Techcombank được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm ngân hàng tốt nhất”

(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa trao tặng giải thưởng “Dịch vụ Bảo hiểm ngân hàng tốt nhất” tại lễ trao giải Asia Trusted Life Agents & Advisers Award. Techcombank được ghi nhận vị trí dẫn đầu với các thành tích vượt trội trong việc phối hợp cùng đối tác chiến lược Manulife cung cấp các sản phẩm, chương trình bảo hiểm vượt trội dành cho khách hàng.
Techcombank được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm ngân hàng tốt nhất”

Đây là giải thưởng uy tín hàng năm được tổ chức bởi Asia Insurance Review; LIMRA và Asia Advisers NetWork. Giải thưởng là sự tôn vinh các tổ chức tư vấn bảo hiểm và cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất. Techcombank đã vượt qua nhiều tổ chức khác trong khu vực sau quá trình đánh giá phân tích bởi hội đồng gồm 20 nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành của Châu Á.

Qua 15 năm hợp tác, Manulife và Techcombank đã mang lại các giải pháp toàn diện, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của hàng triệu người.dân Việt Nam với nhiều hình thức và tiện ích khác nhau, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe, đời sống của người Việt. 

Tại lễ trao giải, Ông Benjamin Ang, biên tập viên của Asia Advisers NetWork cho biết: “Techcombank nổi bật với sự hợp tác lâu dài và sâu sắc trong quan hệ đối tác với Manulife Việt Nam, điều này đã mang lại kết quả đáng chú ý thông qua tầm nhìn phù hợp đặt khách hàng lên hàng đầu. Techcombank xứng đáng nhận giải thưởng “Dịch vụ bảo hiểm ngân hàng tốt nhất” năm 2019 do Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards trao tặng”.

Techcombank được vinh danh “Dịch vụ Bảo hiểm ngân hàng tốt nhất” ảnh 1
 

Với tầm nhìn và chiến lược nhất quán “Khách hàng là trọng tâm", Techcombank không dừng lại ở việc đáp ứng khách hàng về nhu cầu giao dịch và thanh toán ngắn hạn. Để mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng và tác động có ý nghĩa đến đời sống tài chính của họ, Techcombank hợp tác với Manulife để cung cấp các sản phẩm bancassurance tốt nhất có thể đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của khách hàng. Sự hợp tác được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Khách hàng là trọng tâm” và được hỗ trợ bởi khả năng phân tích tài chính và công nghệ hợp lý từ hai tổ chức tài chính hàng đầu.

“Techcombank và Manulife đều có cùng mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm”. Chúng tôi cam kết tạo dựng những sản phẩm mang đến giá trị cuộc sống lâu dài và lành mạnh, do đó cả hai bên sẽ tiếp tục đầu tư để đảm bảo lợi ích vượt trội dành cho khách hàng”, Jyoti Sekhsaria, Phó Giám đốc Khối Bảo hiểm của Techcombank chia sẻ.

Techcombank và Manulife luôn không ngừng sáng tạo để phục vụ tốt nhất nhu cầu luôn thay đổi, ngày càng khó tính của khách hàng. Theo đó, cách chúng tôi phục vụ khách hàng của mình là cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện tập trung vào từng phân khúc khách hàng, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Tất cả điều này được thực hiện nhờ sự hiểu biết sâu sắc khách hàng và cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

“Chúng tôi rất tự hào khi đối tác của chúng tôi - Techcombank đã được trao giải thưởng danh giá này. Sau nhiều năm hợp tác với rất nhiều sự chuyển đổi trong mô hình kinh doanh, Techcombank đã trở thành đối tác đáng chiến lược tin cậy của chúng tôi, tổ chức đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Manulife Việt Nam trong kinh doanh Bancassurance.

Với sự khẳng định và chiến lược dài hạn giữa hai bên cũng như khả năng thực thi và sức mạnh tài chính mạnh mẽ của Techcombank Việt Nam, giải thưởng là một sự ghi nhận xứng đáng khi một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của Techcombank tại thị trường bancassurance Việt Nam”, Hoe Shin Koh - Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác Manulife Việt Nam chia sẻ.

Đ. H
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng

Sự khác biệt từ trải ngiệm vượt trội cho khách hàng
(PLVN) - Techcombank đang là ngân hàng đứng đầu ngành về tốc độ thu hút khách hàng, với số lượng khách hàng phục vụ đã lên tới 8,9 triệu vào tháng 6.2021. Đây là thành quả từ hành trình phát triển 28 năm không ngừng hướng đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn “dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

“Đẻ” thêm quy định về bảo vệ môi trường: Doanh nghiệp lo tăng chi phí, tiêu cực

Với các công trình xây dựng như cầu, đường… vốn không có các công trình xử lý chất thải thì làm sao cấp được GPMT? Ảnh minh họa
(PLVN) - Nếu như trước đây chỉ có các dự án gây ô nhiễm đến môi trường (nhóm I) mới phải làm báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) và xin cấp giấy phép môi trường (GPMT), nhưng với quy định mới thì các dự án và nhà máy nhóm I và nhóm II, kể cả đã hoạt động cũng phải làm ĐTM và xin cấp GPMT…

Xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng: Đề xuất xây dựng Luật

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Nghị quyết 42/2017/QH14 (Nghị quyết 42) của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng sẽ hết hiệu lực vào ngày 15/8/2022. Và hiện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến cho dự thảo chính sách xây dựng Luật về xử lý nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

Bảo hiểm PVI: Dẫn đầu thị trường trên mọi chỉ tiêu tài chính

Dẫn đầu về kinh doanh, Bảo hiểm PVI cũng đi đầu về phòng chống dịch Covid-19
(PLVN) -Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, thị phần của Bảo hiểm PVI 6 tháng đầu năm 2021 là 15,4%, đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, vượt Bảo Việt ở vị trí thứ hai với 15,3% thị phần. Đây là quý thứ 2 liên tiếp, Bảo hiểm PVI dẫn đầu thị trường về thị phần.

Hàng ngàn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch

Hàng nghìn tấn cá tra quá lứa vì không có người thu hoạch.
(PLVN) - Chỉ riêng Cần Thơ hiện đang có 38.500 tấn các tra đang quá lứa. Để thu hoạch số cá này cần lực lượng chuyên dụng 40—50 người, được di chuyển giữa các vùng, các địa phương. Đây là bài toán khó không chỉ với Cần Thơ mà là khó khăn chung của 6 tỉnh nuôi cá tra đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16/CT- TTg của Chính phủ…

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hiện đại hoá quản lý thuế, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và cộng đồng doanh nghiệp
(PLVN) - Trong thời gian qua, ngành Thuế tiếp tục thực hiện các dự án ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là đã đẩy nhanh tiến độ triển khai và mở rộng thực hiện khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử; hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế; triển khai hoàn thuế điện tử...

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Hỗ trợ khách hàng tín dụng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
(PLVN) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành Thông tư 14/2021/TT-NHNN (Thông tư 14) sửa đổi bố sung một số điều của Thông tư 01/2021/TT-NHNN (Thông tư 01) quy định việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.