Tập đoàn Giovanni : Tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á

(PLO) - Tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) đã chính thức  ký  kết hợp tác, sử dụng dịch  vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với đối tác Tomorrow+Partners vào tháng 5 năm 2017 vừa qua. Thông qua sự hợp tác này, Giovanni Group kỳ vọng sẽ vươn mình mạnh mẽ, dẫn đầu thị trường trong nước, hướng đến mục tiêu phát triển ra khu vực Đông Nam Á tới 2020..

Sự hợp tác mang tính tiên phong tại khu vực ASEAN với Tomorrow+Partners sẽ tăng cường sự hiện diện của Giovanni Group tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Với cách tiếp cận sâu sắc để xây dựng thương hiệu, Tomorrow+Partners là chuyên gia trong phát triển chiến lược và định hướng, từ ý tưởng đến thực tiễn, để giúp  các công ty và lãnh đạo tạo ra tương tác có ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Thông qua sự hợp tác này, Tập đoàn Giovanni nhận ra vị thế then chốt của mình trong trong  ngành thời trang và bán lẻ của Việt  Nam, do đó muốn tìm kiếm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của Tomorrow+Partners để tiếp tục phát triển ra thị trường khu vực và quốc tế.

Tomorrow+Partners là đơn vị có uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược,xây dựng các chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho các thương hiệu tại những thị trường đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng. Giám đốc điều hành  kiêm Giám đốc sáng tạo của Tomorrow+Partners, Tim Voegele-Downing, là một tên  tuổi được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đóng  góp  xây dựng thành công một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, như Burberry, Gucci, Dior và Hermès.

Ann Rafter, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc  Truyền thông, đã  dành hơn 20  năm  thành công trong  việc  hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành thời trang và làm đẹp để phát triển chiến lược truyền thông theo định hướng  kết quả. Chuyên môn của bà đã góp phần quan trọng trong việc  truyền tải và lan tỏa  thông điệp truyền thông   cho các nhãn hiệu toàn cầu như The Max Mara Fashion Group, Burberry, Joseph và các nhãn hàng khác.  Ann Rafter khẳng định, một đội ngũ lớn mạnh các chuyên gia sáng tạo, marketing và tổ chức sự kiện sẽ góp  phần hỗ  trợ đắc lực cho sự phát triển của Giovanni Group trong vòng 2 năm tới.

Tim Voegele-Downing, người sáng lập Tomorrow+Partners chia sẻ: "Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Khi thị trường đang trên đà phát triển, Việt Nam nhận thấy mình đang ở bước ngoặt lớn. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy tầng lớp trung lưu đầy hứng khởi với sức chi tiêu ngày càng tăng và sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang. Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng ra thị trường trong khu vực thông qua việc phát triển các chiến lược thương hiệu bao gồm: nhận diện thương hiệu mới, ý tưởng mô hình bán lẻ, nền tảng thương mại điện tử và ra mắt các dòng sản phẩm xa xỉ và cận xa xỉ.”

Tập đoàn Giovanni : Tăng cường phát triển ở thị trường Đông Nam Á ảnh 1
Ông Tim Voegele – Downing (bìa trái) – Tân Giám đốc Sáng tạo và Bà Ann Rafter (bìa phải) – Cố vấn Truyền thông của Giovanni Group

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu mang lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm vô cùng quan trọng này, khi chúng tôi bắt tay vào giai đoạn bước ngoặt của việc phát triển kinh doanh ra thị trường khu vực. Tôi vô cùng lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi trong tương lai, cả trong và ngoài nước khi ký kết với đối tác Tomorrow+Partners - một đơn vị quốc tế hàng đầu đã làm việc với nhiều thương hiệu cao cấp và các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới” - Ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cho biết thêm.

Trải qua hơn 10 năm phát triển thương hiệu, Tập đoàn Giovanni  tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh  lịch và phong cách Ý đến Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Giovanni đã trở thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc thời trang cao cấp và sang trọng trong khu vực, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp của đất nước cũng  như các  giám đốc  điều  hành  trẻ,  đầy tham vọng, và những khách hàng yêu thích gu thời trang thanh lịch và tinh tế.

Về Tomorrow+Partners: http://tomorrowandpartners.com/

Tomorrow+Partners là đơn vị tư vấn uy tín tại Anh về tư vấn và xây dựng chiến lược sáng tạo trong các lĩnh vực thời trang và phong cách, bán lẻ, bất động sản và công nghệ. Với hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những lĩnh vực này, cùng với những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, Tomorrow&Partners đã hợp tác với nhiều công ty và nhà lãnh đạo để mang lại sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, phát hiện và phát triển các cơ    hội mới nhằm đưa công ty lớn mạnh, thông qua góc nhìn toàn cầu của nhóm về người tiêu dùng và những thị trường mới nổi.

Về Giovanni Group:

Giovanni Group (có tiền thân là Giovanni Việt Nam) được thành  lập từ năm 2007 bởi ông Nguyễn Trọng Phi với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với nguồn cảm hứng bất tận, khát khao mãnh liệt với nước Ý, kể từ khi thành lập, Giovanni Group đã được định vị rõ ràng ở phân khúc cận xa xỉ và cao cấp xuyên suốt khu vực với thương hiệu cốt lõi Giovanni. Cuốn theo sự phát triển nhanh chóng về thị trường tiêu dùng hàng thời trang phân khúc cao cấp này ở Việt Nam, Giovanni Group sẽ giới thiệu thêm các thương hiệu mới cho từng nhóm khách hàng; đồng thời phát triển phân phối các nhãn hàng quốc tế có cùng giá trị về sự đòi hỏi khắt khe về chất lượng khác nhau như Cerruti 1881 ( 2017) và mỹ phẩm AHAVA ( 2018).

Vân Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ông Huỳnh Quang Liêm là tân Tổng Giám đốc VNPT

Ông Huỳnh Quang Liêm - tân Tổng Giám đốc VNPT.
(PLVN) -  Gia nhập Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) từ năm 1992, ông Huỳnh Quang Liêm đã trải qua nhiều vị trí quan trọng trước khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc VNPT vào ngày hôm nay - 12/7.

Trương Anh - Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup: Không thỏa hiệp với số phận!

Trương Anh - Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup: Không thỏa hiệp với số phận!
(PLVN) - Trải qua những ngày đầu khởi nghiệp gian khó với đầy rẫy những khó khăn, thất bại song Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup Trương Anh chưa bao giờ có ý định buông xuôi và cũng không cho phép mình tự thoả hiệp với số phận. Cứ từng bước, từng bước một, anh đã giải được bài toán cuộc đời và sự nghiệp của mình để chứng minh rằng “tôi làm được”.

Vùng đất đỏ bazan Đắk Lắk cất cánh cùng điện gió

Đắc Lắk ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư điện gió.
(PLVN) - Vùng đất đỏ bazan Đắk Lắk nằm ở trung tâm khu vực Tây Nguyên đang được kỳ vọng trở thành trung tâm kinh tế - xã của cả khu vực. Với những điều kiện địa lý, tiềm năng tự nhiên, Đắk Lắk cũng được định hướng trở thành Trung tâm năng lượng tái tạo của vùng Tây Nguyên.

Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020

Herbalife Việt Nam Là Nhà Tài Trợ Đồng Hành của AFF Suzuki Cup 2020.
(PLVN) - Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ AFF Suzuki Cup 2020. Đây là lần đầu tiên công ty trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá, với gói tài trợ bao gồm hỗ trợ về tài chính và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng thể thao cho các cầu thủ tham gia thi đấu.

Những “nữ tướng” ngành kỹ thuật – Đam mê để chinh phục!

Những “nữ tướng” ngành kỹ thuật – Đam mê để chinh phục!
(PLVN) - Chuyện nữ giới làm việc trong nhóm ngành STEM (khoa học, kỹ thuật, công nghệ và toán học) ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Hình ảnh những “nữ tướng” mạnh mẽ và bản lĩnh đang chứng minh cho xã hội thấy rằng, họ có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc và xây dựng một sự nghiệp rực rỡ trong lĩnh vực mà ưu thế trước nay thường thuộc về cánh mày râu.

Hành trình 40 năm “tìm lửa” của Vietsovpetro

Vietsovpetro đã khai thác được 241 triệu tấn dầu thô, doanh thu bán dầu khí đạt gần 84 tỷ USD.
(PLVN) -  Sau 40 năm hình thành và phát triển, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro (Vietsovpetro) vẫn là liên doanh hoạt động hiệu quả nhất trong tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí, có đóng góp to lớn cho kinh tế Việt Nam, góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống và đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

PVFCCo nỗ lực tăng nguồn cung phân bón

PVFCCo ra mắt sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-8-8+TE
(PLVN) - Trong bối cảnh phân bón trong nước và thế giới sụt giảm, thương hiệu phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang thực hiện nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng, phục vụ nhu cầu phân bón của bà con nông dân.