Supe Lâm Thao ‘khoác áo mới’ cho bao bì sản phẩm

Việc thay đổi mẫu mã bao bì được công ty thực hiện với mục đích bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
Việc thay đổi mẫu mã bao bì được công ty thực hiện với mục đích bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao mới đây đã tiến hành thay đổi mẫu mã, chất liệu bao bì đối với các sản phẩm phân bón là Supe lân thương phẩm và NPK-S*M1 5-10-3+8S.

So với mẫu bao bì trước đây, mẫu vỏ bao đựng 2 sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao được thay đổi theo hướng dễ nhận diện thương hiệu sản phẩm, chất liệu bao bì bền, hình thức đẹp, hấp dẫn người tiêu dùng.

Việc thay đổi chất liệu, mẫu mã bao bì được Supe Lâm Thao chính thức thực hiện kể từ ngày 10/10/2023.

Trong thông báo được công ty đưa ra, trên thị trường sẽ có hai loại mẫu bao bì sản phẩm phân bón Supe lân thương phẩm và NPK-S*M1 5-10-3+8S song song tồn tại cho đến khi tiêu thụ hết số lượng bao bì cũ.

Mẫu bao Supe Lân Lâm Thao mới.

Mẫu bao Supe Lân Lâm Thao mới.

Theo công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, việc thay đổi mẫu mã bao bì được công ty thực hiện với mục đích bảo đảm lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.

Mẫu bao NPK-S*M1 5-10-3+8S mới.

Mẫu bao NPK-S*M1 5-10-3+8S mới.

Đây được xem là một bước đi tiếp theo trong việc cải tiến mẫu mã, công cụ nhận diện sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Trước đó, từ năm 2021, công ty đã tiến hành dán tem thông minh gắn mã QR, đồng thời in ký hiệu bản quyền ® lên logo ba cành cọ trên bao bì sản phẩm phân bón của Supe Lâm Thao.

Điều này giúp khách hàng, người tiêu dùng có được rất nhiều lợi ích trong quá trình phân phối, tiêu thụ sản phẩm.

Nhờ mã QR-code và ký hiệu bản quyền được in trên logo, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng.

Không những vậy, mã QR-code nhỏ gắn trên bao bì đã trở thành cuốn sổ điện tử, giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể kết nối gần nhau hơn.

Hơn 2 năm qua, thị trường phân bón của Supe Lâm Thao đã trở nên rộn ràng hơn với các chương trình khuyến mãi thông qua việc quét tem thông minh.

Tiếp nối thành công trong việc gắn công cụ nhận diện, việc thay đổi mẫu mã và chất liệu đối với bao bì thuộc 2 sản Supe lân thương phẩm và NPK-S*M1 5-10-3+8S cho thấy sự bài bản, sự tiến hành từng bước đối với hoạt động sáng tạo, đổi mới trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu của sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Sự thay đổi mẫu mã không chỉ là một cải tiến về hình thức, mà còn là một cách để tạo sự phân biệt trên thị trường.

Sản phẩm được trang bị một diện mạo mới, thể hiện sự chú trọng đến cả chất lượng sản phẩm lẫn diện mạo bao bì của doanh nghiệp.

Không chỉ có sức tiêu thụ mạnh ở thị trường trong nước, từ nhiều năm qua, các sản phẩm của Supe Lâm Thao đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… Mới đây nhất, vào ngày 4/10 vừa qua, công ty đã xuất bán 75 tấn Supe Lân Lâm Thao sang thị trường Nhật Bản.

Lãnh đạo công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao kiểm tra sản phẩm trước khi xuất bán ra thị trường.

Lãnh đạo công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao kiểm tra sản phẩm trước khi xuất bán ra thị trường.

Bên cạnh việc từng bước chinh phục thị trường quốc tế bằng chất lượng sản phẩm, việc không ngừng cải tiến, thay đổi mẫu mã là một bước đi cần thiết để Supe Lâm Thao tự tin bước ra thế giới, thu hút hơn nữa sự quan tâm của khách hàng toàn cầu.

Có thể thấy, Supe Lâm Thao đang không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, mà còn đặt nền tảng vững chắc để tạo sự nổi bật hơn trên thị trường đầy cạnh tranh. Sự thay đổi này cũng phản ánh sự cam kết của công ty đối với chất lượng sản phẩm và hài lòng của khách hàng.

Đọc thêm

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.