Techcombank là một trong những doanh nghiệp sớm thể hiện sự đồng hành mạnh mẽ cùng Uprace 2018 khi cam kết đóng góp thêm 10.000 VNĐ cho mỗi cây số mà VĐV của đội Techcombank chạy được.
Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Khối Tiếp thị Ngân hàng Techcombank tự hào chia sẻ: “Chúng tôi đã rất hào hứng tham gia thử thách Uprace 2018 bởi những giá trị chương trình hướng đến thực sự gắn liền với thuộc tính của thương hiệu Techcombank. Đó là tinh thần vượt lên chính mình, nỗ lực hơn mỗi ngày, từng chút một kiên trì đi đến mục tiêu đặt ra và hướng tới thành công vượt trội trong tương lai. Chúng tôi cũng tự đặt mục tiêu thách thức cho chính mình và kiên định thực hiện, đồng thời, truyền cảm hứng cho nhiều cá nhân chưa từng chạy, xỏ giày, chạy, từ đó, hình thành thói quen và phong cách sống khỏe mạnh, vừa đóng góp cho cộng đồng. Tin vui là đội Techcombank thu hút rất nhiều chân chạy, ước tính sơ bộ, hơn 40% trong số 2000 thành viên không phải nhân viên Techcombank. Thật đúng là những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.
Và trong chưa đầy 1 tháng diễn ra chương trình, hơn 2000 thành viên của đội Techcombank đã chạy được hơn 2,5 vòng trái đất và đóng góp hơn 1 tỷ đồng vào Quỹ Newborns Việt Nam, mang thêm tiếng cười đến các em nhỏ thiếu may mắn tại Việt Nam.
“Trong số tất cả các mục tiêu mà UpRace 2018 đã đạt được, với BTC thì có lẽ số người tạo được thói quen chạy bộ cho mình sau UpRace là điều đáng khích lệ cho chúng tôi nhất. Có những vận động viên UpRace lần đầu chạy bộ, họ nhận ra 5km, 10km không hề là chặng đường bất khả thi. Đây cũng chính là mục đích ra đời của dự án: cho mọi người một lí do để bắt đầu chạy – dù đó là mong muốn góp phần giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh Việt hay đơn giản là dịp tập luyện cùng bạn bè – để rồi niềm vui thích và tác động tích cực của việc chạy bộ sẽ trở thành động lực, nối tiếp những bước chạy dài hơn, xa hơn, vượt ngoài khuôn khổ của một chương trình tiên phong.” – ông Nguyễn Hoành Tiến, Trưởng BTC UpRace chia sẻ.
Bà Suzanna Lubran, Giám đốc điều hành Quỹ Newborns Việt Nam cho biết: “Uprace là một sự kiện đặc biệt, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam! Techcombank đã tham gia thử thách Uprace với tất cả tấm lòng, hơn 2000 nhân viên đã được truyền cảm hứng để nỗ lực hơn chính bản thân mình vì trẻ sơ sinh và những gia đình đang cần sự giúp đỡ. Những vận động viên chạy của Techcombank là tấm gương sáng cho tinh thần cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày. Newsborns Việt Nam rất tự hào được chứng kiến sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của sự kiện Uprace, và được làm việc với đối tác đầy nhiệt huyết như Techcombank. Chúng tôi chân thành cảm ơn Techcombank và tất cả các thành viên trong đội Techcombank bởi sự hỗ trợ và đóng góp vô cùng to lớn của họ cho việc nâng cao công tác chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho trẻ sơ sinh.”
Số tiền hơn 1 tỷ đồng từ Techcombank sẽ được đóng góp vào quỹ Newborns Vietnam, đây là tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.
Thành công vượt trội của cộng đồng sẽ tiếp tục được lan tỏa, Ngân hàng Techcombank cam kết sẽ tiếp tục đóng góp 10.000VNĐ vào các Quỹ từ thiện với mỗi km VNĐ chạy và hoàn thành trong thời gian hợp lệ tại giải Marathon Quốc tế Tp.HCM Techcombank 2018 sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật 02/12 tới đây.