Suýt nôn vì Tiki giao khăn tắm... “nhung nhúc giòi'

Ròi bò lổm ngổm trong khăn tăm của Tiki giao cho khách hàng
Ròi bò lổm ngổm trong khăn tăm của Tiki giao cho khách hàng
(PLVN) - Khách mua hàng qua trang thương mại điện tử Tiki bức xúc phản ánh tới phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, bị Tiki giao sản phẩm bên trong “nhung nhúc giòi”.

Chị P.M cho biết, sáng 14/8, chị vào trang thương mại điện tử Tiki và đặt đơn hàng trong đó có 3 sản phẩm là: Combo 5 Khăn tắm Tre Thành Nam COMBO%KTTN (50x100 cm); Bàn là hơi nước Goldsun DW – GKY1200S (ES) và Combo 02 chỉ nha khoa Oral-B: “01 Essential Menthol (50ml) + 01 Satin Gentle For Gum (50m).

Đơn hàng được chị đặt thành công. Ngay sau đó, chị M được nhân viên giao hàng của Tiki gọi điện thông báo đơn hàng và giao nhận.

Hơn 10h cùng ngày, combo 5 khăn tắm tre Thành Nam, có mã đơn hàng là 807020785 được giao tới tay khách.

Tuy nhiên, sau khi thanh toán đơn, mở bọc ra xem, chị M thấy mùi hôi thối bốc lên. Lật chiếc khăn tắm mới mua, chị M giật mình suýt nôn khi thấy trong khăn nhung nhúc giòi bò lổm ngổm.

 “Quá kinh hãi, tôi đã gọi điện lại cho nhân viên giao hàng thông báo về tình trạng sản phẩm vừa nhận, thì nhận được câu trả lời là: “Cái này anh không biết đâu em, bên anh chỉ giao hàng thôi. Còn các vấn đề về sản phẩm thì em gọi lên tổng đài 19006035 của Tiki”.

Sau đó tôi gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng theo số 19006035 của Tiki, thì tổng đài luôn báo bận. Gọi hàng chục cuộc không được... Mãi tới khi xem lại trang tin của Tiki, có số hotline 18006963 mới có người nghe máy. Sau khi thông báo tình trạng đơn hàng “có vấn đề” tới chị Thư – nhân viên chăm sóc khách hàng (đầu dây hotline của Tiki), thì tôi nhận được câu trả lời là chờ 2-3 hôm nữa sẽ có người tới nhận lại hàng và đem đi kiểm tra xem có đúng như tôi phản ánh không, nếu đúng sẽ giao lại đơn mới cho tôi", chị M phản ánh.

Nữ khách hàng bức xúc: "Điều khiến tôi khó chịu nhất là một sản phẩm hôi thối, giòi bọ như vậy làm sao tôi để trong nhà 2-3 hôm được. Tiki giao hàng rất nhanh nhưng sản phẩm như thế này thì không thể nào chấp nhận được. Lẽ ra khi nhận được tin phản hồi của khách hàng thì phải cho người tới kiểm tra hàng luôn chứ. Tôi đăng ký mua hàng trên Tiki, Tiki nhận đơn, giao hàng, nhận tiền nên bây giờ tôi yêu cầu Tiki phải có trách nhiệm với đơn hàng của tôi".

Chị M đang lo lắng không biết một số đơn hàng khác trên Tiki có tái diễn tình trạng bất thường như combo khăn?. "Đây là sản phẩm khăn tắm mà còn như vậy, không hiểu nếu là thực phẩm thì sẽ như thế nào?.", chị M đặt vấn đề

Trong khi đó, theo ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tiki, giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” chính là động lực để Tiki nghiên cứu và thực hiện các dịch vụ giúp tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa

Nhận diện thủ đoạn lừa đảo người mua, bán vàng online

(PLVN) - Lợi dụng nhiều người muốn tích trữ tài sản an toàn và sinh lời nhanh chóng, các đối tượng xấu đã mạo danh doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần tỉnh táo, kiểm tra kỹ thông tin trước khi giao dịch để tránh "lọt bẫy"...

Đọc thêm

Cảnh báo thủ đoạn tuyển sinh du học online

Cảnh báo thủ đoạn tuyển sinh du học online
(PLVN) - Thời gian gần đây, lợi dụng tâm lý mong muốn đi du học của phụ huynh và học sinh, sinh viên, nhiều đối tượng đã giả mạo các trường đại học, trung tâm tư vấn nhằm chiếm đoạt tài sản. Nhiều trường hợp “sập bẫy” bị lừa lên đến hàng trăm triệu đồng.

4 chiêu thức lừa đảo qua mã QR người dân cần cảnh giác

Ảnh minh họa: Internet
(PLVN) - Lợi dụng việc mã QR đã trở thành công cụ phổ biến phục vụ nhiều lĩnh vực đời sống xã hội, các đối tượng xấu sử dụng hình thức lừa đảo trực tuyến "Quishing" và đây đang trở thành một "cơn sóng ngầm" nguy hiểm trong không gian mạng.

Cảnh báo 'bẫy tình' nhắm vào phụ nữ có điều kiện kinh tế

Người dân cần thận trọng khi tham gia tham gia đầu tư tài chính, sàn chứng khoán, tiền ảo trên không gian mạng.
(PLVN) - Các đối tượng tội phạm sẽ giả danh người có ngoại hình ưa nhìn, tiếp cận nạn nhân - chủ yếu là phụ nữ có điều kiện kinh tế, để làm quen, tạo lòng tin, sau đó dụ dỗ đầu tư vào các sàn tài chính, chứng khoán, tiền ảo giả mạo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Phát hiện trên 25 tấn vitamin, collagen không rõ chất lượng tại Bắc Ninh

Phát hiện trên 25 tấn vitamin, collagen không rõ chất lượng tại Bắc Ninh
(PLVN) -  Thông tin từ Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, lực lượng chức năng của Bắc Ninh mới phát phát hiện và thu giữ trên 200.000 sản phẩm là vitamin, collagen thuộc lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.

Phát hiện đường dây sản xuất gia vị giả 'khủng' tại Phú Thọ

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ có mặt trực tiếp tại hiện trường chỉ đạo cơ quan CSĐT khám xét hiện trường. Ảnh: Công an Phú Thọ
(PLVN) - Bất ngờ khám xét khẩn cấp xưởng sản xuất của Công ty TNHH Famimoto Việt Nam tại địa chỉ Khu Đồng Đồi, xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, công an tỉnh Phú Thọ phát hiện và tạm giữ hàng trăm tấn dầu ăn, mì chính, hạt nêm, bột canh giả cùng lượng lớn phụ gia, bao bì...

Tạm giữ trên 800kg xúc xích, lạp xưởng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Tạm giữ trên 800kg xúc xích, lạp xưởng không rõ nguồn gốc xuất xứ
(PLVN) - 807kg thực phẩm bao gói sẵn là xúc xích, lạp xưởng, chả cá, chả mực…. do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp vừa bị Đội QTT số 17, Chi cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an thành phố Hà Nội phát hiện và tạm giữ.

Cảnh báo giả mạo Bộ Tài chính để lừa đảo

Cảnh báo giả mạo Bộ Tài chính để lừa đảo
(PLVN) - Thời gian qua, Bộ Tài chính nhận được thông tin về tình trạng giả mạo văn bản của Bộ Tài chính, giả mạo con dấu chữ ký của Lãnh đạo Bộ Tài chính, giả mạo Website, Fanpage của Bộ Tài chính để yêu cầu người dân chuyển tiền cho các đối tượng lừa đảo thông qua các Website; Fanpage giả mạo này.