Tăng cường công tác vệ sinh bảo dưỡng thiết bị lưới điện 110kV

Vệ sinh, bão dưỡng thiết bị lưới điện 110kV
Vệ sinh, bão dưỡng thiết bị lưới điện 110kV
(PLVN) - Để đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục trong mùa khô sắp đến, từ đầu tháng 03/2021, Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế (QLVH LĐCT) tiến hành cắt điện vệ sinh bảo dưỡng các đường dây 110kV 172/QNG220-172/TNG, 110kV 173/QNG110-171/TNG.

Đợt cắt điện lần này Đội đã tiến hành thay thế 26 chuỗi cách điện Polyme gãy tán, lắp mới bổ sung 04 tạ chống rung dây dẫn, phối hợp vệ sinh bảo dưỡng các thiết bị trên đường dây 110kV. Đây là đợt cắt điện để xử lý tồn tại qua các đợt kiểm tra trên các tuyến đường dây 110kV, nhằm đảm bảo cho đường dây vận hành an toàn, cung cấp điện liên tục.

Ngoài việc cắt điện vệ sinh bảo dưỡng thiết bị trên đường dây 110kV, Đội QLVH LĐCT bố trí phù hợp nhân lực để thực hiện công tác vệ sinh thiết bị đang mang điện bằng nước áp lực cao hotline tất cả các TBA (KNT), các cung đoạn đường dây 110kV có đường giao thông, xe ô tô chuyên chở thiết bị vào được.

Tại các TBA 110kV công tác kiểm tra ngày, đêm cũng được tăng cường nhằm phát hiện, xử lý kịp thời các hiện tượng bất thường của thiết bị, tổ chức thực hiện công tác quản lý vận hành, sửa chữa bảo dưỡng lưới điện theo phương pháp CBM, để có cơ sở đánh giá, phân tích, kết luận về tình trạng thiết bị (CBM) và đề xuất kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng kịp thời.

Ngoài ra Đội còn phối hợp phòng Điều độ Công ty bố trí nhân viên tái lập ca trực đảm bảo cung cấp điện cho các phụ tải trong các ngày Lễ, Tết cũng như trong quá trình chuyển đổi phương thức vận hành cung cấp điện.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.