Suntory PepsiCo giữ vị trí số 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017

(PLO) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2017. Trong đó, Suntory PepsiCo vinh dự đứng thứ ba trong Top 10 Công ty uy tín ngành Đồ uống và dẫn đầu trong nhóm các công ty đồ uống không cồn uy tín tại Việt Nam năm nay.

Theo nhận định của một số chuyên gia, sau một vài năm có dấu hiệu chững lại, ngành thực phẩm – đồ uống đang dần lấy đà và tăng trưởng trở lại với mức tăng trưởng kép hàng năm duy trì ở mức 10,9% cho giai đoạn 2017 – 2019 nhờ thu nhập của người dân được cải thiện và xu hướng tiêu dùng sản phẩm có giá trị cao hơn. Đồng thời ngành hàng này cũng được đánh giá là mảnh đất màu mỡ và tiếp tục thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài, dự báo trước một sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành có thể diễn ra vòng vài năm tới.

Suntory PepsiCo đứng vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017. Đáng lưu ý hơn, xét về nhóm các công ty đồ uống không cồn Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1
Suntory PepsiCo đứng  vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017. Đáng lưu ý hơn, xét về nhóm các công ty đồ uống không cồn Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1

Cũng theo nhận định của các chuyên gia, 3 xu hướng chính trong ngành thực phẩm – đồ uống được các công ty tập trung đầu tư trong năm 2017 – 2018 là: Phát triển nhiều dịch vụ và phương thức bán hàng; Nhóm hàng thực phẩm – đồ uống tiện dụng có nhiều tiềm năng tăng trưởng nhưng đầy cạnh tranh và Xu hướng đầu tư sản xuất các sản phẩm sạch. Có thể thấy, ngành thực phẩm – đồ uống trong năm tới sẽ đầy tiềm năng phát triển và dự báo có sự cạnh tranh cao giữa các doanh nghiệp trong ngành. 

Suntory PepsiCo là liên minh nước giải khát chiến lược giữa Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) được thành lập vào năm 2013. Hiện Suntory PepsiCo sở hữu 13 thương hiệu nước giải khát được người Việt tin dùng mỗi ngày
Suntory PepsiCo là liên minh nước giải khát chiến lược giữa Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) được thành lập vào năm 2013. Hiện Suntory PepsiCo sở hữu 13 thương hiệu nước giải khát được người Việt tin dùng mỗi ngày

Có mặt ở vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2017, tuy nhiên nếu xét về ngành đồ uống không cồn, Suntory PepsiCo đang giữ vị trí số 1 theo kết quả báo cáo công bố.  Thành công lớn này có được là nhờ những nỗ lực và cam kết về chất lượng sản phẩm mà công ty mang đến trong hơn 23 năm có mặt tại Việt Nam. 

Cùng với niềm đam mê chất lượng, Suntory PepsiCo cũng không ngừng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người dùng. Cụ thể như sản phẩm cà phê phong cách mới MyCafé là ý tưởng sáng tạo đột phá khi kết hợp cà phê sữa và matcha; nước uống tăng lực Sting Max Gold đột phát năng lượng thức tỉnh; hay trà xanh Matcha TEA+ Plus thanh mát phù hợp với xu hướng quan tâm đến sức khỏe của người dùng… Tất cả nhãn hiệu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên quy trình hiện đại, nghiêm ngặt theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Hoa Kỳ). Bên cạnh đó, Suntory PepsiCo cũng có những chiến lược nâng cao phương thức bán hàng và dịch vụ khách hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện dụng của người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Sau thành công của Sting dâu, Suntory PepsiCo cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm Sting Max Gold - thức uống với nguồn năng lượng mạnh hơn nhờ tăng cường hàm lượng caffeine và Vitamin B
Sau thành công của Sting dâu, Suntory PepsiCo cũng ra mắt thêm dòng sản phẩm Sting Max Gold - thức uống với nguồn năng lượng mạnh hơn nhờ tăng cường hàm lượng caffeine và Vitamin B

Việc được ghi nhận ở vị trí số 3 trong Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2017 và dẫn đầu ngành hàng thức uống không cồn, một lần nữa khẳng định uy tín của doanh nghiệp cũng như niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt dành cho Suntory PepsiCo. Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín trong ngành Thực phẩm – Đồ uống sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/11/2017 tại khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh hoạ.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Đọc thêm

Giá vàng chiều 11/11 tiếp tục giảm

Giá vàng chiều 11/11 tiếp tục giảm
(PLVN) - Chiều nay ngày 11/11 giá vàng trong nước tiếp tục giảm theo đà giảm của giá vàng thế giới. Giá vàng giảm từ 100.000đ - 300.000đ ở chiều mua vào và 200.000 đồng - 400.000 đồng ở chiều bán ra.

Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên 'hồi sinh' đón Tết Nguyên đán

Tại làng nghề trồng đào Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) những ngày này nhiều hộ gia đình trồng đào ở đây đang tất bật hồi sinh những vườn đào sau bão. (Ảnh: Sức khỏe đời sống)
(PLVN) - Đào Nhật Tân, quất Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) là hai biểu tượng đặc trưng thú chơi hoa cho Tết Nguyên đán của người dân đất Kinh kỳ. Năm nay, đợt bão số 3 làm nước sông Hồng dâng cao khiến nhiều vườn cây cảnh ở đây bị thiệt hại nghiêm trọng. Những người trồng cây cảnh nơi đây đang dồn hết công sức để hồi sinh những vườn đào, quất để đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Tăng giá xăng, dầu

Hình ảnh minh họa
(PLVN) -Chiều nay, 7/11, giá xăng dầu trong nước đồng loạt tăng, chỉ dầu madút giảm nhẹ.

Ngày mai giá xăng có thể tiếp tục giảm

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai (7/11), giá xăng trong nước được dự báo giảm theo xu hướng thế giới. Cụ thể, giá bán lẻ xăng E5 RON 92 có thể giảm 66 đồng/lít về mức 19.334 đồng/lít, còn xăng RON 95-III có thể giảm 123 đồng /lít về mức 20.377 đồng/lít.

Giá vàng 'tạm nghỉ' trước khi leo đỉnh mới?

Giá vàng thế giới đang “hạ nhiệt”. (Ảnh: TTXVN).
(PLVN) - Trong 10 ngày qua, giá vàng thế giới đã lần lượt leo lên các đỉnh cao nhất, tác động mạnh đến giá vàng trong nước, khiến cho giá vàng nhẫn trong nước có thời điểm ngang bằng với giá vàng miếng - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử thị trường vàng. Nhưng gần tới mốc bầu cử Tổng thống Mỹ, giá vàng đã “hạ nhiệt”…

Tập huấn chuyên sâu về thương mại điện tử tại Hải Phòng

Hơn 300 đại biểu từ các Sở, ngành, đơn vị, địa phương, hiệp hội doanh nghiệp và hợp tác xã đã tham gia chương trình tập huấn.
(PLVN) - Ngày 5/11, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Lớp tập huấn, đào tạo chuyên sâu quy định pháp luật về thương mại điện tử; chống hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường trực tuyến.

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Giá vàng bất ngờ giảm mạnh phiên đầu tuần

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trên thị trường thế giới bất ngờ quay đầu giảm. Tuy nhiên, sau một tuần liên tục tăng, hiện cả giá vàng trong nước và thế giới đã ở mốc kỷ lục chưa từng có.

Ngày mai, giá xăng có thể giảm tiếp

Giá xăng dự báo giảm trong kỳ điều chỉnh ngày mai (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai, 24/10, giá xăng trong nước được dự báo giảm theo xu hướng thế giới. Cụ thể, giá xăng có thể giảm nhẹ  70-120 đồng/lít còn giá dầu có thể giảm mạnh hơn, khoảng 330-380 đồng/lít.

Xuất khẩu rau quả năm nay có thể vượt ngưỡng 7 tỷ USD

Dự báo kim ngạch xuất khẩu rau quả cả nước năm nay sẽ vượt 7 tỷ USD. (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) - Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), nhu cầu tiêu thụ rau quả tăng vào quý cuối năm cộng với hiệu quả từ các Nghị định thư mới ký kết trong năm 2024 sẽ thúc đẩy xuất khẩu rau quả tiếp tục tăng trong thời gian tới. Dự báo kim ngạch xuất khẩu rau quả cả nước năm nay sẽ vượt 7 tỷ USD, tăng hơn 25% so với năm 2023.