Tập đoàn Number 1 tham gia xây dựng công dân toàn cầu

Tập đoàn Number 1 tham gia xây dựng công dân toàn cầu
(PLO) - Ngày 24/10/2015, tại  TP. HCM, Chương trình Tọa đàm Today’s Voice lần II với chủ đề “A new standard– Global citizenship” (Chuẩn mực mới – Công dân toàn cầu) chính thức khai mạc với các diễn giả nổi tiếng cùng hàng ngàn bạn trẻ. Đây là chương trình thuộc Dự án Today’s Voice của Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục với sự đồng hành của Tập đoàn Number 1.
Sau sự kiện Việt Nam gia nhập TPP (Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương) vào đầu tháng 10 vừa qua, Tọa đàm “A new standard – Global citizenship” của Today's Voice lần này đã thu hút hơn 1.000 người trẻ, cùng sự góp mặt của hơn 20 đại diện cấp cao của Lãnh sự quán các quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Tây Ban Nha…, các diễn giả nổi tiếng và 50 CEO của các công ty đa quốc gia hàng đầu hiện nay. 
Chương trình hướng đến mục tiêu giúp giới trẻ Việt Nam nâng cao nhận thức, trách nhiệm để chung tay xây dựng một chuẩn mực mới của công dân toàn cầu; nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trong thế giới hội nhập.
Theo đó, hơn 1.000 bạn trẻ tham dự Tọa đàm được thảo luận chuyên sâu với các diễn giả nổi tiếng về những kinh nghiệm bổ ích liên quan đến khai phá bản thân, hướng nghiệp, xây dựng hình tượng bản thân, cách rèn luyện, phát triển... Chương trình còn là cầu nối giúp các bạn sinh viên, những người trẻ đến gần hơn với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn, đón nhận những cơ hội khởi nghiệp trong môi trường hội nhập, toàn cầu hóa.
“Với tinh thần “Không gì là không thể”, Tập đoàn Number 1 tự hào đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam tại Chương trình Tọa đàm Today’s Voice lần II. Thông qua chương trình, Tập đoàn Number 1 mong muốn góp phần tạo dựng thế hệ thanh niên Việt Nam xuất sắc về chuyên môn, hoàn thiện về kỹ năng và có thái độ sống tích cực. Number 1 tin tưởng rằng, chính khí phách và trái tim khát khao chinh phục sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam vượt lên mọi thử thách và hội nhập quốc tế” - Ông Roland Ruiz, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1, đồng thời là diễn giả của Today’s Voice, cho biết. 
Number 1 là đơn vị tiên phong đưa ra thị trường các sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi…
Trong những năm qua, Number 1 không ngừng đầu tư về khoa học công nghệ; đến nay đã trở thành một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic và các dây chuyền mới nhất của Châu Âu, Nhật Bản… Sản phẩm của Number 1 được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”; liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.
Với định hướng hội nhập sâu rộng, Number 1 đang tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại; mở rộng quy mô; đổi mới căn bản về quản trị nhằm hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm.

Tin cùng chuyên mục

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.