Tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
(PLO) - Tính đến trưa 28/9 ít nhất 2 đã người tử vong trong vụ tai nạn xảy ra trên đương cao tốc TP.HCM- Trung Lương.
Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra vào rạng sáng 28/9. Tại thời điểm trên, chiếc xe tải BKS: 63K – 4748 do tài xế Trần Đức Cường (36 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển lưu thông hướng miền Tây về TP.HCM, khi đến KM26 (đoạn qua huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), tài xế Cường cho xe dừng sát vào lề để nghỉ ngơi. Đúng lúc đó, chiếc xe khách BKS: 67M- 1860 chở theo khoảng 40 khách lưu thông cùng chiều phía sau thiếu quan sát nên húc vào đuôi xe tải.
Sau va chạm, chiếc xe tải bay về phía trước khoảng 20 mét, chiếc xe khách bị mất lái lao qua chiều ngược lại, chúi đầu xuống vực. Tại nạn làm phụ xe khách kẹt cứng trên cabin, chết tại chỗ. Hơn 40 người ngồi trên xe khách hoảng loạn. Riêng tài xế và phụ xe tải chỉ bị thương nhẹ.
Khoảng 30 phút sau, ba chiếc xe: một chiếc xe khách, một xe 7 chỗ và một chiếc taxi lưu thông hướng từ miền Tây lên TP.HCM đã không chú ý, đâm liên tiếp vào chiếc xe tải bị tai nạn, tạo thành vụ tai nạn liên hoàn. Tai nạn khiến một người trên xe 7 chỗ tử vong. Nhiều người khác phải đi cấp cứu.
Tại hiện trường, 5 chiếc xe bị hư hỏng nặng, trong đó 2 chiếc xe khách chở hơn 80 hành khách.
Hiện vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.