Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện

Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện - ảnh 1Các VĐV tham gia chạy Giải Matathon quốc tế TP.HCM – Techcombank 2018
Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện - ảnh 1Các VĐV tham gia chạy Giải Matathon quốc tế TP.HCM – Techcombank 2018
Sự kiện đã thu hút các VĐV chuyên nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp, người nổi tiếng, các câu lạc bộ trong nước và những người yêu thích thể thao mới tham gia lần đầu.

Các VĐV xuất phát tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn, chạy qua các địa danh nổi tiếng như: Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố và trụ sở UBND TP.HCM...; đi qua 6 quận trung tâm thành phố trước khi đến vạch đích tại khu vực Empire City, Thủ Thiêm, Quận 2. Với mỗi km hoàn thành đúng thể lệ, Techcombank đóng góp 10.000 đồng cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phát triển Tài năng Thể thao TP.HCM. Kết thúc giải, Techcombank đã quyết định trao hơn 1,2 tỷ đồng đến hai quỹ nói trên.

Techcombank trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng từ thiện - ảnh 1Các VĐV tham gia chạy Giải Matathon quốc tế TP.HCM – Techcombank 2018

Vô địch giải marathon lần này và giành giải thưởng cao nhất trị giá 5.000 USD là VĐV Geoffreey Birgen đến từ Kenya với thời gian 2:20:20. Vị trí thứ 2 với giải thưởng 2.500 USD thuộc về VĐV Josphat Kiptanui Too Chobei (cũng đến từ Kenya) với thời gian 2:23:47. Đứng ở bục nhận giải hạng 3 là VĐV Peter Keter, với giải thưởng là 1.500 USD và thành tích 2:26:54.

Trong khi đó, giải thưởng cao nhất (5.000 USD) dành cho nữ đã thuộc về VĐV Peninah Kigen (Kenya) với thời gian 2:47:03, tiếp theo là VĐV Mercy Jelimo Too (Kenya), nhận được 2.500 USD với thành tích 2:49:28. VĐV Susan Jepkoech về vị trí thứ 3, nhận được 1.500 USD với thời gian 2:53:10.

 “Tôi rất vui trước kết quả của cuộc thi Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 2 này. Chạy qua những tuyến đường rất đẹp, tôi rất tự hào về thành phố. Cùng với sự phối hợp của các ban ngành liên quan, chúng tôi sẽ tiếp sức xây dựng giải marathon này trở thành một trong những giải lớn nhất và hấp dẫn nhất Châu Á trong những năm tới”, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ sau khi hoàn thành cự ly 21 km.

Bên cạnh cự ly marathon 42 km, còn có cự ly bán marathon 21 km, 10 km và 5 km (được bổ sung trong năm nay), giải đã thu hút hàng ngàn người trải nghiệm và khuyến khích nhiều VĐV lần đầu tham gia. Có rất nhiều VĐV đăng ký trên tất cả các cự ly khác nhau, trong đó có 2 người lớn tuổi nhất là 68 tuổi cũng đã hoàn thành đường đua ở cả giải nam và nữ.

Bên cạnh đó, các VĐV và công chúng còn được thưởng thức các hoạt động cuối tuần thú vị tại Làng Marathon ở Empire City. Các hoạt động còn bao gồm Kids Run cho trẻ em với cự ly 1,5 km và 3 km. Tại làng Marathon, đã diễn ra chương trình nhạc sống và DJs, đánh trống khai mạc Làng Marathon và gặp gỡ các VĐV chuyên nghiệp. Giải đấu và các hoạt động bên lề hướng đến mục đích truyền cảm hứng cho mọi người xây dựng lối sống lành mạnh, vượt qua thử thách và kết nối với cộng đồng.

Cũng hoàn thành đường đua marathon, Tổng giám đốc Techcombank, ông Nguyễn Lê Quốc Anh, chia sẻ: “Chúng ta đã cùng nhau thể hiện tinh thần vượt qua thử thách, cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày. Techcombank tự hào với tư cách là nhà tài trợ đồng hành chung tay cùng với TP.HCM và công ty sự kiện Sunrise Việt Nam xây dựng nên sân chơi thể thao ý nghĩa và đi vào lịch sử marathon Việt Nam. Techcombank sẽ tiếp tục gắn kết cùng giải và cộng đồng trong những năm tới để chúng ta cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”. Song song với hoạt động gây quỹ, BTC Giải Marathon Quốc tế TP.HCM - Techcombank 2018 còn trao tặng cho Quỹ Newborns Việt Nam 70 triệu đồng.

TGĐ Sunrise Events Việt Nam, ông Onslo Carrington chia sẻ sau sự kiện: “Chúng tôi tự hào là một phần trong việc tổ chức sự kiện đặc biệt này với chính quyền TP.HCM, đối tác chiến lược Techcombank và nhiều nhà tài trợ khác, các đối tác và các tình nguyện viên. Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị cho giải năm 2019”. 

Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam. Techcombank cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho hơn 5,4 triệu khách hàng tại Việt Nam với mạng lưới gồm 315 chi nhánh trên khắp cả nước. Techcombank hiện theo đuổi mô hình kinh doanh đặt khách hàng làm trọng tâm.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.