Tập đoàn VBĐQ DOJI giành giải cửa hàng bán lẻ của năm tại Singapore

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Ngày 11/6 vừa qua, DOJI đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng “Brand Store of the Year” (tạm dịch: Cửa hàng một thương hiệu của năm) trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 diễn ra ở Singapore.

Ra đời từ năm 2004, Retail Asia Awards đã khẳng định uy tín và trở thành hoạt động thường niên được mong chờ, tôn vinh những “ông vua bán lẻ” xuất sắc nhất khu vực Châu Á. Giải thưởng uy tín này do Tạp chí Retail Asia tổ chức nhằm tri ân những doanh nghiệp, thương hiệu và cá nhân đã góp phần nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ.

Viên kim cương lấp lánh giữa ngàn sao tại Retail Asia Awards 2024

Cúp vinh danh hạng mục Brand Store of the Year được trao cho DOJI

Cúp vinh danh hạng mục Brand Store of the Year được trao cho DOJI

Được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên gia gồm những nhà lãnh đạo uy tín trong ngành bán lẻ, đảm bảo tính khách quan, minh bạch, DOJI đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn và mang về giải thưởng cao nhất ở hạng mục “Brand Store of the Year” năm 2024.

Với hạng mục “Brand Store of the Year”, Ban tổ chức tìm kiếm những thương hiệu sở hữu chuỗi cửa hàng có độ phủ rộng khắp, thiết kế độc đáo và tối ưu, ứng dụng công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ…

Chiến thắng hạng mục “Brand Store of the Year” tại Retail Asia Awards 2024 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của DOJI trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Đây cũng là động lực để DOJI tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành bán lẻ trang sức Việt Nam.

Dẫn đầu xu hướng với những trải nghiệm khác biệt tại DOJI Tower và DOJI Smart

Trải qua 30 năm phát triển, mỗi sản phẩm tại DOJI đều được chế tác tỉ mỉ, trau chuốt, mang trong mình vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Từ những viên kim cương lấp lánh, đá quý hiếm có đến viên ngọc trai tinh tế, tất cả đều được thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam thổi hồn thành những kiệt tác nghệ thuật độc đáo, tôn lên vẻ đẹp và khí chất của người sở hữu.

Những năm gần đây, phong cách tiêu dùng của người dân đã có nhiều thay đổi, khách hàng đến với DOJI không chỉ mua sắm mà còn để tận hưởng những trải nghiệm vượt trội, gu thẩm mỹ độc đáo. Đây chính là lý do để DOJI cho ra đời DOJI Tower.

Trung tâm trang sức DOJI Tower lớn nhất Hà Nội

Trung tâm trang sức DOJI Tower lớn nhất Hà Nội

Lấy cảm hứng từ hình khối hoàn mỹ của viên kim cương, kết hợp khéo léo với những đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển, DOJI Tower tạo nên một tổng thể ấn tượng và nổi bật giữa lòng Hà Nội. Mặt tiền tòa nhà được ốp kính cường lực cao cấp, phản chiếu ánh sáng lung linh, rực rỡ.

Đây là trung tâm trang sức quy mô với 5 tầng trưng bày đa dạng sản phẩm: từ trang sức kim cương cao cấp, trang sức thời trang trẻ, trang sức đá màu, ngọc trai, cho đến trang sức cưới, vàng 24K và quà tặng vàng. Đến DOJI Tower, khách hàng có thể tìm được tất cả các dòng trang sức và quà tặng phù hợp với nhu cầu của mình, mà không cần phải di chuyển nhiều địa điểm khác nhau.

Trải nghiệm mua sắm ứng dụng công nghệ tại DOJI Smart

Trải nghiệm mua sắm ứng dụng công nghệ tại DOJI Smart

DOJI còn không ngừng đổi mới, sáng tạo, dẫn đầu xu hướng với mô hình mua sắm trang sức thông minh DOJI Smart tại Hà Nội và Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ những công nghệ hiện đại nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo: Robot thông minh đón tiếp khách hàng; Ứng dụng Thử sản phẩm Trang sức ảo (Wonder Touch) với công nghệ AR; Tour khám phá độc đáo bằng công nghệ VR; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ…

Với mô hình mua sắm trang sức thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, DOJI đã phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời đại 4.0, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường trang sức Việt Nam.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Đọc thêm

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.