Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam”

(PLO) - Với những nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực kim khí và thiết bị gia dụng ngành nước được vinh danh Top 10 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017.

Ngày 12/10, tại Hà Nội, Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Trung tâm tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu - Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu tổ chức chương trình vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng tại lễ vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” 2017
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng tại lễ vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” 2017

Tại Lễ trao giải, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được vinh danh Top 10 “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” vì những kết quả tăng trưởng và phát triển nổi bật về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Cùng với đó, trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã thực hiện các chiến lược nâng cao thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ để chủ động đón đầu xu hướng thị trường và vượt qua thách thức trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Thành lập năm 1993, đến nay Tập đoàn Tân Á Đại Thành hiện đang sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 28.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 12 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào... Tân Á Đại Thành ngày càng khẳng định vững chắc vị thế nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với hệ thống các sản phẩm: Bồn nước inox, Bồn nước bằng nhựa, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Ống nhựa Stroman - Đức, Máy lọc nước R.O, Bồn tắm, Sen vòi, Sơn nội ngoại thất iPaint.

Lễ Công bố và tôn vinh doanh nghiệp “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” 2017
Lễ Công bố và tôn vinh doanh nghiệp “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” 2017

Với định hướng phát triển bền vững, Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhất quán xuyên suốt mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh, quan tâm sâu sát tới mọi khách hàng và không ngừng hoàn thiện dây chuyền sản xuất để có thể làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Điều này thể hiện ở sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh và hơn hết là ở việc chi đầu tư cho phát triển sản phẩm, dây chuyền thiết bị hiện đại, bắt kịp với các nước tiên tiến trên thế giới để sản phẩm có thể cạnh tranh dù ở bất kỳ thị trường nào.

Trong 5 năm trở lại đây, phòng R&D của Tập đoàn đã đưa ra nhiều giải pháp, sáng kiến kỹ thuật trong sản xuất để cải thiện chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã sản phẩm và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời tiết kiệm chi phí cho sản xuất hàng tỷ đồng, ví dụ như chế tạo ra hệ thống hoàn thiện bồn Inox, hệ thống này không những giảm thiểu số lượng lao động, tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn giúp gia tăng năng suất sản phẩm.

Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền tạo nên “cơn sốt” trên thị trường tiêu dùng. Công nghệ mới độc đáo lần đầu tiên được ứng dụng thành công, cho phép bình nước nóng Rossi Saphir có khả năng làm sạch vượt trội bên trong ruột bình, giảm tối đa mảng bám vào thành ruột bình, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tiết kiệm điện tối ưu.  

Giải thưởng “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và thỏa mãn yêu cầu khách hàng, tiếp tục là dấu mốc tạo đà cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Chương trình vinh danh “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Giải thưởng đánh giá dựa trên các tiêu chí: sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phục vụ thị trường trong nước; doanh nghiệp tích cực tham gia cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; chiến lược kinh doanh hướng tới thị trường trong nước có khả năng cạnh tranh cao, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. 

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.