Tài tử Hàn Quốc - Park Seo Joon giàu có cỡ nào?

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Theo Channel News Asia (CNA), Park Seo Joon là một trong những ngôi sao giàu có nhất Hàn Quốc. Anh sở hữu một dinh thự sang trọng với sân golf riêng, rạp chiếu phim, hồ bơi trong sân. Và tất nhiên còn nhiều hơn thế nữa.

Một trong những nam diễn viên được săn đón nhất Hàn Quốc - Park Seo Joon đã leo lên hàng ngôi sao khi đóng vai chính trong một số dự án đáng chú ý bao gồm: Parasite, Itaewon Class. Anh thậm chí còn được mời đóng cùng Brie Larson trong phần tiếp theo mới của Captain Marvel.

Park Seo Joon là một trong những ngôi sao giàu có nhất Hàn Quốc. Ảnh: Instagram

Park Seo Joon là một trong những ngôi sao giàu có nhất Hàn Quốc. Ảnh: Instagram

Ngoài diễn xuất, tài tử 33 tuổi còn gây chú ý khi mua sắm những tài sản xa hoa. Đó là một tòa nhà ở Sinsadong (quận Gangnam, Seoul) với giá gần 10 triệu đô la Mỹ (khoảng 230 tỷ đồng). Gần nhất, anh mới mua một biệt thự sang trọng ở Cheongdamdong (quận Gangnam, Seoul) trị giá 5,8 tỷ won Hàn Quốc (khoảng gần 110 tỷ đồng).

Theo nguồn tin của CNA, dinh thự rộng khoảng 3.000 mét vuông, nhìn ra sông Hàn, trang nhã cả từ trong ra ngoài. Nội thất của căn hộ đã được trang bị đầy đủ trước khi Park Seo Joon chuyển đến, với đầy đủ các thương hiệu quốc tế cao cấp nhất. Bên trong biệt thự có ba phòng ngủ, hai phòng tắm và phòng khách này còn có hẳn một sân gôn riêng, rạp chiếu phim gia đình và hồ bơi.

Các bức tường cách âm và hệ thống camera an ninh phức tạp của biệt thự không để cho bất kỳ tiếng ồn nào từ ngoài đường lọt vào. Điều này cũng không có gì lạ bởi vì Park Seo Joon thường tổ chức những bữa tiệc tại nhà với những người bạn nổi tiếng của mình, ví như Kim Tae Hyung (BTS) và Choi Woo Sik.

Park Seo Joon "tậu" biệt thự triệu đô tại trung tâm Seoul. Ảnh: Instagram.

Park Seo Joon "tậu" biệt thự triệu đô tại trung tâm Seoul. Ảnh: Instagram.

Được xếp vào hàng những diễn viên giàu có nhất Hàn Quốc, giá trị tài sản ròng của Park Seo Joon được tiết lộ là 21 triệu đô la Mỹ (khoảng 475 tỷ đồng) vào năm 2021. Hầu hết thu nhập của anh đến từ sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2015, có thông tin cho biết anh kiếm được 25.000 đô la Mỹ (khoảng 566 triệu đồng) với mỗi tập của bộ phim truyền hình She Was Pretty. Từ đó, anh củng cố vị thế triệu phú của mình thông qua các bộ phim đình đám khác, ví như Midnight Runners (2017) đã thu về 13,6 triệu đô la Mỹ trong 5 ngày đầu công chiếu; còn Parasite (2019) đã thu về hơn 264 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới.

Danh tiếng của nam tài tử xứ sở kim chi còn lan rộng sang lĩnh vực truyền thông xã hội. Park Seo Joon là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đạt một triệu người đăng ký trên YouTube, anh ước tính kiếm được tới 60.000 đô la Mỹ hàng năm từ nền tảng truyền thông xã hội này.

Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, Park Seo Joon cũng thường hay làm từ thiện. Anh đã quyên góp 83.000 đô la Mỹ (gần 2 tỷ đồng) cho các nạn nhân lũ lụt ở Hàn Quốc vào tháng 8/2020. Vào tháng 2/2021, anh cũng đã quyên góp số tiền tương tự cho thành phố Daegu để tài trợ thiết bị y tế chống lại dịch bệnh COVID-19.

Tin cùng chuyên mục

Trong nghệ thuật tuồng, mặt nạ là điểm nhấn độc đáo tạo nên phần hồn của vở diễn.

'Ngàn xưa âm vọng' tôn vinh di sản tuồng Huế

(PLVN) - “Ngàn xưa âm vọng” là một sự kiện nghệ thuật tôn vinh di sản tuồng Huế trong dịp Festival Huế, tạo ra một lễ hội đường phố vui tươi, có khả năng thu hút du khách và người dân. Chương trình do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức thực hiện với sự kết hợp giữa các yếu tố nghi lễ, quảng diễn (biểu diễn ở không gian rộng, đường phố) với trình diễn sân khấu, để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Đọc thêm

Nỗ lực đưa làng du lịch ở Việt Nam vươn tầm quốc tế

Các làng quê Việt Nam có nhiều ưu thế để phát triển du lịch. (Ảnh minh họa. Nguồn: Bộ VH,TT&DL)
(PLVN) - Hiện nay, Việt Nam có hàng nghìn làng quê làm du lịch ở khắp cả nước. Trong đó có rất nhiều ngôi làng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, nền tảng văn hóa, lịch sử hàng trăm, hàng nghìn năm. Đây là một sản phẩm du lịch tiềm năng mà Việt Nam có thể khai thác để thu hút du khách quốc tế.

51 tác phẩm độc đáo tại triển lãm 'Sáng đạo trong đời'

Triển lãm "Sáng đạo trong đời" diễn ra từ ngày 21-28/11/2024 tại Trung tâm triển lãm Tràng Tiền (Hà Nội). (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Bằng những nét vẽ và cách thể hiện tinh tế trên các chất liệu hội họa, 12 hoạ sỹ tham gia triển lãm “Sáng đạo trong đời” đã tái hiện lại những hình ảnh, biểu tượng quen thuộc của Phật giáo theo cách riêng, đưa người xem vào một hành trình tâm linh độc đáo và cảm xúc.

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 - tôn vinh văn hóa Việt

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 "Ẩm thực kết nối” tôn vinh văn hóa Việt. (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Với chủ đề "Ẩm thực kết nối”, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 không chỉ là dịp giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hóa ẩm thực của các quốc gia, mà còn là cơ hội để thúc đẩy tôn vinh các đẹp văn hóa của Việt Nam, thúc đẩy ngoại giao văn hóa, đẩy mạnh hình ảnh quốc gia và mở rộng, phát huy hơn nữa về tinh thần hợp tác quốc tế.

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.