Sữa Cô gái Hà Lan bất ngờ 'bắt tay' cùng HTV xây dựng gameshow vận động có 1-0-2 cho trẻ em Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vào đầu tháng 3, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP HCM (HTV) công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi.

Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Việt Nam, Gameshow “Ngại gì thử thách” bao gồm các trò vận động liên hoàn mang tính tương tác cao sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần, vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày, bắt đầu từ ngày 07/03/2022.

Được xây dựng dựa trên định hướng “Nền tảng vững vàng, ngại gì thử thách”, Gameshow Ngại gì thử thách là chương trình truyền hình thực tế vận động liên hoàn dành cho trẻ đầu tiên ở Việt Nam. “Ngại gì thử thách” được dẫn dắt bởi host là diễn viên Ngọc Trai và hai đội trưởng hài hước Duy Khánh và Puka hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Vòng casting sẽ tuyển chọn ra 48 bé xuất sắc nhất và chia làm 16 đội, mỗi tập sẽ có 2 đội chơi tranh tài, các đội trưởng sẽ đưa ra những chiến thuật, giúp đội của mình vượt qua các chướng ngại vật từ dễ đến khó, theo LEVEL từ C đến A. Đội hoàn thành thử thách nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong.

Trải qua 15 tập với gần 20 thử thách khác nhau, 2 đội xuất sắc nhất sẽ cùng đối mặt trong Bảng Chốt Hạ để phân chia thắng bại. Giải thưởng cho đội chiến thắng là 50 buổi rèn luyện thể chất tại trung tâm đào tạo dành cho trẻ hàng đầu Việt Nam và 1 năm sử dụng sữa Cô Gái Hà Lan hoàn toàn miễn phí.

Host Ngọc Trai và hai đội trưởng hài hước Duy Khánh Zhou Zhou và Puka hoạt náo tinh thần để các bé thoải mái tham gia vào các vòng thi.

Host Ngọc Trai và hai đội trưởng hài hước Duy Khánh Zhou Zhou và Puka hoạt náo tinh thần để các bé thoải mái tham gia vào các vòng thi.

Video giới thiệu về chương trình Gameshow Ngại gì thử thách - Sân chơi thử thách, vận động liên hoàn lần đầu tiên xuất hiện trên sóng HTV.

Đây là lần đầu tiên trong các gameshow vận động tại Việt Nam, đội thua cuộc vẫn có “quyền” lật ngược tình thế trực tiếp ngay trong trận đấu với “Quyền Lội ngược dòng”. Để có được quyền “Lội Ngược Dòng” và tham gia vào chặng đua quyết định chiến thắng của tập, các thành viên của đội bị dẫn trước phải vượt qua được Thử thách “Quyết Định Cuối Cùng” để giành lấy tấm vé vào chung cuộc.

Ở chặng cuối cùng của Gameshow Ngại gì thử thách, các đội chơi sẽ được tham gia vào Nghi thức Dòng sữa chiến thắng độc đáo của chương trình, tại đây các bạn nhỏ sẽ được lưu giữ trọn vẹn những cảm xúc, hình ảnh đáng tự hào sau bao nỗ lực của mình. Với tinh thần của Cô Gái Hà Lan mang lại, những chặng đua sẽ đều là những thử thách ý nghĩa để các bạn nhỏ học cách đối mặt, xây dựng ý chí không bỏ cuộc và luôn kiên trì nỗ lực hết mình.

Bộ ba đội trưởng và host hài hước hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình đầy thú vị cho các bé qua màn ảnh nhỏ.

Bộ ba đội trưởng và host hài hước hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình đầy thú vị cho các bé qua màn ảnh nhỏ.

Các em nhỏ đến với gameshow đều mang trên người một tinh thần hào hứng và thể lực vững vàng để chinh phục các thử thách.

Các em nhỏ đến với gameshow đều mang trên người một tinh thần hào hứng và thể lực vững vàng để chinh phục các thử thách.

Bên lề cuộc thi, phụ huynh sẽ đồng hành cùng trẻ rèn luyện thể lực tại nhà, khích lệ trẻ phấn đấu và đặc biệt là chuẩn bị cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, tối ưu để trẻ luôn có thể chất khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và tâm thế sẵn sàng vượt qua các chướng ngại vật để giành chiến thắng.

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam cho biết “Với 150 năm hiện diện toàn cầu và 25 năm tại Việt Nam, Cô Gái Hà Lan hiểu rằng bất kỳ cha mẹ nào cũng mong muốn con có lớn khôn khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần, vững vàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Chính vì thế, trong hoạt động kinh doanh của mình, nhãn hàng không chỉ cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, tối ưu mà còn hướng đến nuôi dưỡng những giá trị tinh thần quý giá cho trẻ em Việt Nam để các em phát triển toàn diện, vươn cao, vượt trội”

“Với sự đồng hành của đội ngũ chuyên nghiệp từ Đài Truyền hình TP HCM (HTV), Gameshow vận động “Ngại gì thử thách” hi vọng sẽ mang đến sân chơi giúp các bé nâng cao sức khỏe, rèn luyện sự tự tin, tinh thần “không bỏ cuộc” và chắc chắn là nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm, đồng hành cùng con trong hành trình lớn khôn của trẻ” – Bà Tạ Thúy Hà nhấn mạnh.

Khoảnh khắc không từ bỏ khó khăn trước những thử thách của các bé khi tham gia gameshow.

Khoảnh khắc không từ bỏ khó khăn trước những thử thách của các bé khi tham gia gameshow.

Hãy cùng các bé lưu giữ một tuổi thơ đáng nhớ cùng Gameshow Ngại gì thử thách.

Hãy cùng các bé lưu giữ một tuổi thơ đáng nhớ cùng Gameshow Ngại gì thử thách.

Tính đến hiện tại, Cô Gái Hà Lan đã nhận hơn 500 hồ sơ của các bạn nhỏ được phụ huynh gửi đến để tham gia chương trình và BTC đã chọn ra được 48 bạn phù hợp nhất. Gameshow Ngại gì thử thách sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 07/03/2022 đến tháng 07/2022 và được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.