Tăng động lực và kỷ luật khi học phát âm tiếng Anh với ELSA Speak

Ứng dụng ELSA Speak
Ứng dụng ELSA Speak
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Phát âm tiếng Anh chuẩn là nền tảng quan trọng cho giao tiếp tốt, tăng tự tin, truyền tải thông điệp rõ ràng và cải thiện khả năng nghe hiểu tiếng Anh. Nó giúp bạn giao tiếp dễ dàng với người nước ngoài và tham gia cuộc hội thoại học hỏi, trải nghiệm văn hóa, mở rộng quan hệ và tận dụng các lợi ích từ việc giao tiếp tiếng Anh.

ELSA Speak là ứng dụng học phát âm tiếng Anh sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ trí tuệ nhân tạo như Top 4 công ty sử dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) thay đổi thế giới - được bình chọn bởi tạp chí Forbes năm 2017; Được quỹ Monk's Hill Ventures đầu tư 3,2 triệu USD vào năm 2018; Nhận giải thưởng Stevie Award Gold Winner năm 2019; Được Tập đoàn VIG (Vietnam Investment Group) và SIG đầu tư 15 triệu USD vào năm 2021.

Những thành tựu này chứng tỏ uy tín và chất lượng của ELSA Speak trong việc hỗ trợ người học cải thiện kỹ năng phát âm tiếng Anh thông qua ứng dụng công nghệ AI tiên tiến.Nhiều người cho rằng học phát âm tiếng Anh chỉ để nói tiếng Anh cho rõ, nhưng điều này chưa đủ.

Thực tế, phát âm tiếng Anh chuẩn là nền tảng quan trọng nhất cho cả khả năng nghe và nói của bạn. Ứng dụng ELSA Speak ra đời giúp học viên tiếp cận việc học phát âm một cách tiện lợi, bất cứ khi nào có 10-20 phút rảnh rỗi và chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối Internet.

ELSA Speak sở hữu khả năng nhận diện giọng nói độc quyền và sửa lỗi chính xác chi tiết đến từng âm tiết. Bất kỳ khi nào, bất kỳ âm nào bạn phát âm chưa chuẩn, ELSA Speak sẽ phản hồi, chỉ ra lỗi sai và hướng dẫn sửa ngay lập tức. Điều này giúp người học tự điều chỉnh, khắc phục nỗi lo sợ khi không dám phát âm vì "sợ nói sai". Hiện tại, ELSA Speak đang có hơn 10,2 triệu người dùng ở Việt Nam và hơn 54 triệu người dùng trên toàn cầu.

Không thể phủ nhận rằng việc sử dụng ứng dụng Elsa Speak đã giúp nhiều học viên cải thiện trình độ phát âm chuẩn và chính xác. Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là dựa vào thống kê khảo sát của Ban quản trị nhóm "Tự Học IELTS 9.0 với ELSA Speak", hơn 90% người dùng ELSA đã ngừng hoặc sử dụng ứng dụng rất ít sau khoảng 3 - 6 tháng kể từ lúc mua ELSA Pro.

Nguyên nhân chủ yếu là do người học không biết bắt đầu học từ đâu, vì ELSA Speak có số lượng bài học lớn, từ việc luyện phát âm giao tiếp hàng ngày cho đến các khóa học chuyên luyện IELTS, TOEIC. Điều này khiến học viên bị bỡ ngỡ và khó tiếp cận với nội dung học tập một cách hiệu quả.

Khi không có Admin hỗ trợ tư vấn, theo dõi, giao bài học, kiểm tra và đôn đốc học tập hàng ngày, cũng như không có nhóm bạn để học cùng, trò chuyện và thi đua, học viên thường phải tự học một mình. Điều này dẫn đến tâm lý chán nản, suy giảm cảm xúc và khó duy trì động lực học tập đều đặn trong thời gian dài.

Nhận thức được vấn đề này, công ty ELSA đã phát triển hệ thống quản trị lớp học ELSA Dashboard dành cho các trung tâm tiếng Anh, giáo viên và doanh nghiệp. Hệ thống cho phép tạo lớp học và nhóm học chung do Admin quản lý, tạo ra môi trường học tập cộng đồng giúp giải quyết khó khăn trong việc tự học của học viên.

Giao diện ELSA Dashboard

Giao diện ELSA Dashboard

ELSA Dashboard là một công cụ tiện dụng, giúp giáo viên quản lý và đánh giá quá trình học của học sinh liên quan đến kỹ năng phát âm tiếng Anh. Giáo viên có thể tạo tài khoản ELSA Speak cho mỗi học sinh và gán bài tập phát âm phù hợp với năng lực của họ.

Hiện nay, nhiều trung tâm tiếng Anh đã cung cấp tài khoản ELSA Speak Pro cho học viên của mình, và sử dụng tài khoản ELSA Dashboard để soạn giáo án đặc biệt và giao bài tập cho học viên trên ứng dụng ELSA Speak.

Sử dụng ELSA Dashboard, giáo viên có khả năng điều chỉnh kế hoạch học tập, theo sát việc tự học của học sinh, quan sát kết quả học tập cá nhân và tổng thời gian học trong ngày. Điều này giúp giáo viên có thể tư vấn, nhắc nhở và động viên, đồng thời đưa ra chương trình học phù hợp với năng lực của từng học viên, mang đến trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất cho học viên.

Tình hình học tập của học viên thể hiện trên ELSA Dashboard

Tình hình học tập của học viên thể hiện trên ELSA Dashboard

Ban quản trị nhóm "Tự Học IELTS 9.0 với ELSA Speak” là một trong những đơn vị đi đầu, áp dụng ELSA Dashboard để tổ chức Nhóm học cộng đồng dành cho người dùng sở hữu tài khoản ELSA Speak Pro. Mục đích là giúp học viên học tập có kỷ luật, tăng động lực và yêu thích học hơn.

Sự theo dõi và động viên từ Ban quản trị, cùng với các quy tắc kỷ luật dành cho học viên vi phạm, giúp các bạn học tập nghiêm túc hơn, tuân thủ quy chế và nỗ lực cạnh tranh với các học viên xuất sắc khác. Đồng thời, mọi người cũng có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, bổ sung kiến thức cho nhau và hỗ trợ lẫn nhau để tiến bộ từng ngày.

Nhằm giúp người học tiếng Anh xây dựng nền tảng phát âm chuẩn bản ngữ với quyết tâm, kỷ luật và động lực cao, công ty ELYSIA Nguyễn, đơn vị phân phối ELSA Speak tại thị trường Việt Nam tặng vé tham gia Nhóm Học ELSA SPEAK do ban Admin nhóm “Tự Học IELTS 9.0 với ELSA Speak” tổ chức, cho các khách hàng mua tài khoản ELSA Speak Pro tại địa chỉ https://elsaspeak.vn

Video : ELSA Dashboard

https://www.youtube.com/watch?v=sVIUUyZCVM4

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.