TGĐ Cty CP Dược phẩm Amigo Việt Nam: Không ngừng nâng cao “chất lượng nòi giống Việt“

Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
Nguyễn Thùy Thương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam
(PLO) -Thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe luôn được coi là trợ thủ đắc lực trong công tác phòng, hỗ trợ và điều trị bệnh đang được người dân quan tâm hơn trong việc sử dụng để nâng cao sức khỏe bản thân. Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về lĩnh vực này, phóng viên Doanh nhân & Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với doanh nhân Nguyễn Thùy Thương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Amigo Việt Nam. 

Hiện nay thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang phát triển chóng mặt  với sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Amigo Việt Nam đã làm gì để tạo dựng được chỗ đứng và niềm tin của khách hàng?

Khi cuộc sống của người dân phát triển thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe ngày càng tăng.Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, thị trường dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng phát triển.

Đó là dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên, điều này lại khiến cho người tiêu dùng trở nên bối rối, lúng túng trước hàng trăm sản phẩm đa chủng loại.Chính vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào sự “thông thái” của người tiêu dùng.

Là người kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Amigo Việt Nam hiểu rõ chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng.

Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Đó luôn là tâm niệm để Amigo Việt Nam tạo nên thương hiệu bền vững.

Chị có nhận xét gì về quan niệm “Người Việt nên dùng hàng Việt”?

Người dân Việt Nam đa số đều sử dụng thuốc theo thói quen, tức là dùng những loại thuốc quen thuộc, trước đó đã từng dùng hoặc có người khác dùng thấy hiệu quả. Điều này xuất phát từ thói quen trị bệnh tại gia và tâm lý “ngại cái mới” của người Việt.

Bên cạnh đó, tâm lý “sính ngoại” của người Việt vẫn còn khá nặng. Phần lớn mọi người đều tin rằng hàng của các quốc gia lớn như Nhật, Mĩ, Đức... sẽ chất lượng hơn hàng trong nước.

Chính vì thế, muốn thay đổi quan niệm của người dân thì cần phải đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Chỉ khi nào chúng ta phá bỏ được tâm lý “sính ngoại” của người dân thì doanh nghiệp sản xuất dược phẩm nội địa mới có thể nâng cao thị phần, chiếm lĩnh thị trường dược phẩm.

Những sản phẩm nào được coi là thế mạnh của Amigo Việt Nam hiện nay, thưa chị?

Như đã nói ở trên, mục tiêu Amigo Việt Nam là: “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ví dụ như ở chế độ dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam còn thiếu vi chất dinh dưỡng dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi vì thế Amigo Việt Nam đã cho ra mắt bộ sản phẩm Kanguru bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Hay hiện nay, tình trạng vô sinh ở nam giới ngày càng tăng do thói quen sinh hoạt, áp lực công việc. Hiểu rõ được điều đó nên sản phẩm MoreBaby - Chăm sóc con từ trong bụng bố ra đời nhằm tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng có con cho nam giới…

Như vậy, có thể thấy các sản phẩm Amigo Việt Nam ra đời đều đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân.

Với giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015”, Amigo Việt Nam đã chứng tỏ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.Cảm nhận của chị về giải thưởng danh giá này thế nào?

Với tôn chỉ nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm mang tính công nghệ cao, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ Nano, Phagepy vào trong sản phẩm của mình. Tại Amigo Việt Nam, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, xây dựng công thức, lựa chọn nguyên liệu, tá dược, sản xuất và bảo quản để sản phẩm luôn đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất. 

Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.
Nguyễn Thùy Thương và nhân viên của mình.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” thể hiện sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng đối với sự phát triển không ngừng của Amigo Việt Nam.

Đồng thời là động lực để Amigo Việt Nam tiếp tục nỗ lực giữ vững và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đem lại giá trị thực sự cho khách hàng, cộng đồng. Và đó cũng luôn là định hướng phát triển kinh doanh lâu bền của Amigo Việt Nam.

Amigo Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày.Chị có thể chia sẻ về tác dụng ưu việt của sản phẩm này?

Amigo Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hỗn dịch Phục Hoàng Đơn - tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày từ tinh chất nghệ vàng dạng Nano Curcumin.

Thực ra, hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng sản phẩm điều trị dạ dày từ Nano Curcumin. Tuy nhiên, sản phẩm hỗn dịch Phục Hoàng Đơn của Amigo Việt Nam mang những ưu điểm nổi bật, tiên tiến khác biệt: 

Thứ nhất, nguồn nguyên liệu Nano Curcumin ứng dụng công nghệ Liposome tiên tiến của Công ty Lipomize và được nhập khẩu hoàn toàn từ Argentina.. Với bí quyết ứng dụng công nghệ Nano Liposome biến các hoạt chất curcumin trong nghệ vàng có mức độ hấp thu thấp thành các Nano Curcumin siêu hấp thu, đạt hiệu quả điều trị cao gấp 40 lần so với curcumin thông thường.

Thứ hai, sản phẩm được bào chế ở dạng hỗn dịch giúp tăng khả năng hấp thu, sử dụng dễ dàng.

Chỉ cần sử dụng 1 ống mỗi ngày trong vòng 1 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng.

Bật mí của chị về những dự định sắp tới của Amigo Việt Nam?

Amigo Việt Nam luôn kiên định với con đường đã xác định ban đầu vì mục tiêu “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”. Đó là sản xuất, phân phối những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị thực sự cho khách hàng và cộng đồng.

Với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay, Amigo Việt Nam phải luôn nỗ lực phát triển, củng cố và mở rộng thị trường. Muốn làm được điều đó thì việc tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu để xây dựng sức mạnh nội tại đưa Amigo Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức. 

“Mục tiêu Amigo Việt Nam là “Nâng cao chất lượng nòi giống Việt”, vì thế các sản phẩm của Amigo Việt Nam luôn hướng đến phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.

Ông Nguyễn Duy Khương: "Nữ doanh nhân đang có những bước tiến vượt bậc đáng khích lệ”

 Ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai.
(PLVN) - Là người tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nhân trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Duy Khương - UV Đoàn CT CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam (trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam) kiêm Phó Chủ tịch thường trực CLB đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Đồng Nai – đã có những chia sẻ về sự phát triển của các nữ doanh nhân.

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'

Ông Hoàng Nam Tiến: 'Thế hệ làm chủ AI là thế hệ lãnh đạo tương lai'
(PLVN) - Tại chương trình FPT Leader Talk ngày 30/10, ông Hoàng Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT nhấn mạnh trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường học tập và làm việc, người làm chủ được AI sẽ là những lãnh đạo tương lai.

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.

Vietnam Airlines – nâng cánh bay vì quyền bình đẳng giới

Vietnam Airlines cũng đã có nhiều hoạt động để lan tỏa thông điệp vì bình đẳng giới tới xã hội thông qua các hoạt động thiết thực
(PLVN) - Trong hành trình phát triển của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), không chỉ có sắc màu của bông sen vàng nổi bật giữa nền xanh, mà màu cam của chuyến bay “tô cam”, màu hồng của chuyến bay “heforshe” đã cho thấy những nỗ lực của Hãng hàng không quốc gia trong công cuộc chung tay kiến thiết một xã hội bình đẳng giới với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, có giá trị lan tỏa mạnh mẽ.

Nữ CEO Phạm Thị Giang: Phụ nữ có quyền theo đuổi ước mơ của riêng mình

Bà Phạm Thị Giang - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đại lý Thuế Việt Luật (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Là một phụ nữ thành công, dành nhiều tâm huyết cho công việc nhưng doanh nhân Phạm Thị Giang – Giám đốc Đại lý Thuế Việt Luật - vẫn luôn biết cách vun vén chu đáo cho gia đình. Chị cho rằng phụ nữ hiện đại có quyền theo đuổi ước mơ và luôn ủng hộ họ làm những điều họ cảm thấy hạnh phúc.

longformTìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food

Tìm thấy “bếp nhà mình” ở Caseyai Coffee & Food
(PLVN) - Tôi lạc vào không gian Caseyai Coffee & Food của chị Cao Hồng Vân - nữ doanh nhân đất Mỏ - vào một ngày thu rất đẹp của Hà Nội. Nhưng quả thực, sau cánh cửa, Caseyai lại có sức lôi cuốn lạ kỳ bởi cảm giác yên ả, tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ của đại dương…

Binh đoàn 12 - 'Đội quân công tác' ở Làng Nủ

Ngôi nhà sàn bê tông đầu tiên ở Làng Nủ được Binh đoàn 12 cất nóc hôm 22/10 (Ảnh: Quốc Hồng).
(PLVN) -Thiếu tướng Nguyễn Hữu Ngọc - Tư lệnh Binh đoàn 12/Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) cho hay, sau 1 tháng khởi công xây dựng, ngày 22/10, Bộ đội Trường Sơn đã cất nóc xong ngôi nhà đầu tiên tại khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).