Sự khác biệt của thức uống thảo dược TH true Herbal lôi cuốn người dùng

Buổi giới thiệu sản phẩm của TH true Herbal tại Big C Thăng Long
Buổi giới thiệu sản phẩm của TH true Herbal tại Big C Thăng Long
(PLO) - Ngoài việc thừa hưởng uy tín, nền tảng thương hiệu từ sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đang được người dùng quan tâm bởi những sự khác biệt với các đồ uống khác đang có mặt trên thị trường. 

Sáng 26/8, Tập đoàn TH tổ chức ra mắt sản phẩm mới Thức uống Thảo dược TH true Herbal trên kênh siêu thị tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội). 

Khách hàng gần như ngay lập tức có sự thiện cảm với “tân binh” của Tập đoàn TH. Cô Lê Thị Xuân Bình, trú tại số 6 phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho hay, mắt cô bị kém, thường xuyên mua gấc để chế biến, cất vào tủ lạnh ăn dần. “Nay có sản phẩm này rất tiện dụng, tôi sẽ dùng thử để kiểm chứng xem chất lượng ra sao”. Sau khi dùng thử sản phẩm Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi, cô Bình cho biết: “Mùi vị dù còn lạ lẫm so với các thức uống trên thị trường nhưng đậm đặc, mang đậm vị gấc tự nhiên”.

Cũng như cô Bình, nhiều khách nữ cao tuổi khác thường xuyên có thói quen tự chế biến thảo dược khác như tự làm nước sinh tố rau má, dầu gấc… cũng đã dùng thử sản phẩm và có những đánh giá tích cực ban đầu.

Chị Nguyễn Thu Hương và các con nhỏ dùng thử sản phẩm bày tỏ sự thích thú với vị ngọt, mát của nước Rau má organic - Chanh - Bạc Hà. “Với phụ nữ và trẻ nhỏ, khi uống các loại nước giải khát, chúng tôi thường quan tâm đến việc có ngọt, có quá nhiều năng lượng dẫn đến tăng cân hay không. Thấy thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này chủ yếu là các tinh chất tự nhiên từ thảo dược, vitamin nhưng ít năng lượng nên cũng yên tâm phần nào”.

Chị Hương thẳng thắn: “Nhấp ngụm đầu tiên đúng là hơi khó uống nhưng uống một lúc thấy quen, ngon và thơm vị thảo dược. Chúc cho Tập đoàn TH tiếp tục thành công”.

Một khách hàng xem sản phẩm tại buổi giới thiệu

Một khách hàng xem sản phẩm tại buổi giới thiệu

Buổi ra mắt cũng ngẫu nhiên tiếp đón một vị khách đặc biệt. Anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng bộ môn nấu ăn, khoa Du lịch, Trường Trung cấp HTTC- Hà Nội sau khi dùng thử 3 sản phẩm cho hay: Khi làm việc với khách sạn, anh thường tư vấn cho họ dùng các sản phẩm nước uống hoa quả, thảo dược. Tuy nhiên, theo anh Tuấn, các sản phẩm nhập ngoại về khách sạn không có được tính chất tự nhiên như sản phẩm của TH. “Tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ phân phối rất tốt tại kênh nhà hàng, khách sạn” – anh Tuấn nói.          

Sự kiện ra mắt sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal lần này đánh dấu bước phát triển mới của tập đoàn TH khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống, không phải từ sữa mà là nước uống có nguồn gốc từ thảo dược, hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Hồng, Quản lý bán hàng kênh siêu thị khu vực phía Bắc của Tập đoàn TH cho hay: Thị trường dược liệu trên thế giới ước đạt giá trị 120 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 8-10%, lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh đã trở thành xu hướng toàn cầu. Dưới sự lãnh đạo của bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển của TH đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất các tinh hoa của đất trời nâng giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, định hướng xu hướng sử dụng nước uống thảo dược tự nhiên tại Việt Nam.

Khách hàng đã mua cả thùng TH true Herbal sau khi thử hương vị
Khách hàng đã mua cả thùng TH true Herbal sau khi thử hương vị

Để thực hiện sứ mệnh đó, Tập đoàn TH đã hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan) để xây dựng công thức, quy trình sản xuất, kiểm chứng sự phù hợp của sản phẩm đối với người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và Việt Nam.

Trước đó, tại buổi lễ ra mắt bộ 3 sản phẩm này ngày 20/8, bà Thái Hương cam kết đưa ra các sản phẩm sạch, chất lượng chuẩn quốc tế như đã làm với TH true MILK, đồng thời đánh thức tiềm năng dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam.

Theo người đứng đầu tập đoàn TH, Tập đoàn đã chọn những vùng đất có độ cao trên 1000 m so với mặt nước biển, nơi có khí hậu mát mẻ để trồng nguyên liệu, đây cũng là những khu vực hầu như chưa bị tác động bởi phân bón hoá học và thuốc trừ sâu. Ngoài ra, quy trình kiểm soát nguyên liệu, chế biến cũng được thực hiện theo quy trình tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Bảo An

Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, Tập đoàn TH cho ra đời sản phẩm TH true Herbals như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng bao gồm 3 sản phẩm:

-Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên - Lạc tiên: Hỗ trợ sức khỏe - Năng lượng sáng tạo

- Thức uống thảo dược Rau má organic - Chanh - Bạc Hà: Thư giãn sảng khoái

- Thức uống thảo dược Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi: Tăng cường sức khỏe mắt

Trang trại gấc, rau má, lạc tiên… trồng theo tiêu chuẩn organic Châu Âu và Mỹ của tập đoàn TH tại huyện Yên Thành (Nghệ An)- vùng nguyên liệu để sản xuất các loại nước thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên

Trang trại gấc, rau má, lạc tiên… trồng theo tiêu chuẩn organic Châu Âu và Mỹ của tập đoàn TH tại huyện Yên Thành (Nghệ An)- vùng nguyên liệu để sản xuất các loại nước thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên

Bộ 3 sản phẩm có 3 giá trị nổi bật: Tốt cho sức khỏe - Hoàn toàn từ thiên nhiên – An toàn và bổ dưỡng là món quà sức khỏe quý giá mà Tập đoàn TH muốn giới thiệu tới người tiêu dùng.


Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.