Tai nạn kinh hoàng tại Quảng Ninh: Chủ xe khách nói gì?

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
(PLVN) - Ngày 27/7, Công an TP Hạ Long (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã tiến hành kiểm tra nhanh đối với lái xe Nguyễn Xuân Hưng và không phát hiện trong khí thở không có nồng độ cồn cũng như âm tính đối với ma túy.

Ông Đoàn Văn Dũng - Giám đốc HTX vận tải Thanh Sơn (chủ phương tiện của xe khách BKS: 14B – 019.29 gây tai nạn) cho biết, vào lúc 5h30 ngày 27/7 chiếc xe trên xuất bến Mỹ Đình (Hà Nội) theo lộ trình sẽ về bến xe Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Hành trình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về đến cầu Bãi Cháy an toàn.

Tuy nhiên, khi đi đến đoạn giữa cầu Bãi Cháy thì lái xe phát hiện bị nổ một bánh. Lúc này, lái xe đạp phanh để dừng khẩn cấp thì phanh không còn tác dụng nên đã lao thẳng xuống dốc rồi gây tai nạn. 

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có hơn 30 người
Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có hơn 30 người

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có hơn 30 người. Sau vụ tai nạn, lãnh đạo HTX vận tải Thanh Sơn có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để lo thủ tục nhập viện và cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân.

Trước đó, khoảng 9h hôm nay, ngày 27/7, xe khách Hùng Đức 50 (BKS 14B 019.29) lưu thông khu vực cầu Bãi Cháy, hướng Hà Nội - Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh), khi xuống dốc gần ngã tư Loong Toòng, bất ngờ lao sang đường ngược chiều đâm vào xe bán tải và đâm liên hoàn nhiều xe máy, khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương nặng.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Đọc thêm

Dựng barie chắn ngõ nhỏ tại Hà Nội: Cần xử lý hợp tình, hợp lý

Barie chắn đầu ngõ 126 Thượng Đình giờ cao điểm. (Nguồn: MXH)

(PLVN) - Trong giờ cao điểm, nhiều người tận dụng những ngõ nhỏ giao cắt làm đường tắt để rút ngắn thời gian di chuyển nhưng chính hành động này không chỉ gây phiền toái cho người dân sống trong các ngõ nhỏ mà còn trực tiếp gây ùn tắc giao thông, gia tăng khó khăn cho lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết.

Dự án sân bay Long Thành: Đề xuất dùng nguồn tiết kiệm làm đường cất hạ cánh thứ 2

Dự án sân bay Long Thành đang được xây dựng. (Ảnh: Thiên Phúc)
(PLVN) - Ngày 15/11, TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết đã đề xuất dùng tiền tiết kiệm từ chi phí dự phòng và đấu thầu để xây dựng đường cất hạ cánh thứ 2 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành. ACV cho rằng nguồn tiết kiệm trong quá trình thực hiện dự án thành phần 3 của dự án góp phần quan trọng trong việc đầu tư đường cất hạ cánh thứ 2 sân bay Long Thành giai đoạn 1.

Tàu SE7 trật bánh khi qua Hà Tĩnh

Tàu SE7 trật bánh khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Ảnh: CTV
(PLVN) - Tàu SE7 bị trật bánh khỏi đường ray khi qua địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hành khách đã được di chuyển bằng ô tô đến ga mới để tiếp tục hành trình.

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng

Kiến nghị ngừng gia hạn hoạt động xe điện ở Lâm Đồng
(PLVN) - Hai công ty xe điện hoạt động ở TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) có nhiều vi phạm chiếm tỷ lệ 61,33% trên tổng số đầu xe đang hoạt động trên địa bàn. Công an tỉnh Lâm Đồng đã kiến nghị ngừng gia hạn và cấp mới loại hình xe điện đối với 2 công ty này.

Dự án sân bay Long Thành: Đường cất, hạ cánh dự kiến sẽ vượt tiến độ 3 tháng

Sân bay Long Thành sẽ có thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác ILS/DME đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về hàng không. (Ảnh: Phan Trang)
(PLVN) - TCty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo gửi Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT về tiến độ triển khai dự án thành phần 3 - Các công trình thiết yếu trong cảng hàng không thuộc dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành giai đoạn 1.