Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2014”

(PLO) - Tối ngày 23/12/2014, tại Nhà Hát Lớn – TP. Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Thương Hiệu Quốc gia 2014 vinh danh 63 doanh nghiệp uy tín trong cả nước. Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng kim khí gia dụng đạt danh hiệu cao quý này.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được triển khai từ năm 2008 do Chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp các Bộ ngành liên quan thực hiện nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng - phong phú với chất lượng cao, gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực lãnh đạo”. 
Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. 
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 chính là sự công nhận, vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc, thành tích kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong giai đoạn 2012-2014. 
Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với triết lý kinh doanh “Phồn vinh cuộc sống Việt” và tầm nhìn, định hướng đúng đắn, chiến lược kinh doanh dài hạn, đặc biệt chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã luôn tăng trưởng bền vững trong những năm qua.
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành 
Chúc mừng và biểu dương 63 doanh nghiệp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh đây là điều đáng tự hào. Đại diện Chính phủ cho rằng trong những năm qua, kinh tế Việt Nam cũng như thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng các thương hiệu vẫn duy trì, xây dựng và phát triển thị trường. Điều này chứng tỏ năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam. 
“Chúng ta đang tham gia thế giới phẳng, Thương hiệu Quốc gia chứng tỏ năng lực cạnh tranh cạnh tranh của mỗi nước. Nếu không có các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thế giới thì không thể mở rộng thị trường khi xu hướng hội nhập rộng”, Phó Thủ tướng khẳng định.
Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại chương trình
 Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại chương trình
Tân Á Đại Thành là Tập đoàn dẫn đầu trên thị trường sản xuất hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam hiện nay. Với chiến lược kinh doanh đa dạng, phát triển hiệu quả cao và toàn diện, Tập đoàn đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua với tốc độ tăng trưởng ấn tượng; thương hiệu Tân Á Đại Thành đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước và bước đầu xâm nhập các thị trường nước ngoài.
Nói về danh hiệu đạt được lần này, Ông Nguyễn Duy Chính – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành rất vinh dự là một trong 63 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2014. Trong thời gian vừa qua, Tập đoàn đã không ngừng tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh về mọi mặt nhằm khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường trong nước. 
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 thực sự là nguồn động lực lớn lao ghi nhận sự phát triển của Tân Á Đại Thành, đồng thời chúng tôi cũng ý thức được trách nhiệm phải tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng thị trường Việt Nam, mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.”
Trong ngày 25/12 sắp tới, cùng với 63 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2014, Ông Nguyễn Duy Chính sẽ có buổi diện kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ tịch.

Đọc thêm

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.