Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”. Danh hiệu nhằm tôn vinh các Thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á vừa tổ chức trao tặng tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 26/9/2020.
Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức. Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức.

Ban tổ chức Giải đã bình chọn và ghi nhận Sun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, mô hình kinh doanh tiện lợi; sự tín nhiệm, tin tưởng của thương hiệu đối với cộng đồng. Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng.

Hiện tại, Sun Life đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có các kênh phân phối đa dạng nhất thông qua đại lý, kênh bảo hiểm qua ngân hàng và các đối tác kinh doanh.

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, hoạt động của Sun Life chính là giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Danh hiệu này sẽ là động lực giúp Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho Khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để cùng họ tạo dựng một cuộc sống với tương lai tươi sáng hơn.

Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 ảnh 1
 Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh, song thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá tốt, nhờ chủ động về mô hình hoạt động, quản trị rủi ro, đầu tư vào nhân lực, quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tiếp cận khách hàng và chuyển đổi số để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của Khách hàng, cũng như nền kinh tế. Sun Life Việt Nam đang mang đến những trải nghiệm tốt nhất với trọng tâm về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.

Thành lập vào tháng 1/2013 hiện Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ Khách hàng tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mới đây, Sun Life dành giải thưởng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được Khách hàng hài lòng nhất do IDG Việt Nam công bố; Công ty có giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2018, 2019 do Công ty Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh bình chọn;.. 

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ lên đến 5.070 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.sunlife.com.vn. 

P.V
Cùng chuyên mục
Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Đọc thêm

PC Lai Châu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trong mùa mưa lũ

Công nhân khắc phục sự cố lưới điện do mưa lũ gây ra
(PLVN) - Với sự chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp, đến nay Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) đã và đang đảm bảo vận hành an toàn, ổn định lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu

MB Ageas Life 2 năm liền nhận giải thưởng Dịch vụ Tài chính Việt Nam tiêu biểu
(PLVN) -  Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022, do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 17/6/2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty nhận giải thưởng uy tín này.

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence
(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Ngân hàng số - Trụ cột trong chiến lược phát triển của NCB

NCB gia tăng nguồn lực đầu tư vào công nghệ.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 5.600 tỷ đồng. Với những nguồn lực tài chính mới được bổ sung, Ngân hàng này tiếp tục tập trung cho việc thúc đẩy chuyển đổi số - một trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển của NCB thời gian tới. Có thể nói rằng đây chính là một bước đi đúng đắn của Lãnh đạo NCB, nhất là trong bối cảnh hiện nay.

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1

Hướng ứng “Ngày không tiền mặt”, HDBank và Petrolimex phát hành siêu thẻ đồng thương hiệu 4 trong 1
(PLVN) - Ngày 16/6/2022, tại TP.HCM, Ngân hàng HDBank kết hợp cùng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức ra mắt siêu thẻ đồng thương hiệu HDBank - Petrolimex 4 trong 1 . Dòng sản phẩm tích hợp cùng lúc Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, Thẻ trả trước, đồng thời là phương tiện để nhận diện khách hàng thân thiết của Petrolimex (Petrolimex ID).

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.
(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Những “trái ngọt” của Cô Gái Hà Lan trên hành trình hiện thức hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Ngày hội “Ngại gì thử thách” đem đến sân chơi để các bé có những trải nghiệm thú vị và nuôi dưỡng tinh thần mạnh mẽ, ý chí không bỏ cuộc trong hành trình lớn khôn.
(PLVN) - Từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Chặng 5 "Những bước chân vì cộng đồng" chính thức khởi động

Chặng 5 "Những bước chân vì cộng đồng" chính thức khởi động
(PLVN) - Tiếp nối thành công của chặng 4, giải chạy Những bước chân vì cộng đồng - chặng 5, chính thức khởi động từ ngày 11/6 đến 03/7/2022. Với mỗi km vận động viên đi bộ/chạy bộ được, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc Pà Thẻn tại tỉnh Tuyên Quang.

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.