Techcombank Priority: Đẳng cấp và sự đồng hành cùng khách hàng

Khu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Khu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tiên phong với dịch vụ Ngân hàng ưu tiên từ hơn 10 năm qua, Techcombank Priority tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm. Đặc biệt, hai phòng chờ đẳng cấp để phục vụ khách hàng ưu tiên đã chính thức khai trương tại các tòa nhà biểu tượng của Techcombank tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Sự khác biệt từ dịch vụ thảm đỏ

Với phương châm "khách hàng là trọng tâm", Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng ở phân khúc cao cấp, Techcombank đã tiên phong với việc tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho họ. Gần 10 năm sử dụng dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank, chị Tú Uyên chia sẻ: "Ngoài các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng dành cho khách hàng ưu tiên, chất lượng dịch vụ của Techcombank luôn rất đẳng cấp, xứng tầm. Bất kể khi tôi có như cầu gì, luôn có một bạn chăm sóc riêng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ." Sự hài lòng là điểm chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank trong nhiều năm qua. "Với mong muốn thiết kế các sản phẩm, chương trình may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi muốn xây dựng những giải pháp tạo giá trị, gia tăng trải nghiệm với những đặc quyền và ưu đãi riêng. Từ đó, chúng tôi hy vọng khách hàng có những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm”. Bà Nguyễn Vân Linh – Giám đốc cao cấp kinh doanh, Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Đến những giá trị lâu bền và đồng hành cùng tương lai vượt trội Với khách hàng ưu tiên, Techcombank Priority luôn xây dựng các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng. Theo đó, ngoài các giao dịch tài chính ưu đãi, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm đầu tư phù hợp để gia tăng gia sản, cũng như bảo vệ bản thân và gia đình.

Với Ngô Thanh Vân, cô đã là khách hàng của Techcombank Priority từ rất lâu, nên “rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu, đặc biệt là với thông điệp đầy cảm hứng mang tính thôi thúc hành động mạnh mẽ “What’s your next?”.

“Trong những năm qua, Techcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và dịch vụ của Techcombank cũng chính là điều và Vân thấy tâm đắc nhất. Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do mình đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, mình rất vui với điều đó”. Sự khác biệt trong những giải pháp tài chính của Techcombank bắt nguồn từ nhu cầu và mang đến giá trị lâu bền cho khách hàng. Hình ảnh: Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quyền Giám đốc Khối bán lẻ công bố nhận diện mới của Techcombank Priority 10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, định vị thương hiệu mới Techcombank Priority với thông điệp “What's Your next?” sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.

Ngoài sự kiện tri ân Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” để mở ra một chương mới, Techcombank cũng chính thức khai trương hai phòng chờ và khu vực giao dịch mới cho khách hàng ưu tiên tại hai tòa nhà biểu tượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đọc thêm

Cổng thanh toán EcomPay của VPBank chấp nhận thanh toán thẻ UnionPay

Cổng thanh toán EcomPay của VPBank chấp nhận thanh toán thẻ UnionPay
(PLVN) - Từ tháng 7 năm nay, khách hàng sở hữu thẻ UnionPay đã có thể thanh toán dễ dàng tại các doanh nghiệp, hộ kinh doanh sử dụng cổng thanh toán EcomPay của VPBank tại thị trường Việt Nam. UnionPay là tổ chức phát hành thẻ lớn nhất tại đất nước 1,4 tỷ dân - Trung Quốc.

Vừa khởi công xây nhà máy điện rác, Bamboo Capital đón tin BCG Energy chốt ngày lên sàn UPCoM

Vừa khởi công xây nhà máy điện rác, Bamboo Capital đón tin BCG Energy chốt ngày lên sàn UPCoM
(PLVN) - Ngày 23/7, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo đã chấp thuận cho 730 triệu cổ phiếu mã BGE của Công ty Cổ phần BCG Energy – thành viên tập đoàn Bamboo Capital – giao dịch trên UPCoM. Ngày giao dịch đầu tiên của BGE trên sàn UPCoM là 31/7/2024. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 15.600 đồng/cổ phiếu, biên độ dao động +/- 40%. Số lượng chứng khoán đăng ký giao dịch là 730 triệu cổ phiếu, tương đương vốn hóa đạt 11.388 tỷ đồng.

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng cung cấp động cơ và dịch vụ kỹ thuật Trent 7000 cho đội máy bay thân rộng A330neo mới

Vietjet và Rolls-Royce ký kết hợp đồng cung cấp động cơ và dịch vụ kỹ thuật Trent 7000 cho đội máy bay thân rộng A330neo mới
(PLVN) -  Ngày thứ hai của Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, ngay sau khi ký hợp đồng đặt hàng tàu bay A330neo, hãng hàng không Vietjet và Rolls-Royce, tập đoàn kỹ thuật và hàng không vũ trụ hàng đầu của Anh, vừa ký kết thoả thuận cung cấp 40 động cơ Trent 7000 và dịch vụ kỹ thuật động cơ TotalCare cho 20 máy bay Airbus A330neo mới.

Nghiệm thu Đề án 'Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất cửa nhôm' tại huyện Lập Thạch

Nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất cửa nhôm” tại hộ kinh doanh Hà Văn Quảng.
(PLVN) - Mới đây, Trung tâm phát triển Công thương Vĩnh Phúc, phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc và Hộ kinh doanh Hà Văn Quảng triển khai thực hiện Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất cửa nhôm” Hộ kinh doanh Hà Văn Quảng, tại xã Tử Du, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.