Techcombank ứng dụng công nghệ của Salesforce phục vụ chuyển đổi số và tương tác với khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 9/5, Salesforce, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) công bố hợp tác dài hạn với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) nhằm mang lại trải nghiệm cá nhân hóa liền mạch cho khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây.
Triển khai giải pháp Salesforce Financial Services Cloud Techcombank mong muốn thấu hiểu tường tận để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa Triển khai giải pháp Salesforce Financial Services Cloud Techcombank mong muốn thấu hiểu tường tận để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa

Techcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trên nền tảng điện toán đám mây, với kế hoạch ứng dụng giải pháp Dịch vụ Tài chính Đám mây của Salesforce cho mạng lưới hơn 5.000 chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân, chuyên gia tư vấn tài chính khách hàng Doanh nghiệp.

Ngay từ khi mới thành lập, Techcombank là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo để mang đến các giải pháp, tiêu chuẩn hiện đại nhất cho khách hàng. Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank luôn duy trì vị thế dẫn dắt hành trình chuyển đổi số trong ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam, từ đó cung cấp các dịch vụ vượt trội cho khách hàng một cách nhanh chóng, quy mô và tiện ích.

Techcombank ứng dụng công nghệ của Salesforce phục vụ chuyển đổi số và tương tác với khách hàng ảnh 1Techcombank ứng dụng công nghệ của Salesforce phục vụ chuyển đổi số

Trước khi hợp tác cùng Salesforce, Techcombank đã làm chủ việc phát triển hệ thống CRM riêng trong ngân hàng. Trên hành trình này, Techcombank nhận diện nhiều tiềm năng cần được tối ưu trong việc tích hợp dữ liệu và dẫn dắt quy trình quản lý quan hệ khách hàng, từ đó tăng cường am hiểu khách hàng để hỗ trợ chuyên viên tư vấn tài chính mang đến trải nghiệm liền mạch và khác biệt cho khách hàng.

Techcombank đã lựa chọn ứng dụng triển khai Dịch vụ Tài chính Điện toán Đám mây của Salesforce với mục tiêu thúc đẩy quá trình đổi mới dịch vụ và giải pháp tài chính đến khách hàng, nhằm mang lại dịch vụ cá nhân hóa riêng biệt, chủ động và an toàn với tính bảo mật cao. Đây cũng là giải pháp công nghệ được các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới tin dùng để mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch, hướng đến khách hàng là trọng tâm.

Thông qua việc đầu tư vào giải pháp công nghệ CRM của Salesforce, Techcombank sẽ làm chủ năng lực quản trị dữ liệu khách hàng, từ khâu ghi nhận, đối soát và lưu trữ thông tin một cách tập trung và hiệu quả, từ đó hỗ trợ lực lượng quản lý quan hệ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc.

Nhờ ứng dụng hệ thống công cụ hiện đại, hiệu năng trong việc quản lý dữ liệu, cán bộ nhân viên của Techcombank có thể rút ngắn quá trình thu thập thông tin và dành nhiều thời gian hơn cho việc tư vấn, và cung cấp các giải pháp toàn diện và phù hợp cho khách hàng, vốn là thế mạnh của ngân hàng.

Techcombank ứng dụng công nghệ của Salesforce phục vụ chuyển đổi số và tương tác với khách hàng ảnh 2

Ngay từ khi mới thành lập, Techcombank là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo để mang đến các giải pháp, tiêu chuẩn hiện đại nhất cho khách hàng

Ông Jens Lottner, Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ: “Tại Techcombank, mục tiêu của chúng tôi là không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo nhằm tăng cường am hiểu khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Techcombank tiên phong trong hợp tác cùng Salesforce để nâng cao kỹ năng quản trị tốc độ và quy mô, từ đó đem đến trải nghiệm liền mạch và thúc đẩy lộ trình cải tiến sản phẩm đến khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành ngân hàng tạo điều kiện cho các cán bộ nhân viên, cũng như cho khách hàng tối ưu hóa tiềm lực, và nền tảng công nghệ Salesforce sẽ hỗ trợ Techcombank tạo dựng mối quan hệ vững bền với khách hàng”.

Ông Sujith Abraham, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Tổng Giám đốc Công ty Salesforce phụ trách khu vực Đông Nam Á cho biết: “Trong thời đại hiện nay, ngân hàng thành công là ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và có khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng xuyên suốt và ấn tượng. Chúng tôi rất vinh hạnh khi hợp tác cùng Techcombank trong quá trình chuyển đổi số của ngân hàng này. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với sự tiên phong của Techcombank trong cải tiến công nghệ và hướng đến thành công vượt trội cho khách hàng, vì vậy, chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác này”.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo việc cung cấp thông tin cho báo chí

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo việc cung cấp thông tin cho báo chí

(PLVN) -  Chiều nay (26/5), thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Thiều đã chỉ đạo Giám đốc, Thủ trưởng, Người phát ngôn của các Sở, Ban, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã phối hợp cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí và tạo điều kiện cho phóng viên tác nghiệp theo quy định pháp luật.

Đọc thêm

“Đọc vị” cá tính nước khoáng thiên nhiên

“Đọc vị” cá tính nước khoáng thiên nhiên
(PLVN) - Trên thế giới có vô số con sông hùng vĩ mang vẻ đẹp độc đáo gây xao xuyến cho bất kỳ ai được chiêm ngưỡng. Và có những dòng sông đỏ nặng phù sa, màu xanh biếc ngọc hay trong ngần ngật….cuồn cuộn chảy len lỏi qua cánh đồng cỏ xanh, hoặc mềm mại uốn lượn qua từng bờ tre, khe đá.

Khánh Hòa: Án chung thân cho kẻ mua bán trái phép chất ma túy

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Báo Khánh Hòa.
(PLVN) - Ngày 25/5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thiện (SN 1986, ngụ phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) mức án chung thân về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Cùng tội danh này, tòa cũng tuyên phạt bị cáo Trần Trung Thông (SN 1991, ngụ phường Cam Nghĩa) mức án 20 năm tù giam.

Cần Thơ: Hơn 1,2 tỷ đồng hỗ trợ can thiệp cho trẻ em tự kỷ

Cần Thơ: Hơn 1,2 tỷ đồng hỗ trợ can thiệp cho trẻ em tự kỷ
(PLVN) -  Nhằm góp phần thực hiện và thúc đẩy công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói chung cũng như trẻ em khuyết tật nói riêng. Mới đây, UBND TP. Cần Thơ đã ban hành quyết định phê duyệt dự án Hỗ trợ can thiệp sớm cho trẻ em có rối loạn phổ tự kỷ giai đoạn 2022-2024.

Tân Cảng Sài Gòn đồng hành cùng doanh nghiệp Đồng Nai phát triển giải pháp logistics

Tân Cảng Sài Gòn đồng hành cùng doanh nghiệp Đồng Nai phát triển giải pháp logistics
(PLVN) -  Sáng 26/5, tại Đồng Nai, Tổng Công ty (TCT) Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Cục Hải quan tỉnh Đồng Nai tổ chức tọa đàm “Đồng hành cùng doanh nghiệp”. Thượng tá Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn chủ trì. Buổi tọa đàm đã thu hút gần 600 người tham dự trực tiếp và trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội .

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt (646 Võ Văn Kiệt): Địa chỉ tin cậy của người bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt (646 Võ Văn Kiệt): Địa chỉ tin cậy của người bệnh
(PLVN) -Với tình hình các phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều, người bệnh khó có thể phân biệt được đâu là địa chỉ uy tín và phòng khám kém chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt – 646 Võ Văn Kiệt, địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu

Thời đại Healthy- lối sống ăn uống lành mạnh

Thời đại Healthy- lối sống ăn uống lành mạnh
(PLVN) -  Ngày nay xu hướng chọn đồ ăn thức uống lành mạnh đã trở nên rất phổ biến. Nhiều gia đình, đặc biệt là giới chị em áp dụng phương pháp này cải thiện bữa ăn cho gia đình để không chỉ nâng cao chất lượng sức khoẻ mà còn duy trì vóc dáng sắc đẹp.

Âm nhạc đương đại trên bản đồ âm nhạc Việt Nam

 Âm nhạc đương đại trên bản đồ âm nhạc Việt Nam
(PLVN) -  Trong thời kỳ hội nhập, thị trường âm nhạc “loạn chuẩn" của Việt Nam khiến thẩm mỹ âm nhạc của giới trẻ bị hạ thấp và lệch chuẩn. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều nhà sáng tạo sản phẩm đương đại tâm huyết nâng tầm chuẩn mực giá trị nhạc Việt.

Tiền Giang thực hiện nhiều giải pháp kiện toàn và phát triển hệ thống đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Tiền Giang thực hiện nhiều giải pháp kiện toàn và phát triển hệ thống đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
(PLVN) - Là những “cánh tay nối dài” của cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH), trong những năm qua hệ thống đại lý thu BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) đã đóng góp tích cực vào việc tuyên truyền, phổ biến các chính sách, chế độ về BHXH, BHYT tại cơ sở; giúp người dân nâng cao nhận thức, thấy rõ lợi ích của việc tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.