Sửa chữa miễn phí xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 bị kêu ở cột lái

Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam sửa chữa cho xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 khi gặp hiện tượng tiếng kêu ở cột lái.
Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam sửa chữa cho xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 khi gặp hiện tượng tiếng kêu ở cột lái.
(PLVN) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương vừa thông báo chính sách sửa chữa cho xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 khi gặp hiện tượng tiếng kêu ở cột lái của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam.
Trong thời gian vừa qua, Cục CT&BVNTD, Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam (Công ty) về chính sách sửa chữa cho người tiêu dùng xe ô tô Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 khi gặp hiện tượng có tiếng lục cục ở cột lái khi đi vào đường xóc. Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, Cục CT&BVNTD thông tin tới người tiêu dùng một số nội dung, cụ thể như sau:

Chính sách khắc phục và sửa chữa cho người tiêu dùng: Đối với các khách hàng còn trong thời hạn bảo hành và tuân thủ đúng chính sách bảo hành thì các Đại lý ủy quyền của Công ty vẫn tiến hành sửa chữa theo chính sách bảo hành.

Đối với các khách hàng còn thời hạn bảo hành nhưng không tuân thủ chính sách bảo hành (không thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo đúng khuyến cáo của Nhà sản xuất) hoặc trường hợp đã hết thời hạn bảo hành:

- Ngày 26/08/2020 Công ty đã ban hành công văn số 33/2020/DV/HTC về việc “Hỗ trợ khách hàng xử lý tiếng kêu cột lái”, theo đó, Công ty đã hướng dẫn các Đại lý ủy quyền: (1) Thay thế trục vít miễn phí 100% cho các xe còn thời hạn bảo hành nhưng khách hàng không thực hiện đúng và đầy đủ các kỳ bảo dưỡng; (2) Công ty hỗ trợ miễn phí phụ tùng (Khách hàng chỉ trả chi phí nhân công thay thế cho Đại lý) cho các xe đã hết thời hạn bảo hành.

- Tiếp theo đó ngày 12/11/2020, Công ty đã ban hành công văn số 47/2020/DV/HTC, cập nhật chính sách và hướng dẫn Đại lý ủy quyền về việc tiếp nhận và xử lý tiếng kêu cột lái. Tại thời điểm hiện nay, người tiêu dùng sử dụng xe Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 gặp hiện tượng nêu trên, khi đem xe đến Đại lý ủy quyền của Công ty đều được áp dụng chính sách sửa chữa miễn phí (cả về phụ tùng và nhân công) mà không cần xét đến điều kiện bảo hành (bao gồm cả các xe còn thời hạn bảo hành nhưng không thực hiện đúng và đầy đủ các kỳ bảo dưỡng và các xe đã hết thời hạn bảo hành).

Nếu người tiêu dùng cần hỗ trợ từ Công ty thì có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam 1900-5612 để được hỗ trợ giải quyết.

Nhằm bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của các bên liên quan, Cục CT&BVNTD lưu ý người tiêu dùng đang sử dụng các mẫu xe Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 chủ động liên hệ với các đại lý ủy quyền của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam để được kiểm tra và chọn phương án sửa chữa phù hợp.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vũng Tàu BigBike Mania - Đại hội mô tô chuyên nghiệp quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Vũng Tàu BigBike Mania - Đại hội mô tô chuyên nghiệp quy mô lớn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
(PLVN) - Trong 2 ngày 18/2 và 19/2/2023, tại TP Vũng Tàu, Honda Việt Nam (HVN) lần đầu tiên tổ chức đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania với quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị dành riêng cho Bikers (cộng đồng những người đam mê xe phân khối lớn).

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Africa Twin thế hệ 2023 mới
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức ra mắt mẫu xe mô tô địa hình Africa Twin thế hệ 2023 mới - Mẫu xe được lấy cảm hứng từ những chặng đua khốc liệt của giải Dakar Rally với sự tận tâm trong từng chi tiết thiết kế để trải nghiệm những chặng đường nhiều thử thách, nổi bật lên tinh thần phiêu lưu khám phá.

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Tuyên Quang

(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Bắc với việc ra mắt đại lý Toyota Tuyên Quang , nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio

Đại diện Toyota Việt Nam cùng các lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc tham dự lễ xuất xưởng xe Avanza Premio & Veloz Cross
(PLVN) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp nhằm chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của khách hàng, đồng thời, góp phần gia tăng tỷ lệ nội địa hóa theo định hướng của Chính phủ.

Honda HR-V và Honda Civic nhận Giải thưởng “Ô tô của năm” năm 2022

Ông Phạm Đức Huy – Trưởng Ban tổ chức trao Giải “Ô tô của năm” hạng mục xe Crossover cỡ B cho đại diện Công ty Honda Việt Nam – bà Đỗ Thu Hoàng, Phó TGĐ Thứ Nhất
(PLVN) - Tại Lễ công bố và trao giải “Ô tô của năm 2022” (Car Awards 2022) do báo VnExpress tổ chức, Honda HR-V và Honda Civic vinh dự được nhận Giải thưởng “Ô tô của năm” phân khúc xe Crossover cỡ B và phân khúc xe gầm thấp cỡ C năm 2022 do Hội đồng chuyên môn và độc giả nhiều kinh nghiệm bình chọn.

Hệ thống trạm sạc xe điện và tầm nhìn xa của VinFast

Hệ thống trạm sạc xe điện và tầm nhìn xa của VinFast
(PLVN) - VinFast đang cho thấy tốc độ phát triển hệ thống trạm sạc ô tô điện quy mô, bài bản với cả trăm nghìn cổng sạc bố trí rộng khắp cả nước. Đó là bản đồ đáng mơ ước với nhiều nước, không chỉ trong khu vực mà cả tại châu Âu và Bắc Mỹ.