Sun Life Việt Nam nằm trong Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Đại diện của Sun Life Việt Nam nhận Chứng thư Thương hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức Đại diện của Sun Life Việt Nam nhận Chứng thư Thương hiệu nổi tiếng từ Ban tổ chức

Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước. Qua đó sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường.

 Được biết, Sun Life Việt Nam được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, Thương hiệu Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. 

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu. Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.

Là một gương mặt khá mới tại Việt Nam, nhưng Sun Life Việt Nam đã và đang chứng tỏ sức mạnh khi tung ra những chiến lược bài bản và đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường. Tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp thuộc loại nhanh nhất thị trường trong vài năm vừa qua, và hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015. 

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88
Luôn nắm bắt cơ hội từ thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với phân khúc khách hàng là người lao động phổ thông, qua đó giúp cuộc sống của họ bớt “đầu tắt mặt tối”, F88 dần dần trở thành "người hàng xóm quốc dân" của mọi người. Cùng giải mã câu chuyện kinh doanh của F88.

SHB được vinh danh là Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam

Ảnh minh họa
(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí uy tín Global Finance vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam” năm 2022 - một trong những hạng mục quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng “Best Bank” do Global Finance tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại mỗi một quốc gia.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Hà Nam.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Bảo hiểm PVI tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu

Người dân Việt Nam có thể hoàn toàn vững tâm xuất ngoại cùng gói Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam
(PLVN) - Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên được Bộ Tài chính phê duyệt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến COVID-19: “ Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu ” và hiện là đơn vị duy nhất nhận bảo hiểm cho quyền lợi “chi trả chi phí cách ly y tế khi Người được bảo hiểm bị nhiễm COVID-19” tại nước ngoài.

SHB tặng lãi suất lên đến 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử.
(PLVN) - Tưng bừng chào đón mùa hè 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử với lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1,1% so với mức hiện hành.

Cargill cải thiện điều kiện học tập cho trẻ em nông thôn Việt Nam

Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát.
(PLVN) - Tiếp nối hành trình 26 năm thực hiện Chương trình Xây dựng Trường học cho Việt Nam, ngày 14/5 vừa qua, Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa), mở rộng phạm vi và tác động tới thêm một cộng đồng dân cư vùng sâu vùng xa có nhu cầu cấp thiết về cải thiện điều kiện giáo dục.

Trao giải Hội giao lưu “An tàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 2021- 2022

Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh và ông Kazuya Maruyama - Trợ lí Giám đốc HVN trao giải nhất cho các học sinh xuất sắc
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An tổ chức Lễ trao giải Hội giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành phố trong năm học 2021 – 2022.

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”
(PLVN) - Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.

Home Credit áp dụng bộ nguyên tắc ESG trong dịch vụ tài chính

Ứng dụng điện thoại (Mobile App) của Home Credit Việt Nam.
(PLVN) - Home Credit Việt Nam đã duy trì các quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) như là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần mang lại các giải pháp tài chính mới, bền vững trong bối cảnh mức chi tiêu của người dân yếu đi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung
(PLVN) - Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 7 năm 2002, sản phẩm của Vicem Hoàng Mai với biểu tượng “con chim Lạc” đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang một số nước trong vùng.

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”
(PLVN) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI sẽ phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọl đồng thời hợp tác đào tạo, phát triển lực lượng cộng tác viên, đại lý bán hàng góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình.