Techcombank kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt cho khách hàng Private

Techcombank Private - Một thương hiệu ngân hàng riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt.
Techcombank Private - Một thương hiệu ngân hàng riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt.
(PLVN) - Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Đây sẽ là nền tảng để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên của ngân hàng.

Theo số liệu từ Wealth Report, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh hàng đầu thế giới. Dự kiến tới năm 2025, nước ta sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26 ngàn người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Nắm trong tay khối tài sản lớn, với những thành tựu đạt được rất đáng ngưỡng mộ cho nhiều người, nhóm khách hàng này đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ tài chính ngân hàng và luôn có những yêu cầu vô cùng khắt khe.

Theo đó, nhu cầu về một dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, đẳng cấp là điều mà nhiều khách hàng luôn tìm kiếm. Đặt trong bối cảnh nền kinh tế nhiều thách thức hiện nay, khách hàng không chỉ quan tâm đến việc bảo toàn tài sản mà còn mong muốn được “chăm sóc” tài chính toàn diện, hướng đến những kênh đầu tư dài hạn, an toàn, để vừa sinh lời, duy trì sự thịnh vượng, vừa đảm bảo được di sản vững chắc, giữ vững cho những thế hệ sau và cùng cộng đồng.

Mang đến dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm, những giải pháp tài chính chuyên biệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, cũng như tiềm lực của ngân hàng đủ mạnh để có thể tích hợp “all in one” cho nhóm khách hàng này là một trong những mục tiêu Techcombank hướng đến. Ngoài những giá trị vật chất, gia sản, Techcombank luôn đồng hành cùng giá trị mà khách hàng luôn gìn giữ, đó là tầm ảnh hưởng, mạng lưới quan hệ, phong cách sống và các di sản bền vững cùng thời gian.

“Chính niềm tin và giá trị của khách hàng đã truyền cảm hứng và giúp chúng tôi kiến tạo nên Techcombank Private – Một thương hiệu ngân hàng riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt. Với dịch vụ cao cấp xứng tầm và hơn cả một giải pháp quản lý gia sản, Techcombank muốn đồng hành cùng những giá trị tinh hoa mà khách hàng đã tạo dựng trở thành di sản vượt tầm thế hệ...

Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ.

Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ.

Ngoài những mục tiêu kinh doanh, những con số tăng trưởng, chúng tôi tập trung vào giải quyết những vấn để khách hàng đang quan tâm, những mục tiêu khách hàng vươn tới, mà ở đây là sự thịnh vượng, lan tỏa những giá trị tinh hoa và trường tồn qua nhiều thế hệ. Với biểu tượng Tùng – Cúc – Trúc Mai đã trường tồn cùng văn hóa Việt Nam, Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ. Với Techcombank Private, chúng tôi sẽ tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực”. Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Từ đó, với khách hàng có số dư từ 1 triệu USD trở lên, hoặc tổng giá trị tài sản tại ngân hàng là 25 tỷ đồng tính trung bình trong 3 tháng gần nhất, Techcombank kiến tạo nên một giải pháp riêng, thật sự khác biệt, đẳng cấp với tên gọi Techcombank Private. Đây là mô hình dịch vụ ngân hàng chuyên biệt mà Techcombank dành riêng cho tập khách hàng có khối tài sản lớn, là tổng hòa tất cả các giải pháp quản lý tài chính và phi tài chính như đầu tư, kế hoạch thừa kế, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm,...

Không chỉ có Trung tâm phục vụ khách hàng cao cấp (Private Banking Lounge) đặt tại các điểm giao dịch chính, trải dài từ Hội sở đến chi nhánh, từ Bắc vào Nam, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia là các Giám đốc Quản lý tài sản có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu. Ngân hàng không đơn thuần là nơi quản lý tài sản mà còn là người đồng hành cùng khách hàng. Hơn ai hết, những người đại diện cho Techcombank, họ chính là những chuyên gia, hay còn được ví như những “quản gia” quản lý gia sản để đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, vươn tới sự thịnh vượng vững bền, mở rộng sản nghiệp và kế thừa di sản.

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private cung cấp những chuẩn mực mới và riêng biệt.

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private cung cấp những chuẩn mực mới và riêng biệt.

Cùng với đó là nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho khách hàng Techcombank Private như: đặc quyền đầu tư sinh lời, gia tăng sự thịnh vượng thông qua mạng lưới các trái phiếu chất lượng cao của những doanh nghiệp uy tín, được tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu trong hệ sinh thái của Techcombank; được cấp phép hạn mức chuyển tiền lên tới 20 tỷ VNĐ/ ngày; Tận hưởng quyền lợi ưu việt của thẻ Tín dụng Premium Infinite với hạn mức tín dụng cao, quyền sử dụng phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia không giới hạn; Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thông qua Thẻ Ghi Nợ Techcombank Private, với bảo hiểm du lịch giá trị tới 10.5 tỷ VNĐ và ưu đãi 10% tại các sự kiện đặc quyền của các nhãn hàng cao cấp thuộc hệ thống Tam Sơn; Tận hưởng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi nhờ “Dịch vụ thảm đỏ” trong không gian dành riêng tại hội sở và các chi nhánh của Techcombank; cùng một số dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh dấu cho chuỗi sự kiện ra mắt Private Banking dành cho nhóm khách hàng này, Techcombank đã tổ chức nhiều các chương trình, giải thưởng ấn tượng. “Dấu ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hành trình cùng ngân hàng trong thời gian vừa qua. Đêm nhạc với những cung bậc ấn tượng và nhiều giải thưởng lớn từ thương hiệu hàng đầu như Hermes… dành cho khách hàng tham gia đã mở đầu cho những đặc quyền dành cho khách hàng Techcombank Private.

Với những nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính vượt trội và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Techcombank tiếp tục nhận được sự tin dùng của hơn 11,3 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Mới đây nhất, Techcombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Ngân Hàng Số Tốt Nhất 2023” do Triple A Assets bình chọn, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và ghi dấu những thành tựu của ngân hàng trên hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, và là một trong những ngân hàng hàng đầu khu vực châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 11,2 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, thông qua mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường.

Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB.

Được ghi nhận về hoạt động xuất sắc và đổi mới, năm 2023 Techcombank nhận được những giải thưởng sau:

- Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2023 – FinanceAsia bình chọn

- Top 163 Ngân hàng Giá trị nhất Toàn cầu 2023, với giá trị thương hiệu được định giá 1,4 tỉ USD - The Brand Finance

- “Ngân hàng Bán lẻ xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Bán lẻ Tư nhân xuất sắc nhất Việt Nam” 2023– The Asian Banker

- “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2023 – Triple A Awards

- “Nơi làm việc tốt nhất 2023 ” – Great Place to Work

Tin cùng chuyên mục

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Đọc thêm

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.