Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới - Sun Fast

Sun Fast là một công cụ hỗ trợ cho đội ngũ Tư vấn Tài chính trong việc tiếp cận, tư vấn và hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Khách hàng mà không cần gặp mặt trực tiếp.
Sun Fast là một công cụ hỗ trợ cho đội ngũ Tư vấn Tài chính trong việc tiếp cận, tư vấn và hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Khách hàng mà không cần gặp mặt trực tiếp.
(PLVN) - Ngày 4/9/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) chính thức giới thiệu Sun Fast - một trong những giải pháp cung cấp bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Sun Fast là một công cụ hỗ trợ cho đội ngũ Tư vấn Tài chính trong việc tiếp cận, tư vấn và hoàn tất bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của Khách hàng mà không yêu cầu gặp mặt trực tiếp. Giải pháp này giúp Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với Sun Life Việt Nam một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, bất cứ lúc nào, dù họ đang ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối internet để giao tiếp và hoàn tất toàn bộ thủ tục, hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm.

Sun Fast được xem là một phương thức kinh doanh đi đầu xu thế tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang lại sự an tâm và tối ưu cho Khách hàng, cũng như đội ngũ Tư vấn Tài chính, phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh mới, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi mà yêu cầu giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh đã và đang đặt ra nhiều khó khăn, thách thức cho phương thức kinh doanh bảo hiểm truyền thống.

Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với chiến lược Khách hàng trọn đời, chúng tôi tập trung vào những giải pháp tốt nhất, giúp họ đạt được sự an toàn về tài chính và cuộc sống khỏe mạnh hơn. Thông qua giải pháp Sun Fast, chúng tôi tin rằng Khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới, khác biệt trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ Sun Life Việt Nam”.

Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng Sun Fast với mức độ bảo mật cao, mà không cần phải lập tài khoản hay cài bất cứ phần mềm nào. Chỉ với chiếc điện thoại cảm ứng hay máy tính có kết nối internet của mình, Khách hàng có thể truy cập Sun Fast qua đường link duy nhất, sử dụng một lần, được gửi qua email và chỉ cho phép truy cập bằng mã OTP bảo mật gửi riêng đến Khách hàng.

Bằng cách truy cập vào đường link, Khách hàng có thể kiểm tra thông tin cho bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, xác thực đồng ý tham gia bảo hiểm bằng chữ ký điện tử trực tiếp trên màn hình số và thanh toán phí bảo hiểm bằng các phương tiện thanh toán trực tuyến để hoàn tất giao dịch.

Với đội ngũ Tư vấn Tài chính tận tâm, chuyên nghiệp, giải pháp kỹ thuật số Sun Fast hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tại Việt Nam, Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Hiện nay, mạng lưới hoạt động của Sun Life Việt Nam đã đến với hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước với các trung tâm, văn phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng và các văn phòng tổng đại lý theo mô hình mới, tiện nghi, hiện đại để khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ và tư vấn chuyên nghiệp nhất.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.