Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 7 nằm trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ông Trần Huy Trung - Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt vịnh dự nhận giải thưởng danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"
Ông Trần Huy Trung - Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt vịnh dự nhận giải thưởng danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam"
(PLO) - Thương hiệu Bảo Việt được tôn vinh trong TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016 tại lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2016”. Đây là lần thứ 7 Bảo Việt nhận được giải thưởng này.

Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm quy mô doanh nghiệp; doanh số bán hàng; mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Bảo Việt là doanh nghiệp chú trọng công tác xây dựng thương hiệu, chủ động tăng cường hoạt động truyền thông, đổi mới các kênh thông tin, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Danh hiệu “TOP 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” lần thứ 7 là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo Việt. Danh hiệu này cũng làm dài thêm những thành tích của Bảo Việt trên con đường xây dựng và phát triển hơn 50 năm.

Cúp và chứng nhận Bảo Việt là top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
Cúp và chứng nhận Bảo Việt là top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ông Trần Huy Trung, Phó Giám đốc Khối Quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Bảo Việt đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Bảo Việt, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng”.

Ngoài ra, Bảo Việt còn có tên trong danh sách top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng đầu trong ngành Bảo hiểm theo bình chọn của FORBES. Trong năm 2015, hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015), trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD.

Là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại.

Với việc lần thứ 7 lọt vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”, Tập đoàn Bảo Việt một lần nữa khẳng định được uy tín cũng như vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Đây cũng chính là sự ghi nhận cao của cộng đồng, của xã hội và các tổ chức uy tín đối với những thành tích xứng đáng của Tập đoàn Bảo Việt.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.