Suntory PepsiCo giữ vị trí số 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017

(PLO) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2017. Trong đó, Suntory PepsiCo vinh dự đứng thứ ba trong Top 10 Công ty uy tín ngành Đồ uống và dẫn đầu trong nhóm các công ty đồ uống không cồn uy tín tại Việt Nam năm nay.

Theo nhận định của một số chuyên gia, sau một vài năm có dấu hiệu chững lại, ngành thực phẩm – đồ uống đang dần lấy đà và tăng trưởng trở lại với mức tăng trưởng kép hàng năm duy trì ở mức 10,9% cho giai đoạn 2017 – 2019 nhờ thu nhập của người dân được cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm có giá trị cao hơn. Đồng thời ngành hàng này cũng được đánh giá là mảnh đất màu mỡ và tiếp tục thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài, dự báo trước một sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành có thể diễn ra vòng vài năm tới.

Suntory PepsiCo đứng vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017. Đáng lưu ý hơn, xét về nhóm các công ty đồ uống không cồn Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1
Suntory PepsiCo đứng  vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017. Đáng lưu ý hơn, xét về nhóm các công ty đồ uống không cồn Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1

Cũng theo nhận định của các chuyên gia, 3 xu hướng chính trong ngành thực phẩm – đồ uống được các công ty tập trung đầu tư trong năm 2017 – 2018 là: Phát triển nhiều dịch vụ và phương thức bán hàng; Nhóm hàng thực phẩm – đồ uống tiện dụng có nhiều tiềm năng tăng trưởng nhưng đầy cạnh tranh và Xu hướng đầu tư sản xuất các sản phẩm sạch. Có thể thấy, ngành thực phẩm – đồ uống trong năm tới sẽ đầy tiềm năng phát triển và dự báo có sự cạnh tranh cao giữa các doanh nghiệp trong ngành. 

Suntory PepsiCo là liên minh nước giải khát chiến lược giữa Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) được thành lập vào năm 2013. Hiện Suntory PepsiCo sở hữu 13 thương hiệu nước giải khát được người Việt tin dùng mỗi ngày
Suntory PepsiCo là liên minh nước giải khát chiến lược giữa Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) được thành lập vào năm 2013. Hiện Suntory PepsiCo sở hữu 13 thương hiệu nước giải khát được người Việt tin dùng mỗi ngày

Có mặt ở vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017, tuy nhiên nếu xét về ngành đồ uống không cồn, Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1 theo kết quả báo cáo công bố.  Thành công lớn này có được là nhờ những nỗ lực và cam kết về chất lượng sản phẩm mà công ty mang đến trong hơn 23 năm có mặt tại Việt Nam. 

Cùng với niềm đam mê chất lượng, Suntory PepsiCo cũng không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người dùng. Cụ thể như sản phẩm cà phê phong cách mới MyCafé là ý tưởng sáng tạo đột phá khi kết hợp cà phê sữa và matcha; nước uống tăng lực Sting Max Gold đột phát năng lượng thức tỉnh; hay trà xanh Matcha TEA+ Plus thanh mát phù hợp với xu hướng quan tâm đến sức khỏe của người dùng… Tất cả nhãn hiệu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, nghiêm ngặt theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo cũng có những chiến lược nâng cao phương thức bán hàng và dịch vụ khách hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện dụng của người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Sau thành công của Sting dâu, Suntory PepsiCo cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm Sting Max Gold - thức uống với nguồn năng lượng mạnh hơn nhờ tăng cường hàm lượng caffeine và Vitamin B
Sau thành công của Sting dâu, Suntory PepsiCo cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm Sting Max Gold - thức uống với nguồn năng lượng mạnh hơn nhờ tăng cường hàm lượng caffeine và Vitamin B

Việc được ghi nhận ở vị trí số 3 trong Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2017 và dẫn đầu ngành hàng thức uống không cồn, một lần nữa khẳng định uy tín của doanh nghiệp cũng như niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt dành cho Suntory PepsiCo. Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín trong ngành Thực phẩm – Đồ uống sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/11/2017 tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.

Giá vàng chiều 11/11 tiếp tục giảm

Giá vàng chiều 11/11 tiếp tục giảm
(PLVN) - Chiều nay ngày 11/11 giá vàng trong nước tiếp tục giảm theo đà giảm của giá vàng thế giới. Giá vàng giảm từ 100.000đ - 300.000đ ở chiều mua vào và 200.000 đồng - 400.000 đồng ở chiều bán ra.

Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên 'hồi sinh' đón Tết Nguyên đán

Tại làng nghề trồng đào Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) những ngày này nhiều hộ gia đình trồng đào ở đây đang tất bật hồi sinh những vườn đào sau bão. (Ảnh: Sức khỏe đời sống)
(PLVN) - Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) là hai biểu tượng đặc trưng thú chơi hoa cho Tết Nguyên đán của người dân đất Kinh kỳ. Năm nay, đợt bão số 3 làm nước sông Hồng dâng cao khiến nhiều vườn cây cảnh ở đây bị thiệt hại nghiêm trọng. Những người trồng cây cảnh nơi đây đang dồn hết công sức để hồi sinh những vườn đào, quất để đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Tăng giá xăng, dầu

Hình ảnh minh họa
(PLVN) -Chiều nay, 7/11, giá xăng dầu trong nước đồng loạt tăng, chỉ dầu madút giảm nhẹ.