Sửa chữa miễn phí xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 bị kêu ở cột lái

Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam sửa chữa cho xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 khi gặp hiện tượng tiếng kêu ở cột lái.
Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam sửa chữa cho xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 khi gặp hiện tượng tiếng kêu ở cột lái.
(PLVN) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương vừa thông báo chính sách sửa chữa cho xe ô tô Hyundai Accent và Grand i10 khi gặp hiện tượng tiếng kêu ở cột lái của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam.
Trong thời gian vừa qua, Cục CT&BVNTD, Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam (Công ty) về chính sách sửa chữa cho người tiêu dùng xe ô tô Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 khi gặp hiện tượng có tiếng lục cục ở cột lái khi đi vào đường xóc. Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty cung cấp, Cục CT&BVNTD thông tin tới người tiêu dùng một số nội dung, cụ thể như sau:

Chính sách khắc phục và sửa chữa cho người tiêu dùng: Đối với các khách hàng còn trong thời hạn bảo hành và tuân thủ đúng chính sách bảo hành thì các Đại lý ủy quyền của Công ty vẫn tiến hành sửa chữa theo chính sách bảo hành.

Đối với các khách hàng còn thời hạn bảo hành nhưng không tuân thủ chính sách bảo hành (không thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo đúng khuyến cáo của Nhà sản xuất) hoặc trường hợp đã hết thời hạn bảo hành:

- Ngày 26/08/2020 Công ty đã ban hành công văn số 33/2020/DV/HTC về việc “Hỗ trợ khách hàng xử lý tiếng kêu cột lái”, theo đó, Công ty đã hướng dẫn các Đại lý ủy quyền: (1) Thay thế trục vít miễn phí 100% cho các xe còn thời hạn bảo hành nhưng khách hàng không thực hiện đúng và đầy đủ các kỳ bảo dưỡng; (2) Công ty hỗ trợ miễn phí phụ tùng (Khách hàng chỉ trả chi phí nhân công thay thế cho Đại lý) cho các xe đã hết thời hạn bảo hành.

- Tiếp theo đó ngày 12/11/2020, Công ty đã ban hành công văn số 47/2020/DV/HTC, cập nhật chính sách và hướng dẫn Đại lý ủy quyền về việc tiếp nhận và xử lý tiếng kêu cột lái. Tại thời điểm hiện nay, người tiêu dùng sử dụng xe Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 gặp hiện tượng nêu trên, khi đem xe đến Đại lý ủy quyền của Công ty đều được áp dụng chính sách sửa chữa miễn phí (cả về phụ tùng và nhân công) mà không cần xét đến điều kiện bảo hành (bao gồm cả các xe còn thời hạn bảo hành nhưng không thực hiện đúng và đầy đủ các kỳ bảo dưỡng và các xe đã hết thời hạn bảo hành).

Nếu người tiêu dùng cần hỗ trợ từ Công ty thì có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng miễn phí của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam 1900-5612 để được hỗ trợ giải quyết.

Nhằm bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của các bên liên quan, Cục CT&BVNTD lưu ý người tiêu dùng đang sử dụng các mẫu xe Hyundai Accent và Hyundai Grand i10 chủ động liên hệ với các đại lý ủy quyền của Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam để được kiểm tra và chọn phương án sửa chữa phù hợp.

Đọc thêm

Hé lộ mẫu xe bay CycloRotor eVTOL, dự kiến cất cánh năm 2025

CycloTech hé lộ mẫu xe bay CycloRotor eVTOL, dự kiến cất cánh năm 2025 (Ảnh: CycloTech)
(PLVN) - Công ty hàng không CycloTech của Áo vừa tiết lộ đang phát triển phiên bản thử nghiệm của một chiếc eVTOL (phương tiện bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng chạy điện) để giới thiệu hệ thống động cơ đẩy cho chuyến bay chạy điện của mình.

Honda Việt Nam giới thiệu SH350i hoàn toàn mới

Honda Việt Nam giới thiệu SH350i hoàn toàn mới
(PLVN) - Ngày 5/11/ 2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu mẫu xe SH350i 2025 hoàn toàn mới với những thay đổi ấn tượng về thiết kế, công nghệ và loạt trang bị tiện ích xứng tầm.

Ford Việt Nam tổ chức ‘đại tiệc sale’

Rất nhiều ưu đãi cho khách hàng Ford Việt Nam từ ngày 11/11-22/11
(PLVN) -  Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “đại tiệc sale” từ ngày 11/11 đến 22/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe

Chia sẻ của chủ xe VF 9 sau trải nghiệm dịch vụ VinFast

Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.
(PLVN) - Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng là yếu tố giúp một thương hiệu xe có được sự tin tưởng dài lâu từ khách hàng. Nhiều người dùng nhận định, với việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, đồng thời luôn thể hiện sự cầu thị, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.

Câu chuyện đặc biệt của những chiếc xe Ford Ranger

"Chiếc xe di sản" - chứng nhân cho lịch sử phát triển của Vinasoy
(PLVN) -  Sau 16 năm hoạt động với quãng đường di chuyển lên đến 600.000 km, tương đương 15 vòng quanh trái đất, Ford Ranger chính thức “nghỉ hưu” và được trưng bày trang trọng tại nhà máy Vinasoy Quảng Ngãi… 

Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới

Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới
(PLVN) - Tại Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 23/10/2024, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu và trưng bày mẫu xe Camry hoàn toàn mới 2024 – “Tiên phong dẫn đầu, thăng hoa thành tựu”.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng