Suýt nôn vì Tiki giao khăn tắm... “nhung nhúc giòi'

Ròi bò lổm ngổm trong khăn tăm của Tiki giao cho khách hàng
Ròi bò lổm ngổm trong khăn tăm của Tiki giao cho khách hàng
(PLVN) - Khách mua hàng qua trang thương mại điện tử Tiki bức xúc phản ánh tới phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, bị Tiki giao sản phẩm bên trong “nhung nhúc giòi”.

Chị P.M cho biết, sáng 14/8, chị vào trang thương mại điện tử Tiki và đặt đơn hàng trong đó có 3 sản phẩm là: Combo 5 Khăn tắm Tre Thành Nam COMBO%KTTN (50x100 cm); Bàn là hơi nước Goldsun DW – GKY1200S (ES) và Combo 02 chỉ nha khoa Oral-B: “01 Essential Menthol (50ml) + 01 Satin Gentle For Gum (50m).

Đơn hàng được chị đặt thành công. Ngay sau đó, chị M được nhân viên giao hàng của Tiki gọi điện thông báo đơn hàng và giao nhận.

Hơn 10h cùng ngày, combo 5 khăn tắm tre Thành Nam, có mã đơn hàng là 807020785 được giao tới tay khách.

Tuy nhiên, sau khi thanh toán đơn, mở bọc ra xem, chị M thấy mùi hôi thối bốc lên. Lật chiếc khăn tắm mới mua, chị M giật mình suýt nôn khi thấy trong khăn nhung nhúc giòi bò lổm ngổm.

 “Quá kinh hãi, tôi đã gọi điện lại cho nhân viên giao hàng thông báo về tình trạng sản phẩm vừa nhận, thì nhận được câu trả lời là: “Cái này anh không biết đâu em, bên anh chỉ giao hàng thôi. Còn các vấn đề về sản phẩm thì em gọi lên tổng đài 19006035 của Tiki”.

Sau đó tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng theo số 19006035 của Tiki, thì tổng đài luôn báo bận. Gọi hàng chục cuộc không được... Mãi tới khi xem lại trang tin của Tiki, có số hotline 18006963 mới có người nghe máy. Sau khi thông báo tình trạng đơn hàng “có vấn đề” tới chị Thư – nhân viên chăm sóc khách hàng (đầu dây hotline của Tiki), thì tôi nhận được câu trả lời là chờ 2-3 hôm nữa sẽ có người tới nhận lại hàng và đem đi kiểm tra xem có đúng như tôi phản ánh không, nếu đúng sẽ giao lại đơn mới cho tôi", chị M phản ánh.

Nữ khách hàng bức xúc: "Điều khiến tôi khó chịu nhất là một sản phẩm hôi thối, giòi bọ như vậy làm sao tôi để trong nhà 2-3 hôm được. Tiki giao hàng rất nhanh nhưng sản phẩm như thế này thì không thể nào chấp nhận được. Lẽ ra khi nhận được tin phản hồi của khách hàng thì phải cho người tới kiểm tra hàng luôn chứ. Tôi đăng ký mua hàng trên Tiki, Tiki nhận đơn, giao hàng, nhận tiền nên bây giờ tôi yêu cầu Tiki phải có trách nhiệm với đơn hàng của tôi".

Chị M đang lo lắng không biết một số đơn hàng khác trên Tiki có tái diễn tình trạng bất thường như combo khăn?. "Đây là sản phẩm khăn tắm mà còn như vậy, không hiểu nếu là thực phẩm thì sẽ như thế nào?.", chị M đặt vấn đề

Trong khi đó, theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tiki, giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” chính là động lực để Tiki nghiên cứu và thực hiện các dịch vụ giúp tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng. 

Đọc thêm

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Động thái từ Bộ Công Thương trước “làn sóng” Temu

Logo của sàn thương mại điện tử Temu.
(PLVN) -  Trước làn sóng hàng giá rẻ của Temu xâm nhập vào thị trường Việt Nam, Bộ Công Thương đã chỉ đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số liên hệ với nền tảng này để yêu cầu tuân thủ các quy định pháp luật. Trong khi đó, lãnh đạo Bộ cũng thúc đẩy các biện pháp tăng cường giám sát, đảm bảo chất lượng sản phẩm và áp thuế, nhằm bảo vệ thị trường nội địa và duy trì sự cạnh tranh lành mạnh.

Temu – “Thiên đường” mua sắm giá rẻ hay bẫy “tiền mất, tật mang”?

Temu – “Thiên đường” mua sắm giá rẻ hay bẫy “tiền mất, tật mang”?
(PLVN) -  Dù đang được quảng cáo rầm rộ và thu hút người dùng Việt Nam với những ưu đãi giá rẻ bất ngờ, sàn thương mại điện tử Temu hiện vẫn chưa đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Điều này đặt ra nhiều lo ngại về tính minh bạch và chất lượng sản phẩm, vì vậy người tiêu dùng nên thận trọng để tránh những rủi ro không đáng có.

Hàng nhập kém chất lượng và mối lo về an toàn thực phẩm

Sản phẩm hồng sấy từ Trung Quốc có màu sắc bắt mắt, không cần hút chân không vẫn không hư hỏng, giá thành thấp và tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe. (Nguồn: NM)
(PLVN) - Vào mùa, thị trường bánh mứt, hoa quả sấy trong nước đang trở nên sôi động. Đáng lo ngại, khá nhiều trong số này là hàng nhập từ Trung Quốc nhưng lại “núp bóng” hàng Việt, bán tràn lan trên mạng với giá rẻ, mẫu mã bắt mắt, tiềm ẩn nguy cơ đe dọa sức khỏe người tiêu dùng.

Thuốc lá Jet tại Việt Nam: 100% nhập lậu, có bao gồm hàng giả

Lực lượng chức năng Campuchia phát hiện và triệt phá cơ sở sản xuất, đóng gói thuốc lá giả.
(PLVN) -  Ngày 7/10 vừa qua, toà án tỉnh Thbong Khum, Campuchia ra lệnh tiêu huỷ 23 loại tang vật bị tịch thu từ một cơ sở sản xuất và đóng gói thuốc lá giả mà lực lượng chức năng tỉnh này đã phát hiện và triệt phá. Điều đáng nói là trong số tang vật thu được có nhiều thùng thuốc lá giả nhãn hiệu JET, một loại thuốc lá ngoại thường được nhập lậu, buôn bán và tiêu thụ trái phép tại Việt Nam.

Cẩn trọng với sản phẩm nhãn hiệu Dr.Nara

Cẩn trọng với sản phẩm nhãn hiệu Dr.Nara
(PLVN) - Theo tìm hiểu của PV, hiện nay, tại nhiều website và fanpage trên mạng xã hội, các sản phẩm mang tên Dr.Nara được giới thiệu, quảng cáo với những từ ngữ có thể gây hiểu nhầm đây là sản phẩm có công dụng điều trị nám, tàn nhang. Kèm theo đó, nhiều website còn sử dụng hình ảnh, thông tin của các bác sĩ chuyên khoa da liễu để giới thiệu sản phẩm. Thậm chí, có nội dung rằng sản phẩm “được khuyên dùng bởi các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam”.

Cảnh báo tình trạng mạo danh các tổ chức tín dụng để lừa đảo

Cảnh báo tình trạng mạo danh các tổ chức tín dụng để lừa đảo
(PLVN) -  Thời gian gần đây, trường hợp khách hàng bị lừa đảo thông qua hình thức giả danh tổ chức tín dụng ngày càng nở rộ. Dù các tổ chức đã có những cảnh báo liên tục, tuy nhiên với thủ đoạn ngày càng tinh vi và hiện đại, không ít khách hàng vẫn “tiền mất tật mang”.

Cẩn trọng với mỹ phẩm “chính hãng”, siêu rẻ trên mạng

Phòng trưng bày nhận diện các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường. (Nguồn: QLTT)
(PLVN) - Thị trường mỹ phẩm online đang phát triển mạnh mẽ, với sự xuất hiện của hàng loạt cá nhân và tổ chức kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội. Bên cạnh những nhà nhập khẩu chính thống, không ít kẻ lợi dụng “lỗ hổng” trong quản lý để buôn bán hàng lậu, hàng giả, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tràn lan trang phục, phụ kiện ngành Công an trên 'chợ mạng'

Tràn lan trang phục, phụ kiện ngành Công an trên 'chợ mạng'

(PLVN) - Không gian mạng xã hội hiện tràn lan những hội nhóm quảng cáo, rao bán trang phục, phụ kiện ngành Công an. Thực trạng này khiến nhiều người băn khoăn, khi từng có không ít đối tượng xấu sử dụng trang phục này thực hiện hành vi vi phạm pháp luật...

Xuất hiện fanpage giả mạo Ủy ban MTTQ huyện Lâm Thao để lừa đảo

Hình ảnh giao diện Cổng Thông tin điện tử huyện Lâm Thao và Fanpage chính thống của Mặt trận Lâm Thao.
(PLVN) - Vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện fanpage giả mạo Ủy ban MTTQ huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) để lừa đảo bằng cách kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi sự cố sập cầu Phong Châu. Các đối tượng lừa đảo sử dụng hình ảnh, thông tin giống các trang chính thống để kêu gọi những người hảo tâm quyên góp, chuyển tiền vào tài khoản cá nhân để chiếm đoạt.

Cảnh báo fanpage giả mạo Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU tại Việt Nam

Vietnam Post vừa cảnh báo trang Facebook giả mạo Cuộc thi Viết thư UPU.
(PLVN) - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam - Vietnam Post vừa cảnh báo, với thủ đoạn lập fanpage mạo danh Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU để đăng thông tin về cuộc thi giả mạo và hứa hẹn giải thưởng hấp dẫn, kẻ lừa đảo dẫn dụ học sinh, phụ huynh đăng ký nhằm đánh cắp thông tin và tài sản.