Sự khác biệt của thức uống thảo dược TH true Herbal lôi cuốn người dùng

Buổi giới thiệu sản phẩm của TH true Herbal tại Big C Thăng Long
Buổi giới thiệu sản phẩm của TH true Herbal tại Big C Thăng Long
(PLO) - Ngoài việc thừa hưởng uy tín, nền tảng thương hiệu từ sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đang được người dùng quan tâm bởi những sự khác biệt với các đồ uống khác đang có mặt trên thị trường. 

Sáng 26/8, Tập đoàn TH tổ chức ra mắt sản phẩm mới Thức uống Thảo dược TH true Herbal trên kênh siêu thị tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội). 

Khách hàng gần như ngay lập tức có sự thiện cảm với “tân binh” của Tập đoàn TH. Cô Lê Thị Xuân Bình, trú tại số 6 phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho hay, mắt cô bị kém, thường xuyên mua gấc để chế biến, cất vào tủ lạnh ăn dần. “Nay có sản phẩm này rất tiện dụng, tôi sẽ dùng thử để kiểm chứng xem chất lượng ra sao”. Sau khi dùng thử sản phẩm Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi, cô Bình cho biết: “Mùi vị dù còn lạ lẫm so với các thức uống trên thị trường nhưng đậm đặc, mang đậm vị gấc tự nhiên”.

Cũng như cô Bình, nhiều khách nữ cao tuổi khác thường xuyên có thói quen tự chế biến thảo dược khác như tự làm nước sinh tố rau má, dầu gấc… cũng đã dùng thử sản phẩm và có những đánh giá tích cực ban đầu.

Chị Nguyễn Thu Hương và các con nhỏ dùng thử sản phẩm bày tỏ sự thích thú với vị ngọt, mát của nước Rau má organic - Chanh - Bạc Hà. “Với phụ nữ và trẻ nhỏ, khi uống các loại nước giải khát, chúng tôi thường quan tâm đến việc có ngọt, có quá nhiều năng lượng dẫn đến tăng cân hay không. Thấy thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này chủ yếu là các tinh chất tự nhiên từ thảo dược, vitamin nhưng ít năng lượng nên cũng yên tâm phần nào”.

Chị Hương thẳng thắn: “Nhấp ngụm đầu tiên đúng là hơi khó uống nhưng uống một lúc thấy quen, ngon và thơm vị thảo dược. Chúc cho Tập đoàn TH tiếp tục thành công”.

Một khách hàng xem sản phẩm tại buổi giới thiệu

Một khách hàng xem sản phẩm tại buổi giới thiệu

Buổi ra mắt cũng ngẫu nhiên tiếp đón một vị khách đặc biệt. Anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng bộ môn nấu ăn, khoa Du lịch, Trường Trung cấp HTTC- Hà Nội sau khi dùng thử 3 sản phẩm cho hay: Khi làm việc với khách sạn, anh thường tư vấn cho họ dùng các sản phẩm nước uống hoa quả, thảo dược. Tuy nhiên, theo anh Tuấn, các sản phẩm nhập ngoại về khách sạn không có được tính chất tự nhiên như sản phẩm của TH. “Tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ phân phối rất tốt tại kênh nhà hàng, khách sạn” – anh Tuấn nói.          

Sự kiện ra mắt sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal lần này đánh dấu bước phát triển mới của tập đoàn TH khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống, không phải từ sữa mà là nước uống có nguồn gốc từ thảo dược, hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Hồng, Quản lý bán hàng kênh siêu thị khu vực phía Bắc của Tập đoàn TH cho hay: Thị trường dược liệu trên thế giới ước đạt giá trị 120 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 8-10%, lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh đã trở thành xu hướng toàn cầu. Dưới sự lãnh đạo của bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển của TH đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất các tinh hoa của đất trời nâng giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, định hướng xu hướng sử dụng nước uống thảo dược tự nhiên tại Việt Nam.

Khách hàng đã mua cả thùng TH true Herbal sau khi thử hương vị
Khách hàng đã mua cả thùng TH true Herbal sau khi thử hương vị

Để thực hiện sứ mệnh đó, Tập đoàn TH đã hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan) để xây dựng công thức, quy trình sản xuất, kiểm chứng sự phù hợp của sản phẩm đối với người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và Việt Nam.

Trước đó, tại buổi lễ ra mắt bộ 3 sản phẩm này ngày 20/8, bà Thái Hương cam kết đưa ra các sản phẩm sạch, chất lượng chuẩn quốc tế như đã làm với TH true MILK, đồng thời đánh thức tiềm năng dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam.

Theo người đứng đầu tập đoàn TH, Tập đoàn đã chọn những vùng đất có độ cao trên 1000 m so với mặt nước biển, nơi có khí hậu mát mẻ để trồng nguyên liệu, đây cũng là những khu vực hầu như chưa bị tác động bởi phân bón hoá học và thuốc trừ sâu. Ngoài ra, quy trình kiểm soát nguyên liệu, chế biến cũng được thực hiện theo quy trình tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Bảo An

Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, Tập đoàn TH cho ra đời sản phẩm TH true Herbals như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng bao gồm 3 sản phẩm:

-Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên - Lạc tiên: Hỗ trợ sức khỏe - Năng lượng sáng tạo

- Thức uống thảo dược Rau má organic - Chanh - Bạc Hà: Thư giãn sảng khoái

- Thức uống thảo dược Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi: Tăng cường sức khỏe mắt

Trang trại gấc, rau má, lạc tiên… trồng theo tiêu chuẩn organic Châu Âu và Mỹ của tập đoàn TH tại huyện Yên Thành (Nghệ An)- vùng nguyên liệu để sản xuất các loại nước thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên

Trang trại gấc, rau má, lạc tiên… trồng theo tiêu chuẩn organic Châu Âu và Mỹ của tập đoàn TH tại huyện Yên Thành (Nghệ An)- vùng nguyên liệu để sản xuất các loại nước thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên

Bộ 3 sản phẩm có 3 giá trị nổi bật: Tốt cho sức khỏe - Hoàn toàn từ thiên nhiên – An toàn và bổ dưỡng là món quà sức khỏe quý giá mà Tập đoàn TH muốn giới thiệu tới người tiêu dùng.


Đọc thêm

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI. 

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.