Techcombank giới thiệu giải pháp tài chính số dành riêng cho doanh nghiệp

(PLVN) - Mới đây, trong buổi họp tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2020, Ngân hàng Nhà nước cho biết hoạt động thanh toán trực tuyến tăng trưởng đáng kể so với cùng kỳ năm trước, có xu hướng tăng nhiều hơn trong và sau giai đoạn dịch Covid-19. 

Giao dịch nội địa qua kênh Internet tăng 3,2% về số lượng và 45,7% về giá trị. Giao dịch qua kênh di động tăng trưởng 189% về số lượng và gần 170% về giá trị. 

Techcombank giới thiệu giải pháp tài chính số dành riêng cho doanh nghiệp ảnh 1
Doanh nghiệp cũng đang có xu hướng sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến 

Không chỉ cá nhân mà doanh nghiệp cũng đang có xu hướng sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, chờ đợi tại chi nhánh ngân hàng.  

Tần suất doanh nghiệp thực hiện các giao dịch ngân hàng trong nước hàng tháng rất lớn, dẫn tới khoản phí giao dịch ngân hàng cũng là một khoản chi đáng kể.  Sau Covid -19, bài toán tối ưu chi phí là bài toán mà hầu hết các doanh nghiệp đang quan tâm. Một giải pháp an toàn, thuận tiện và giúp tối ưu chi phí là điều mà doanh nghiệp đang cần lúc này. 

BusinessOne Standard - Giải pháp giao dịch an toàn, thuận tiện và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp có giao dịch nội địa

Techcombank giới thiệu giải pháp tài chính số dành riêng cho doanh nghiệp ảnh 2
Techcombank cung cấp giải pháp tài chính số cho doanh nghiệp giao dịch nội địa 

BusinessOne Standard là gói giải pháp tài chính số được Techcombank thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tập trung chủ yếu ở thị trường nội địa. 

Tiếp nối thành công của chương trình E - Banking 0 đồng - miễn phí chuyển khoản nội địa không kèm điều kiện, khách hàng sử dụng gói BusinessOne Standard vẫn tiếp tục được miễn phí hoàn toàn chuyển khoản nội địa. 

Ngoài ra, với BusinessOne Standard, doanh nghiệp sẽ được miễn phí thường niên và phí quản lý tài khoản, nhận thêm ưu đãi về lãi suất tiền gửi. Đặc biệt, thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa là một công cụ sẽ giúp doanh nghiệp thanh toán thuận tiện tại các điểm chấp nhận thanh toán trong và ngoài nước, thanh toán chi phí quảng cáo Google, Facebook… Đặc biệt, khi giao dịch thẻ doanh nghiệp sẽ được hoàn 1% cho các giao dịch. 

Mục tiêu của gói BusinessOne Standard là cung cấp một giải pháp có nhiều lợi ích tích hợp, phục vụ đối tượng doanh nghiệp thường xuyên sử dụng dịch vụ thanh toán trong nước. Khách hàng khi lựa chọn gói dịch vụ này chỉ cần đăng ký một lần và sử dụng tất cả dịch vụ trọn gói.  Yếu tố bảo mật cũng được  chú trọng khi mọi giao dịch đều được bảo mật 2 lớp với người tạo và người duyệt giao dịch.

Với lợi thế là một ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số cùng chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, dựa trên những nhu cầu riêng biệt của khách hàng, Techcombank đã chủ động đưa ra các giải pháp tài chính số với nhiều ưu thế vượt trội giúp khách hàng vừa thuận tiện trong giao dịch vừa tiết kiệm được chi phí. Riêng trong năm 2019, lượng giao dịch online của doanh nghiệp tăng gấp 5 lần giúp tiết kiệm hơn 40% chi phí giao dịch của doanh nghiệp tương đương 127 tỷ đồng. 

Tiếp nối những thành quả đã đạt được, Techcombank không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị vượt trội hơn nữa với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp tăng hiệu quả quản lý tài chính và mở rộng kinh doanh.

Vào ngày 30/7 tới đây, Techcombank sẽ phối hợp cùng Haravan - Công ty công nghệ hàng đầu về nền tảng thương mại điện tử và giải pháp bán hàng đa kênh tổ chức sự kiện webinar “Đột phá kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi số” nhằm mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ về các giải pháp đột phá kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi số. 

Thời gian: 16h00-18h00 ngày 30/07.

Đ. Hà
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng
(PLVN) - Techcombank đang là ngân hàng đứng đầu ngành về tốc độ thu hút khách hàng, với số lượng khách hàng phục vụ đã lên tới 8,9 triệu vào tháng 6.2021. Đây là thành quả từ hành trình phát triển 28 năm không ngừng hướng đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn “dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

“Đẻ” thêm quy định về bảo vệ môi trường: Doanh nghiệp lo tăng chi phí, tiêu cực

Với các công trình xây dựng như cầu, đường… vốn không có các công trình xử lý chất thải thì làm sao cấp được GPMT? Ảnh minh họa
(PLVN) - Nếu như trước đây chỉ có các dự án gây ô nhiễm đến môi trường (nhóm I) mới phải làm báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) và xin cấp giấy phép môi trường (GPMT), nhưng với quy định mới thì các dự án và nhà máy nhóm I và nhóm II, kể cả đã hoạt động cũng phải làm ĐTM và xin cấp GPMT…

Xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng: Đề xuất xây dựng Luật

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Nghị quyết 42/2017/QH14 (Nghị quyết 42) của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng sẽ hết hiệu lực vào ngày 15/8/2022. Và hiện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến cho dự thảo chính sách xây dựng Luật về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

Bảo hiểm PVI: Dẫn đầu thị trường trên mọi chỉ tiêu tài chính

Dẫn đầu về kinh doanh, Bảo hiểm PVI cũng đi đầu về phòng chống dịch Covid-19
(PLVN) -Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, thị phần của Bảo hiểm PVI 6 tháng đầu năm 2021 là 15,4%, đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, vượt Bảo Việt ở vị trí thứ hai với 15,3% thị phần. Đây là quý thứ 2 liên tiếp, Bảo hiểm PVI dẫn đầu thị trường về thị phần.

Hàng ngàn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch

Hàng nghìn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch.
(PLVN) - Chỉ riêng Cần Thơ hiện đang có 38.500 tấn các tra đang quá lứa. Để thu hoạch số cá này cần lực lượng chuyên dụng 40—50 người, được di chuyển giữa các vùng, các địa phương. Đây là bài toán khó không chỉ với Cần Thơ mà là khó khăn chung của 6 tỉnh nuôi cá tra đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Chính phủ…

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp
(PLVN) - Trong thời gian qua, ngành Thuế tiếp tục thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là đã đẩy nhanh tiến độ triển khai và mở rộng thực hiện khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử; hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế; triển khai hoàn thuế điện tử...

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN (Thông tư 14) sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN (Thông tư 01) quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.