Techcombank Priority: Đẳng cấp và sự đồng hành cùng khách hàng

Khu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Khu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tiên phong với dịch vụ Ngân hàng ưu tiên từ hơn 10 năm qua, Techcombank Priority tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm. Đặc biệt, hai phòng chờ đẳng cấp để phục vụ khách hàng ưu tiên đã chính thức khai trương tại các tòa nhà biểu tượng của Techcombank tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Sự khác biệt từ dịch vụ thảm đỏ

Với phương châm "khách hàng là trọng tâm", Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng ở phân khúc cao cấp, Techcombank đã tiên phong với việc tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho họ. Gần 10 năm sử dụng dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank, chị Tú Uyên chia sẻ: "Ngoài các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng dành cho khách hàng ưu tiên, chất lượng dịch vụ của Techcombank luôn rất đẳng cấp, xứng tầm. Bất kể khi tôi có như cầu gì, luôn có một bạn chăm sóc riêng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ." Sự hài lòng là điểm chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank trong nhiều năm qua. "Với mong muốn thiết kế các sản phẩm, chương trình may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi muốn xây dựng những giải pháp tạo giá trị, gia tăng trải nghiệm với những đặc quyền và ưu đãi riêng. Từ đó, chúng tôi hy vọng khách hàng có những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm”. Bà Nguyễn Vân Linh – Giám đốc cao cấp kinh doanh, Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Đến những giá trị lâu bền và đồng hành cùng tương lai vượt trội Với khách hàng ưu tiên, Techcombank Priority luôn xây dựng các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng. Theo đó, ngoài các giao dịch tài chính ưu đãi, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm đầu tư phù hợp để gia tăng gia sản, cũng như bảo vệ bản thân và gia đình.

Với Ngô Thanh Vân, cô đã là khách hàng của Techcombank Priority từ rất lâu, nên “rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu, đặc biệt là với thông điệp đầy cảm hứng mang tính thôi thúc hành động mạnh mẽ “What’s your next?”.

“Trong những năm qua, Techcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và dịch vụ của Techcombank cũng chính là điều và Vân thấy tâm đắc nhất. Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do mình đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, mình rất vui với điều đó”. Sự khác biệt trong những giải pháp tài chính của Techcombank bắt nguồn từ nhu cầu và mang đến giá trị lâu bền cho khách hàng. Hình ảnh: Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quyền Giám đốc Khối bán lẻ công bố nhận diện mới của Techcombank Priority 10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, định vị thương hiệu mới Techcombank Priority với thông điệp “What's Your next?” sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.

Ngoài sự kiện tri ân Đại nhạc hội “Thời khắc giao thời” để mở ra một chương mới, Techcombank cũng chính thức khai trương hai phòng chờ và khu vực giao dịch mới cho khách hàng ưu tiên tại hai tòa nhà biểu tượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

mSeller – App quản lý bán hàng, xuất hóa đơn, chỉ cần điện thoại

MB chính thức tặng miễn phí: App quản lý bán hàng, xuất hóa đơn điện tử chỉ cần điện thoại

(PLVN) - Ngày 13/6, hưởng ứng Nghị định 70/2025/NĐ-CP của Chính phủ về tăng cường quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố triển khai chương trình tặng miễn phí ứng dụng mSeller – giải pháp hỗ trợ bán hàng và phát hành hóa đơn điện tử dành riêng cho hộ kinh doanh, tiểu thương và doanh nghiệp siêu nhỏ.

Đọc thêm

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tiếp nhận hơn 200.000 ml máu từ chương trình 'Trái tim Thiên Khôi'

Chương trình như một nét đẹp trong văn hoá doanh nghiệp.

(PLVN) - Xuất phát từ tinh thần "tương thân tương ái" và trách nhiệm với xã hội, Ban lãnh đạo của Thiên Khôi Group cùng hàng trăm cán bộ, nhân viên của mình đã phát động, tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện "Trái tim Thiên Khôi" với hơn 200.000ml máu để hiến dâng, chia sẻ những giọt máu đào của mình cho những mảnh đời không may ở Bệnh viện Việt Đức...

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án "Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” 1 tỷ USD tại Thụy Điển

Trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án "Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” 1 tỷ USD tại Thụy Điển
(PLVN) -  Chiều ngày 12/6, tại diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Thụy Điển với chủ đề “Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo”, ông Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án “Tổ hợp sản xuất tái chế vải Polyester” cho Công ty SYRE Impact AB, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng- Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng Bộ Hợp tác quốc tế và Ngoại thương Thụy Điển Benjamin Dousa cùng lãnh đạo các bộ, ngành của Việt Nam và Thụy Điển.

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm
(PLVN) -  Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi sự tiện ích ấy chạm đến hành trình chăm sóc sản phẩm của bạn, biến mọi lo âu thành sự an tâm tuyệt đối? Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức áp dụng hệ thống bảo hành điện tử cho toàn bộ các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái . Đây là bước đi quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, đại lý và hệ thống phân phối trên toàn quốc.

BIC là 1 trong 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2025

BIC là 1 trong 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2025
(PLVN) - Theo kết quả công bố từ Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bảo hiểm Uy tín năm 2025 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet thực hiện, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 4 trong Top 10 các công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và gôn tại Hà Nam

Khách sạn Legend Valley: Giao điểm hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và gôn tại Hà Nam
(PLVN) - Nằm trong khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club với tên gọi thân thuộc là sân gôn Thiên Đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các gôn thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn sau khi chinh phục những hố gôn đầy thử thách được vẽ lên bởi tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design.

EVNHCMC: Tổ chức Hội thảo tư vấn pháp luật giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện

Các đại biểu tham dự buổi Hội thảo.
(PLVN) - Sáng ngày 11/6/2025, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã tổ chức Hội thảo tư vấn pháp luật về các vướng mắc trong việc giải quyết các tranh chấp liên quan đến hợp đồng mua bán điện tại địa điểm sử dụng điện. Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Trưởng văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu chủ trì Hội thảo.

Agribank triển khai chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ

Agribank triển khai chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
(PLVN) - Tiên phong triển khai chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp hỗ trợ người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà ở xã hội, đồng thời tiếp cận vốn vay với chi phí hợp lý để có cơ hội an cư, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình cho vay ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho khách hàng cá nhân là người trẻ dưới 35 tuổi với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng.

Huyền bí núi Cấm

Huyền bí núi Cấm
(PLVN) -  "Cao hơn 700m, ngọn núi được mệnh danh là nóc nhà của đồng bằng sông Cửu Long từ lâu không chỉ là thắng cảnh, mà còn là “kho tàng ký ức” chứa đầy giai thoại vua chúa, bạch hổ và lời sấm thiêng. Năm 2025, khi Khu du lịch Lâm Viên ở chân núi hé lộ kế hoạch dựng “Super Camping”, người lữ hành lần đầu có dịp qua đêm giữa các truyền thuyết, bên bếp lửa núi rừng kể chuyện.

EVNHCMC: chung tay xây dựng nông thôn mới ở TPHCM

EVNHCMC chú trọng phát triển, hiện đại hóa lưới điện tại các khu vực ngoại thành.
(PLVN) -  Trong giai đoạn 2021-2025, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có kế hoạch đầu tư phát triển lưới điện theo quy hoạch phát triển của các xã, huyện để cùng Thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới gắn với đô thị hóa trên địa bàn vùng nông thôn theo chủ trương và chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố.

Vietjet tăng tần suất bay TP HCM – Hồng Kông, tung tuần lễ vàng với hàng nghìn vé 0 đồng

Vietjet tăng tần suất bay TP HCM – Hồng Kông, tung tuần lễ vàng với hàng nghìn vé 0 đồng
(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao giữa Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc), Vietjet thông báo tăng tần suất khai thác đường bay TP Hồ Chí Minh – Hồng Kông lên 14 chuyến khứ hồi mỗi tuần kể từ ngày 26/6/2025. Động thái này không chỉ gia tăng lựa chọn cho hành khách mà còn thúc đẩy giao thương, du lịch giữa hai trung tâm kinh tế - tài chính hàng đầu khu vực.