Tập 11 The Face gây sốc với bộ đôi giám khảo là các chuyên gia marketing nổi tiếng

(PLO) - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là cốt mốc quan trọng cho các thí sinh vào top 6 và giành cơ hội đi Israel. Do vậy, ban tổ chức cũng gây sốc khi mời 2 chuyên gia marketing nổi tiếng. Nếu bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát được biết đến là người lãnh đạo hàng trăm chiến dịch marketing thành công kinh điển thì ông Stefan Reicherstorfer được biết tới là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng.

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Xuyên suốt trong tập 11 là sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Đặc biệt là sự xuất hiện của vị chuyên gia hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trực tiếp tham gia lớp Master Class để huấn luyện các thí sinh đã để lại ấn tượng đặc biệt. 

Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát, người được biết đến là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng
Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát, người được biết đến là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng

Không phải là buổi casting giả định, đây vốn dĩ là một buổi casting thực thụ, tạo điều kiện cho top 7 thí sinh có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng. Tại đây, các thí sinh tự trình bày, giới thiệu về bản thân cũng như những am hiểu của mình về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, thuyết phục và gây ấn tượng với khách hàng. 

Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng
Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng

Chưa dừng lại ở đó, top 7 thí sinh còn đối mặt với đề bài do chính ông Stefan Reicherstorfer đặt ra. Tuy vào thế mạnh, tính cách cũng như sự khác biệt của mỗi thí sinh, vị Giám đốc khối Marketing của Tân Hiệp Phát đã đưa ra những đề bài thú vị, giúp thí sinh bộc lộ được khả năng diễn xuất, tiến gần hơn với công việc trở thành một người mẫu quảng cáo. 

Ông Stefan Stefan Reicherstorfer cho biết, tuy các thí sinh không hoàn toàn đáp ứng được sự kì vọng của ông nhưng nhìn chung, top 7 cũng đã có sự cố gắng và thể hiện hết mình. Trong số này, Trâm Anh, Trương Thanh Long và Linh Chi là những thí sinh có phần vượt trội. Đặc biệt, với sự nổi bật, tự tin và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Linh Chi đã được ông vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới lựa chọn là người chiến thắng thử thách. 

Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt
Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt

Sau khi kết thúc buổi casting, các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, trực tiếp làm việc cùng giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. 

Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC
Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC

Mỗi đội sẽ thực hiện 1 TVC với thông điệp “Ngon khó cưỡng” quảng cáo cho sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ. Trong đó, thí sinh mỗi đội được phân vào vai huấn luyện viên và thí sinh. Đặc biệt trong thử thách này, mỗi đội chỉ có thời gian làm việc là 30 phút. 

Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất
Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất

Nếu như đội Thanh Hằng thiếu đi sự tương tác với khách hàng để khắc phục những hạn chế, đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân chia vai trò của các thành viên thì đội Võ Hoàng Yến đã hoàn thành thử thách khá trơn tru. Quỳnh Anh hoàn thành vai diễn là một thí sinh cá tính, trong khi đó Tôn Tuấn Kiệt có màn hoá thân thành huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đầy ấn tượng. 

Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính
Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính

Kết quả cuối cùng, đội Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong tập 7 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là một cốt mốc quan trọng. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Thử thách khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với đại diện nhãn hàng, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội làm việc mới, cũng như kích thích trí sáng tạo, khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian. 

Kết thúc tập 11, thí sinh Bella đội Minh Hằng là người phải ra về. Như vậy, top 6 của The Face Việt Nam 2018 đã được xác định bao gồm: Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến); Linh Chi, Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng); Trâm Anh, Trương Thanh Long (đội Minh Hằng). Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Việt Nam 2018 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Israel. 

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. 

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu  u hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.