Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Second home - xu hướng của thời đại

Second home, theo trang từ điển Dictionary.com có nghĩa là một ngôi nhà khác để làm nơi nghỉ dưỡng vào các dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ. Thuật ngữ này sử dụng từ “home” thiên về ý nghĩa gia đình thay cho từ “house” mang nghĩa ngôi nhà vật lý bởi đặc trưng của second home là tính cá nhân hóa. Tức là khi đã sở hữu một ngôi nhà phù hợp với cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, những người thành đạt có xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai theo “gu riêng” để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Vì vậy, second home thường được lựa chọn nằm ở ngoại ô, ven biển, vùng núi có phong cảnh đẹp, gần gũi thiên nhiên, hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện. Tại ngôi nhà thứ hai này, chủ nhân được đắm mình trong không gian yên bình với cảnh quan đẹp cùng hạ tầng, dịch vụ tiện nghi, đem đến sự cân bằng, bồi bổ thân – tâm – trí toàn diện.

Second home là nơi chủ nhân được tận hưởng không gian yên bình, tiện nghi bồi bổ thân - tâm - trí. Ảnh Sun Property

Second home là nơi chủ nhân được tận hưởng không gian yên bình, tiện nghi bồi bổ thân - tâm - trí. Ảnh Sun Property

Bên cạnh đó, second home còn mang lại lợi ích kép, vừa nghỉ dưỡng vừa sinh lời dưới hình thức cho thuê lại trong khoảng thời gian không sử dụng đến, đồng thời phân tán được rủi ro đầu tư, đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Mô hình second home xuất hiện đầu tiên tại Pháp vào những năm 1960, bắt nguồn từ nhu cầu nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống của giới nhà giàu. Năm 1970, mô hình này phát triển tại Mỹ và dần lan rộng ra nhiều quốc gia. Đến những năm 2000, xu hướng này bắt đầu nở rộ tại Việt Nam..

Theo đánh giá của Telegraph - tờ nhật báo lớn nhất nước Anh, Việt Nam hiện đang nằm trong top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới. Sự gia tăng chóng mặt của tầng lớp thượng lưu và trung lưu cùng tình trạng quá tải dân số, sự khan hiếm về không gian xanh, vấn nạn ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng tại các đô thị... là những nguyên nhân chính khiến second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt.

Second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt. Ảnh Sun Property

Second home được dự báo là xu hướng thời đại của BĐS Việt. Ảnh Sun Property

Tuy nhiên, so với các nước láng giềng như Thái Lan, Indonesia thì second home tại Việt Nam còn khá non trẻ. Trong khi các nhà đầu tư nước bạn có vô vàn lựa chọn second home nghỉ dưỡng đúng nghĩa từ căn hộ condotel hướng biển đến những biệt thự biệt lập trên núi cao thì suốt thời gian dài, các gia chủ Việt chỉ mê mải kiếm tìm những second home nhỏ lẻ rải rác ở vùng ngoại ô với hạ tầng thiếu đồng bộ.

Chỉ đến khi có sự vào cuộc của những nhà phát triển BĐS lớn, giàu tiềm lực, tiên phong dẫn dắt thị trường như Sun Property (thành viên Sun Group), second home mới thực sự được đầu tư bài bản, đặt tại những vị trí đắt giá ở vùng đất du lịch. Với tầm nhìn quốc tế, tư duy duy mỹ và chiến lược khác biệt, chủ đầu tư này đã liên tiếp kiến tạo những mô hình second home kiểu mẫu, đáng khao khát.

Sun Property định vị giá trị mới cho second home

Là thành viên Sun Group – thương hiệu nổi danh với những công trình mang tính biểu tượng, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, không ngạc nhiên khi Sun Property đang dẫn dắt thị trường second home với những sản phẩm thượng lưu. Tất cả đều sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí độc tôn, giá trị độc bản, thiết kế hội tụ tinh hoa thế giới đến khả năng tích hợp kinh doanh sinh lời ấn tượng và tính thanh khoản cao. Những sản phẩm này không chỉ mang đến luồng gió mới mà thực sự “tái định vị” thị trường second home Việt, kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm quốc tế.

Tiên phong chinh phục kỷ nguyên wellness, Sun Property phát triển dòng wellness second home cao cấp ở các vùng đất du lịch tiềm năng nhất, đáp ứng nhu cầu vừa nghỉ dưỡng, vừa chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu. Điển hình như biệt thự khoáng nóng chuẩn Nhật Bản Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa) và Sun Onsen Village – Limited Edition (Quang Hanh, Quảng Ninh). Các BĐS đẳng cấp này chinh phục giới thượng lưu không chỉ bởi đáp ứng nhu cầu trị liệu, chăm sóc sức khỏe tại gia với nguồn khoáng nóng quý giá, mà còn bồi bổ thân – tâm – trí – sắc – diện trọn vẹn và sở hữu tiềm năng sinh lời dài hạn.

Sun Beauty Onsen sản phẩm nổi bật trong dòng wellness second home của Sun Property. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Sun Beauty Onsen sản phẩm nổi bật trong dòng wellness second home của Sun Property. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Bên cạnh dòng biệt thự khoáng nóng, Sun Property còn kiến tạo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe phong cách nhiệt đới đầu tiên tại Phú Quốc. Đó là Sun Tropical Village được bao bọc giữa 3 tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển trong quần thể Bãi Kem, tạo nên vùng vi khí hậu mát lành với nền nhiệt luôn giảm 2-3 độ C so với xung quanh. Dịch vụ quản gia, các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp được cung cấp bởi Sun Property Management sẽ khiến gia chủ hoàn toàn yên tâm ủy thác cho thuê “ngôi nhà thứ hai” khi không sử dụng.

Sun Property cũng gây ấn tượng mạnh với dòng căn hộ cao cấp – mô hình second home kiểu mới, hợp xu thế, như các tòa cao tầng tại Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc), Sun Marina Town (Hạ Long)…

Second home thương hiệu Sun Property khác biệt ở chỗ, luôn sở hữu phong cách kiến trúc ấn tượng, giàu tính thẩm mỹ, thổi bừng sức sống mới cho những vùng đất, như second home nghỉ dưỡng ven sông phong cách Miami Sun Riverside Village (Sầm Sơn, Thanh Hóa), hay biệt thự Sun Grand City Feria phong cách Tây Ban Nha bên Vịnh Hạ Long, hoặc các shophouse mang dấu ấn thiết kế Santorini tại phân khu The Santo Port, biệt thự thương mại và khách sạn boutique phong cách nhiệt đới tại phân khu The Sailing Bay của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm (Phú Quốc)…

Biệt thự thương mại mang phong cách nhiệt đới tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Biệt thự thương mại mang phong cách nhiệt đới tại Hon Thom Paradise Island. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống, đầu tư kinh doanh cho các chủ sở hữu second home, Sun Property ra mắt hương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management và phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại, kết nối chủ sở hữu với các thương hiệu bán lẻ… Vừa qua, Sun Property công bố gói ưu đãi hơn 500 tỷ đồng hỗ trợ chủ sở hữu shophouse Sun Premier Village Primavera (Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc) một phần chi phí hoàn thiện shophouse, mở cửa kinh doanh trước ngày 30-11-2022.

Kiên định mục tiêu làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng, cùng chiến lược đầu tư “thâm canh” theo chiều sâu, Sun Group luôn bồi đắp thêm vô số công trình biểu tượng và dịch vụ mới tại mỗi điểm đến. Vì vậy, second home thương hiệu Sun Property ngày càng mang đến đa dạng trải nghiệm cho chủ sở hữu, cũng như nắm giữ tiềm năng kinh doanh hấp dẫn và khả năng gia tăng giá trị BĐS vững bền theo thời gian. Đây cũng chính là điểm khác biệt phân định đẳng cấp và giá trị hàng đầu của thương hiệu Sun Property trên thị trường địa ốc.

Các yếu tố tác động đến xu hướng lựa chọn bất động sản tại Đà Nẵng

Các yếu tố tác động đến xu hướng lựa chọn bất động sản tại Đà Nẵng

(PLVN) - Tính đến hết Quý III/2024, TP Đà Nẵng đón nhận những báo cáo tích cực về mức độ tăng trưởng về cả kinh tế, du lịch, dịch vụ. Khi thị trường bất động sản dần hồi phục, nhà đầu tư càng an tâm vì dư địa tiềm năng của Đà Nẵng rất lớn, nhờ giá cho thuê tăng hàng năm và lợi nhuận ròng trên vốn khá lớn so với các thị trường khác.
The Sonata - 'Tâm điểm hội nhập' tại đô thị biển quốc tế Đà Nẵng

The Sonata - 'Tâm điểm hội nhập' tại đô thị biển quốc tế Đà Nẵng

(PLVN) - Là khu thấp tầng hiếm hoi kề sông Hàn, The Sonata thuộc quần thể Sun Symphony Residence với những tiện ích sống chuẩn “hội nhập” hứa hẹn quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, tạo nên giá trị thương mại sôi động, nhịp sống phồn hoa giữa lòng thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư tầm cỡ châu lục.
Toàn bộ giỏ hàng tương ứng 181 sản phẩm đã được các đối tác/khách hàng chiến lược đăng ký và bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên để đảm bảo sự công bằng, minh bạch.

Quy Nhơn ICONIC tạo sóng -181 căn được đặt chỗ, nhiều khách hàng phải chờ đợt 2

(PLVN) -  Ngày 3/12/2024, tại Tòa nhà Phát Đạt Group, TP HCM, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) đã tổ chức lễ bốc thăm chọn căn đợt 1 cho dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định). Sự kiện nhằm minh bạch hóa quá trình phân bổ sản phẩm, tạo điều kiện cho các đối tác và khách hàng chiến lược lựa chọn những căn hộ tiềm năng, đồng thời khẳng định cam kết của Phát Đạt trong việc đưa các sản phẩm bất động sản chất lượng cao ra thị trường.
Ảnh minh hoạ.

Lời cảnh tỉnh cho những đối tượng thao túng giá nhà đất

(PLVN) - Động thái tố tụng của Công an Hà Nội với các đối tượng là rất cần thiết, được dư luận hoan nghênh, ủng hộ nhiệt tình; đồng thời là lời cảnh tỉnh nghiêm khắc cho các đối tượng có ý định xấu. Động thái nêu trên của Công an Hà Nội cũng góp phần giúp thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, an toàn, bền vững...
The Beverly - Điểm sáng hút dòng tiền đầu tư tại khu Đông TP HCM

The Beverly - Điểm sáng hút dòng tiền đầu tư tại khu Đông TP HCM

(PLVN) -  Khu Đông TP HCM đang là tâm điểm của thị trường bất động sản, trong đó phân khu The Beverly (Vinhomes Grand Park) nổi lên như một “ngôi sao”, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và tiềm năng tăng giá vượt trội. Đặc biệt, với việc đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao, The Beverly càng ghi điểm trong “mùa mua nhà” cuối năm.
Cư dân Vinhomes Golden Avenue thăng hạng đặc quyền với siêu tiện ích có 1-0-2

Cư dân Vinhomes Golden Avenue thăng hạng đặc quyền với siêu tiện ích có 1-0-2

(PLVN) -  Tại Vinhomes Golden Avenue, cư dân không chỉ được trải nghiệm sự sôi động của một khu đô thị có quy mô bậc nhất thành phố vùng biên, mà còn sở hữu một cuộc sống đẳng cấp với sự chăm sóc trọn vẹn cả thể chất lẫn tinh thần. Chất sống này càng được nâng tầm khi một siêu tiện ích chăm sóc sức khỏe - vui chơi - ẩm thực vừa được khởi công tại khu đô thị.
Giới đầu tư 'soi' giá đất khác biệt của nhà phố Sun Group tại Hà Nam

Giới đầu tư 'soi' giá đất khác biệt của nhà phố Sun Group tại Hà Nam

(PLVN) -  Sun Group vừa chính thức ra mắt phân khu nhà phố, biệt thự Kim Tiền (thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam). Không chỉ gây ấn tượng về 469 dáng hình kiến trúc độc bản, các BĐS tại đây còn có giá đất chỉ từ 25-30 triệu đồng/m2, ngang bằng thậm chí rẻ hơn trong khu vực lân cận.
Thành phố Phổ Yên (Ảnh: Báo Giáo dục Thủ đô)

Thị trường BĐS Hà Nội tăng nóng, đẩy mạnh xu hướng dịch chuyển dòng vốn

(PLVN) -  Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội tăng trưởng quá nóng và giá trị đầu tư vượt mức, xu hướng dịch chuyển vốn sang các thị trường tỉnh đang trở nên rõ nét hơn bao giờ hết. Phổ Yên, một thành phố trẻ đầy tiềm năng thuộc tỉnh Thái Nguyên, nổi lên như một lựa chọn sáng giá cho các nhà đầu tư nhờ kết hợp hoàn hảo giữa phát triển hạ tầng và sự gia tăng mạnh mẽ của vốn FDI.
Lễ ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư, đơn vị phân phối và Ngân hàng Việt Á về dự án Conic Boulevard.

Dự án chung cư hoàn thiện hiếm hoi tại TP HCM ra mắt nhà đầu tư

(PLVN) - Ngày 30/10/2024 tại TP HCM, Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong Conic (đơn vị phát triển dự án) cùng Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs (đơn vị tiếp thị phân phối) và Ngân hàng Việt Á tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án căn hộ Conic Boulevard.
Vinhomes Royal Island biệt lập như các “đảo tỷ phú” nổi tiếng Palm Jumeirah (Dubai) hay Indian Creek Village (Mỹ).

Vinhomes Royal Island hút giới thượng lưu khắp miền Bắc

(PLVN) - Thành phố Hải Phòng trong tương lai sẽ phát triển sánh ngang với các đô thị hàng đầu châu Á. Tạo bệ phóng vững chắc cho hành trình cất cánh này chính là các trung tâm phát triển mới như Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên.