong bụng bố ra đời nhằm tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng có con cho nam giới…

Như vậy, có thể thấy các sản phẩm Amigo Việt Nam ra đời đều đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.

Với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015”, Amigo Việt Nam đã chứng tỏ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.Cảm nhận của chị về giải thưởng danh giá này thế nào?

Với tôn chỉ nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm mang tính công nghệ cao, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ Nano, Phagepy vào trong sản phẩm của mình. Tại Amigo Việt Nam, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. 

Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.
Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” thể hiện sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng đối với sự phát triển không ngừng của Amigo Việt Nam.

Đồng thời là động lực để Amigo Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng, cộng đồng. Và đó cũng luôn là định hướng phát triển kinh doanh lâu bền của Amigo Việt Nam.

Amigo Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.Chị có thể chia sẻ về tác dụng ưu việt của sản phẩm này?

Amigo Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hỗn dịch Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày từ tinh chất nghệ vàng dạng Nano Curcumin.

Thực ra, hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm điều trị dạ dày từ Nano Curcumin. Tuy nhiên, sản phẩm hỗn dịch Phục Hoàng Đơn của Amigo Việt Nam mang những ưu điểm nổi bật, tiên tiến khác biệt: 

Thứ nhất, nguồn nguyên liệu Nano Curcumin ứng dụng công nghệ Liposome tiên tiến của Công ty Lipomize và được nhập khẩu hoàn toàn từ Argentina.. Với bí quyết ứng dụng công nghệ Nano Liposome biến các hoạt chất curcumin trong nghệ vàng có mức độ hấp thu thấp thành các Nano Curcumin siêu hấp thu, đạt hiệu quả điều trị cao gấp 40 lần so với curcumin thông thường.

Thứ hai, sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn dịch giúp tăng khả năng hấp thu, sử dụng dễ dàng.

Chỉ cần sử dụng 1 ống mỗi ngày trong vòng 1 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.

Bật mí của chị về những dự định sắp tới của Amigo Việt Nam?

Amigo Việt Nam luôn kiên định với con đường đã xác định ban đầu vì mục tiêu “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”. Đó là sản xuất, phân phối những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng.

Với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay, Amigo Việt Nam phải luôn nỗ lực phát triển, củng cố và mở rộng thị trường. Muốn làm được điều đó thì việc tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu để xây dựng sức mạnh nội tại đưa Amigo Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức. 

“Mục tiêu Amigo Việt Nam là “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của Amigo Việt Nam luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục

Nancy Ngô Thị Bích Quyên - Nhà sáng lập Hà Nội coaching Group: “Bà đầm thép” của BNI Việt Nam

Nancy Ngô Thị Bích Quyên - Nhà sáng lập Hà Nội coaching Group: “Bà đầm thép” của BNI Việt Nam

(PLVN) -  Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp (DN) ở trong nước, Nancy Ngô Thị Bích Quyên còn là nhà huấn luyện doanh nghiệp được vinh danh xuất sắc trên thế giới và khu vực châu Á Thái Bình Dương nhiều năm liên tục. Và “Bà đầm thép” chính là biệt danh mọi người dành cho chị. Cụm từ đó cũng thể hiện bản lĩnh, tri thức, tiếng tăm và chất “thép” trong con người nữ doanh nhân tài giỏi này!

Đọc thêm

Tôn vinh Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Ngày 24/4, Công ty cổ phần (CTCP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet chính thức tổ chức Lễ công bố Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Top 10 & Top 5 Công ty Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2024.

Vinachem nỗ lực đưa hàng tới ‘xứ Samba’

Phương thức vận chuyển là một trong những nội dung mà Vinachem và các đối tác phía Brazil đã bàn bạc.
(PLVN) - Trong vòng 6 tháng, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã 3 lần gặp các đối tác phía Brazil tại Santos, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… để xúc tiến thương mại cho hàng Việt Nam cập bến thị trường châu Mỹ ngày một nhiều thêm.

Anh hùng Lao động, doanh nhân Hoàng Đức Thảo nhận Giải thưởng 'Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu'

Anh hùng Lao động, Doanh nhân - Nhà khoa học Hoàng Đức Thảo (bìa trái) nhận Giải thưởng cao quý.
(PLVN) - Ngày 23/04/2024, tại Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai (UEA), Ban tổ chức đã trao Giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu” và Sắc phong học hàm Viện sĩ danh dự cho Anh hùng Lao động, Giáo sư- Tiến sĩ Hoàng Đức Thảo – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc BUSADCO.

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng
Hơn 25 năm hành nghề luật sư (LS) và trọng tài thương mại (TTTM) trong lĩnh vực thương mại quốc tế, TS.LS Châu Huy Quang cũng như Rajah & Tann LCT Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng.

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…