Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng

Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Techcombank và Adobe sẽ ra mắt Trung Tâm Xuất Sắc (Centre of Excellence) đầu tiên trong ngành, giúp thu hẹp khoảng cách phát triển kỹ năng kỹ thuật số và trau dồi kỹ năng của đội ngũ lao động Việt Nam

Tập đoàn Adobe (ADBE) và ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố quan hệ hợp tác dài hạn có giá trị triệu đô, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt nền tảng công nghệ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng theo quy trình đầu cuối (end-to-end).

Là ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn “Thay đổi ngành tài chính - Nâng tầm giá trị sống”, Techcombank hiện đang hợp tác với Adobe nhằm đưa ra các giải pháp đổi mới góp phần nâng cao trải nghiệm ngân hàng cho khách hàng Việt Nam, khai thác các xu hướng tăng trưởng của thị trường để phù hợp với chiến lược chuyển đổi số đến năm 2025 tại Việt Nam.

Với việc ứng dụng Adobe Experience Cloud, Techcombank sẽ mang lại trải nghiệm ngân hàng siêu cá nhân, xuyên suốt tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trên cả hai kênh online và offline, theo thời gian thực. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trên thị trường ngân hàng tại Việt Nam và Đông Nam Á, khi người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các nền tảng số.

“Ngày nay, khách hàng thường giao dịch xuyên suốt qua các nền tảng online và offline, việc chúng ta đáp ứng kỳ vọng của họ bất cứ ở nơi nào và thời điểm mà họ chọn tương tác hoặc giao dịch là rất quan trọng”, Jens Lottner – CEO tại Techcombank khẳng định.

“Với kinh nghiệm hợp tác thành công nhiều tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới trong suốt thập kỷ qua của Adobe, chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Adobe trên lộ trình thực thi chiến lược chuyển đổi 5 năm, cũng như thúc đẩy hành trình trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hoá, lấy khách hàng làm trọng tâm trong ngành Dịch vụ tài chính tại Việt Nam”.

Khi khách hàng tìm kiếm những trải nghiệm tốt hơn, nhanh hơn và tiện lợi hơn, Techcombank sẽ cung cấp những trải nghiệm cá nhân hóa đáp ứng theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, trên cả kênh offline và online. Việc Techcombank đầu tư vào Adobe Experience Cloud và Adobe Real-Time Customer Data Platform (CDP) sẽ hình thành một phần nền tảng công nghệ tích hợp, từ đó giúp Techcombank xác định được các phương thức cá nhân hoá tốt nhất cho từng khách hàng, thông qua việc phân tích hành vi người dùng cũng như định vị rõ nét hơn về chân dung khách hàng. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ trải nghiệm của khách hàng sẽ được số hoá hoàn toàn và tương tác của khách hàng sẽ được diễn ra cá nhân hóa theo thời gian thực.

“Chúng tôi thực sự rất hào hứng khi được là một phần trong hành trình của Techcombank trong việc chuyển đổi số ngành tài chính & ngân hàng tại Việt Nam”, ông Simon Dale – Giám đốc điều hành Adobe khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc bày tỏ. “Việc sử dụng Adobe Experience Cloud sẽ giúp Techcombank đem đến trải nghiệm nhanh hơn và tiện lợi hơn cho khách hàng của họ. Điều này cũng sẽ thúc đẩy tầm nhìn dài hạn của ngân hàng – đó là góp phần phát triển nền kinh tế bùng nổ kỹ năng số và đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam”.

Ra mắt Trung tâm xuất sắc (Centre of Excellence)

Việt Nam mong muốn thúc đẩy nhanh nỗ lực chuyển đổi số toàn quốc trong ngành tài chính và ngân hàng, với mục tiêu 70% giao dịch ngân hàng được thực hiện qua nền tảng số vào năm 2025. Song song với chiến lược đó của Chính phủ, Techcombank đã triển khai rất nhiều hành động, trong đó có việc hợp tác cùng Adobe ra mắt Trung tâm Xuất sắc (CoE), mang đến những kỹ năng công nghệ và số hóa được săn đón nhiều nhất để có thể phát triển và nâng cao kỹ năng của nhân tài trong lĩnh vực số.

“Trung tâm CoE của chúng tôi sẽ hỗ trợ đội ngũ của Techcombank phát triển các kỹ năng về kỹ thuật số nhằm tận dụng các công cụ trên Adobe Experience Cloud”, ông Dale nói. “Điều này sẽ đồng thời giúp đẩy nhanh hành trình chuyển đổi số của ngân hàng cũng như tạo điều kiện cho sự phát triển của những tài năng công nghệ số hàng đầu trên thị trường”.

Đọc thêm

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

VinBrain và Microsoft hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế
(PLVN) - Công ty VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ký kết hợp tác với Microsoft – Tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới nhằm tận dụng nguồn lực mạnh mẽ của cả hai để đẩy mạnh phát triển tiềm năng và nhân rộng toàn cầu nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào chăm sóc y tế, DrAid™.

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!

Lì xì hạt giống: Gieo lên Việt Nam!
(PLVN) - Kể từ năm 2016, Lì xì Hạt giống sẽ thay đổi hoàn toàn văn hóa trao đi. Thay vì chờ đợi tiền mừng tuổi như mọi năm, các em nhỏ có thể chủ động tặng trao may mắn cho người lớn bằng cách tự làm Lì xì Hạt giống.

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa

Hành trình 'Tết chạm' tặng quà cho bà con vùng xa
(PLVN) -  Đem đến cái Tết ấm lòng “chạm” tới từng trái tim của hàng ngàn hộ gia đình thông qua những phần quà ý nghĩa, thiết thực là mong muốn, là quyết tâm của F88 khi thực hiện chương trình Tết chạm - chạm tới hạnh phúc trong không khí xuân Quý Mão cận kề.

'Bệnh vào từ miệng' - Những cách kiểm soát trong tầm tay để vui đón Tết, mừng Xuân mới

Đái tháo đường là bệnh lý mạn tính, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.
(PLVN) -  Bên cạnh thụ hưởng cuộc sống đủ đầy, người dân dù là thành thị hay nông thôn cũng đều có nguy cơ sức khỏe do “bệnh vào từ miệng”, nhất là trong dịp Lễ/Tết với chế độ ăn uống không kiểm soát. Để vui đón Tết, mừng Xuân mới, bạn đừng bỏ qua lời khuyên của chuyên gia về những cách kiểm soát sức khỏe dễ dàng này.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình vì một mùa Tết yêu thương

Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại Q7, TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT

Tiền Giang nỗ lực tăng diện bao phủ BHXH, BHYT
(PLVN) - Thời gian qua, BHXH tỉnh Tiền Giang triển khai nhiều giải pháp mở rộng diện bao phủ BHXH, BHYT đến mọi tầng lớp nhân dân, giúp người dân được thụ hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi trước những rủi ro, tai nạn bất ngờ trong cuộc sống. Từ đó, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh Tiền Giang.

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo

Trường Đại học Nam Cần Thơ: Nhìn lại 10 năm thành lập và kiến tạo
(PLVN) - Bằng sự nỗ lực không ngừng qua từng ngày của tập thể nhà trường, sau 10 năm thành lập,trường Đại học Nam Cần Thơ (Đại học DNC) đã khoác lên mình một diện mạo mới, từng bước khẳng định vai trò và vị thế khi dần trở thành một địa chỉ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng uy tín của khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A

CMECH đồng hành cùng Xingfa hệ Class A
(PLVN) - Đồng hành cùng sự thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm Xingfa hệ Class A không thể không kể đến phụ kiện CMECH. Phụ kiện CMECH chính là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ nhôm cấu trúc rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu mà Xingfa hệ Class A đang ứng dụng. Sự đồng hành này đã mang đến giải pháp tối ưu hóa phụ kiện và vật tư phụ ngành cửa.

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền

Đông dược Phúc Hưng và nỗ lực bảo tồn các dạng bào chế truyền thống của thuốc y học cổ truyền
(PLVN) -  Thang, cao, đơn, hoàn, tán là 5 dạng bào chế truyền thống của thuốc Y học cổ truyền. Nỗ lực bảo tồn dạng bào chế truyền thống cho các sản phẩm mang thương hiệu P/H cũng là nỗ lực của các dược sĩ, bác sĩ, lương y của Đông dược Phúc Hưng trong đảm bảo chất lượng thuốc tốt nhất theo đúng lý luận của y học cổ truyền.