Techcombank mang đến chuỗi sự kiện – “Phong cách sống” cho khách hàng Ưu tiên

Techcombank mang đến chuỗi sự kiện – “Phong cách sống” cho khách hàng Ưu tiên
(PLO) - Bên cạnh những giải pháp tài chính ưu việt và dịch vụ khách hàng chuyên biệt, Techcombank còn giành cho những khách hàng Ưu tiên và chủ thẻ Platinum nhiều hoạt động bên lề bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. 
Nằm trong chuỗi sự kiện Priority - Phong cách sống, được tổ chức  riêng cho khách hàng Ưu tiên và chủ thẻ Platinum, vào tối ngày 6/11/2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Techcombank đã tổ chức thành công chương trình giao lưu với chủ đề “Duy trì vẻ đẹp và sức khỏe”. 
Chương trình đã mang tới cho khách mời những thông tin vô cùng hữu ích, những bí quyết duy trì sức khỏe, giữ gìn sắc đẹp để tận hưởng hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Trong không gian tiệc mang hơi hướng Châu Âu sang trọng, âm nhạc nhẹ nhàng, khách hàng bên người thân và bạn bè đã được chia sẻ và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa, được chia sẻ những kiến thức bổ ích cho sinh hoạt hàng ngày như: Cách kết hợp loại rượu phù hợp với món ăn, cách thưởng thức rượu để cảm nhận được hương vị ngon nhất; tìm hiểu chế độ dinh dưỡng hợp lý để “Sở hữu vẻ đẹp bên ngoài và cảm nhận sự khỏe khoắn từ bên trong”. Các nội dung này được mang đến từ các chuyên gia ẩm thực Ý hàng đầu, chuyên gia rượu vang và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp uy tín.
Bên cạnh chủ đề nâng cao sức khỏe và sắc đẹp, chuỗi sự kiện Phong cách sống đã được Techcombank triển khai xuyên suốt với nhiều hoạt động hấp dẫn theo từng nhóm chủ đề: Tư vấn và chăm sóc sức khỏe; Đam mê và sở thích: Làm bánh, thử rượu; Hội thảo: Đầu tư, Bảo hiểm; Thư giãn cùng Spa… nhằm kết nối và mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng. 
Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng toàn diện và các giải pháp đầu tư tài chính được thiết kế dành riêng cho khách hàng nhằm tận dụng tối đa nguồn tài chính và gia tăng lợi nhuận cho Khách hàng, chương trình Phong Cách Sống là điểm đặc biệt tạo nên “Một dịch vụ xứng tầm” của Techcombank.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ với Giám đốc khách hàng Priority hoặc hotline Priority 1800588823

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.