Tân Hiệp Phát xin lỗi về nhầm lẫn trong thông tin gửi báo chí

Tân Hiệp Phát xin lỗi về nhầm lẫn trong thông tin gửi báo chí
(PLO) - Ngày 8/6/2016, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã xin lỗi các cơ quan báo chí và xin được đính chính thông tin nhầm lẫn trong văn bản TCBC do Tập đoàn này phát hành liên quan đến danh mục “Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016 – Vietnam Good Food 2016”.

Cụ thể, trong TCBC về danh mục “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6/2016 có sai sót về đơn vị tổ chức công bố danh mục là Viện Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. Trong khi đó thông tin chính xác phải là Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. Người đại diện ký văn bản Chứng nhận là PGS.TS. Trần Quang Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chân thành gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và độc giả, Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình, Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam về nhầm lẫn này.

Danh mục "Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công bố nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 2016 của Chính phủ phát động và thông tin đến người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đem lại lợi ích cho xã hội.

Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận đủ các tiêu chí tham gia danh mục này là Dr. Thanh và Trà xanh Không độ, đáng chú ý đây là hai sản phẩm nước giải khát do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền Aseptic chiết lạnh vô trùng hiện đại nhất thế giới và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Năm 2015, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trải qua khủng hoảng truyền thông nặng nề liên quan đến vụ án Võ Văn Minh. Đến nay, Tập đoàn vẫn đang kiên trì từng bước cho thấy sự cầu thị của Tập đoàn trong việc phục vụ người tiêu dùng, và song song với điều đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục trung thành với cam kết về chất lượng sản phẩm quốc tế, công nghệ hiện đại, đặc biệt là lấy mục tiêu thỏa mãn và đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. 

Trong vụ án Võ Văn Minh, chai nước có con ruồi đã được Phân Viện Khoa học hình sự tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Tổng cục Cảnh sát kết luận “Nắp chai nước Number 1 gửi giám định đã được mở ra khỏi chai nước và đóng nắp chai lại” trong Công văn số 148/CV/C54B ngày 4/8/2015. 

Về chi tiết này, ông Nguyễn Phan Huy Khôi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ vấn đề Tân Hiệp Phát bị dư luận phản ứng trong vụ việc con ruồi 500 triệu hoàn toàn không phải là vấn đề chất lượng, nhất là khi cơ quan chức năng đã giám định và kết luận nắp chai nước không còn nguyên vẹn. Vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ.

Rõ ràng sự việc diễn ra từ tháng 1/2015 nhưng sau 1 năm rưỡi, đối với chúng tôi vẫn là một thách thức lớn lao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mất đi sự thông cảm và chia sẻ từ người tiêu dùng thì không có bất kỳ một doanh nghiệp nào có thể tồn tại, và vì vậy chúng tôi sẽ phải nỗ lực không mệt mỏi để tìm lại sự thông cảm và chia sẻ đó”.

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến hoàn thiện thái độ phục vụ người tiêu dùng, hiện nay Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực vì cộng đồng. Từ cuối năm 2015, mỗi tháng Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát xây dựng 1 cây cầu thép dây văng cho người dân vùng khó khăn, thực hiện ít nhất 16 hoạt động từ thiện trên phạm vi cả nước cùng Quỹ Tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam... Gần đây nhất, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát vừa hoàn thành 10 công trình lọc nước mặn thành nước ngọt tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, cung cấp miễn phí cho người dân địa phương 60.000 lít nước ngọt mỗi ngày phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng
(PLVN) -  Hưởng ứng chương trình “Xoá nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động, vừa qua , tại tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà mới tương đương 750 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hòa An.