Techcombank tiếp tục ủng hộ 60 tỷ đồng cho Quỹ Vacxin phòng chống COVID-19

Ông Phạm Quang Thắng – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Techcombank - trao 60 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19.
Ông Phạm Quang Thắng – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Techcombank - trao 60 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng COVID-19.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tối 5/6 vừa qua, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã tiếp tục ủng hộ 60 tỷ đồng tại chương trình “Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng covid-19 và phát động ủng hộ Quỹ” trong cả nước.

Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng và các ban ngành, tổ chức liên quan.

“Quyết định thành lập Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ để huy động các nguồn lực mua, sản xuất vaccine là bước đi quan trọng. Techcombank tự hào đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước để góp phần hiện thực hóa sự thần tốc của chiến lược vaccine cho toàn dân. Chúng tôi tin rằng, mỗi liều vaccine sẽ giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân Việt Nam, và từ đó, góp phần phát triển nền kinh tế” – Phó Tổng Giám đốc Techcombank Phạm Quang Thắng chia sẻ.

Trước đó, ngày 27/5, Techcombank cũng đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống COVID-19. Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình thực thi trách nhiệm xã hội luôn được Techcombank ưu tiên và cam kết thực thi, với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Trong bối cảnh thách thức của dịch covid gây ra, ngân hàng luôn đặt mục tiêu hàng đầu là bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng đồng thời duy trì tốt nhất hoạt động kinh doanh liên tục để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Techcombank không ngừng đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi - Nhanh chóng - Bảo mật và An toàn sức khỏe, với các sản phẩm đa dạng, từ các tiện ích thanh toán hàng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, hay quản lý tài chính và mua bán các sản phẩm đầu tư.

Các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19. Từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn.

Những nỗ lực của Techcombank đã mang đến sự tín nhiệm cao của khách hàng và sự đánh giá cao của các tổ chức trong nước, quốc tế. Đầu tháng 6, The Asian Banker đã vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất Việt Nam và top 6 Châu Á – Thái Bình Dương”, dựa trên kết quả khảo sát từ hơn 11.000 khách hàng tại 11 thị trường trong khu vực.

Theo The Asian Banker, giải thưởng đã ghi nhận “sự đầu tư mạnh mẽ của Techcombank vào số hóa nền tảng ngân hàng để phát triển kinh doanh và đáp ứng vượt trội nhu cầu của lượng khách hàng ngày càng tăng”.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.