Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của PC Quảng Ngãi

Sự hài lòng của khách hàng là thành công đối với PC Quảng Ngãi
Sự hài lòng của khách hàng là thành công đối với PC Quảng Ngãi
(PLVN) - Năm 2020 là một năm chưa có trong tiền lệ, khó khăn chồng chất khó khăn với cả nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng. Dịch Covid-19 và thiên tai, bão lũ đã làm kinh tế của doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. PC Quảng Ngãi vừa tự mình khắc phục khó khăn, vừa ra sức hỗ trợ người dân, đồng hành cùng doanh nghiệp bước qua một năm sóng gió…

Vượt “bão” năm 2020

Nhìn lại năm 2020, mọi kế hoạch bị đảo lộn khi các đợt dịch Covid-19 đầy căng thẳng hoành hành. Một ngành đặc thù như PC Quảng Ngãi không thể tạm dừng để chống dịch mà phải thay đổi kế hoạch để phù hợp với thực tiễn. Cán bộ, công nhân PC Quảng Ngãi phải vừa thực hiện cách ly xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ vừa phải đảm bảo nguồn điện liên tục để ổn định kinh tế - xã hội, phục vụ cho người dân. Đặc biệt, đại dịch làm tăng thêm các cơ sở cách ly, bệnh viện chạy hết công suất, điện cũng hết công suất để phục vụ.

Nỗ lực của cán bộ PC Quảng Ngãi thời gian qua
 Nỗ lực của cán bộ PC Quảng Ngãi thời gian qua

PC Quảng Ngãi đã tính toán lại phương án, con người, kế hoạch, vật tư để thực hiện đồng thời cùng lúc nhiều nhiệm vụ: Đảm bảo nguồn điện phục vụ người dân, sản xuất, tăng cường nguồn điện cho các cơ sở cách ly và thực hiện nghiêm các nguyên tắc chống dịch.

“Đối với công tác khám chữa bệnh bình thường thì đã cần nguồn điện đáp ứng tốt cho bệnh nhân. Giờ đến giai đoạn dịch thì nguồn điện càng là một yêu cầu cấp thiết cho Trung tâm y tế Tư Nghĩa. Nguồn điện đảm bảo giúp công tác phòng chống dịch tốt, giúp Trung tâm y tế thực hiện thành công việc cách ly y tế đông người. Nguồn điện luôn được đảm bảo không chỉ trong thời điểm phòng dịch, mà ngay cả lúc xã hội bình thường. Đó là nỗ lực lớn của PC Quảng Ngãi!” – Bác sĩ chuyên khoa 2 Đặng Văn Kiểm, Phó Giám đốc Bệnh viện Tư Nghĩa cho biết.

Tăng niềm tin gửi trao

Ngay sau dịch là bão. Cơn bão số 9 qua đi để lại hậu quả nặng nề cho tỉnh Quảng Ngãi nói chung và ngành điện nói riêng. Một cuộc huy động sửa chữa chưa từng có trong tiền lệ. Hơn 1000 người cùng lúc ra hiện trường để khắc phục nhanh nhất sự cố. Đây là lực lượng công nhân ngành điện từ 12 Công ty Điện lực Tỉnh ở miền Trung, miền Nam, Truyền tải điện 3, Xí nghiệp dịch vụ điện về hỗ trợ. Quảng Ngãi những ngày ấy là một mặt trận. Mỗi công nhân ngành điện như một chiến sĩ, phải chiến đấu nhanh nhất để cấp điện trở lại. Chính việc không quản nắng mưa ấy đã để lại hình tượng đẹp của những công nhân ngành điện trong lòng người dân, khách hàng.

Ông Trần Văn Dân, ở khu dân cư 22, thôn Phước Vĩnh, xã Đức Phú, huyện Mộ Đức vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cơn bão số 9. Sau cơn bão, điều ông cũng không thể quên được chính là sự tích cực làm việc ngày đêm của những công nhân điện lực. “Sau bão, tôi cũng đi dạo một số nơi thì phải nói lưới điện ngã rất nhiều, dây đứt cũng nhiều. Nhưng anh em điện lực rất tích cực, làm cả ngày lẫn đêm. Như đặc biệt đường dây ngay nhà tôi đây gần 10 giờ đêm mới đóng điện. Bà con rất phấn khởi vì không ngờ lúc đó là có điện”. – Ông Dân hào hứng kể như câu chuyện vừa mới xảy ra ngày hôm qua.

Một phút mất điện, doanh nghiệp sẽ mất đi tiền trăm triệu, có khi đến tiền tỷ. Với PC Quảng Ngãi, “khách hàng là trung tâm” trong mọi hoạt động. Một ngày sau cơn bão số 9, các phụ tải quan trọng trong chính trị, kinh tế, xã hội ở Quảng Ngãi được khắc phục để mọi hoạt động trở về bình thường. Ông Lee Young Bong, Giám đốc Khối Quản lý, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina chia sẻ: “Dòng điện chính là sinh mệnh của Doosan Vina. Công ty chúng tôi rất cảm ơn PC Quảng Ngãi đã luôn nỗ lực để cung cấp cho chúng tôi nguồn điện ổn định cũng như luôn thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vừa qua”.

PC Quảng Ngãi hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn
 PC Quảng Ngãi hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn

Vượt qua khó khăn chính mình để cùng chia sẻ khó khăn chung với người dân, với doanh nghiệp. “Lấy khách hàng làm trung tâm” trở thành kim chỉ nan cho mọi hoạt động điện lực. Từ việc đảm bảo vận hành lưới đến ứng dụng công nghệ thông tin, tăng kênh chăm sóc khách hàng và lắng nghe ý kiến góp ý. “Tốc độ tăng trưởng thương phẩm của tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2020 là 10,59%.

Phát triển điện ở tỉnh Quảng Ngãi đang rất tốt. Chính vì vậy, PC Quảng Ngãi ý thức được rằng điện phải đi trước một bước, tập trung phát triển hạ tầng điện. PC Quảng Ngãi luôn tôi lên kế hoạch đầu tư, cải tạo, xây dựng mới lưới điện nhằm đảm bảo lưới điện ngày càng tốt hơn, sẵn sàng cung ứng điện khi khách hàng có yêu cầu” – Ông Lê Hoàng Anh Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết.

100,19 tỉ đồng là số tiền mà PC Quảng Ngãi đã giảm cho khách hàng trong hai đợt Covid-19. Một con số không hề nhỏ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 làm tác động sâu sắc đến nền kinh tế như hiện nay. Thành công lớn nhất mà PC Quảng Ngãi tự hào có được chính là sự hài lòng của khách hàng, là niềm tin từ khách hàng gửi trao và là sự ruột rà sẻ chia trong thời điểm khó khăn nhất.

Đọc thêm

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé Việt Nam mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ sớm ổn định cuộc sống.
(PLVN) - Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho bà con vùng lũ .

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

(PLVN) - Những ngày qua, người dân các tỉnh phía bắc vẫn đang chật vật đối phó với mưa lớn, lũ lụt và sạt lở nghiêm trọng sau bão số 3 Yagi. Trước tình hình này, cùng hàng triệu người dân Việt Nam hướng về đồng bào vùng lũ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) chung tay đóng góp, đồng hành miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bão lũ, thiên tai và 'phao cứu sinh' bảo hiểm…

PVI ghi nhận khoảng 500 vụ tổn thất về tài sản trong đó còn nhiều tài sản là nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất...
(PLVN) - Khoảng 9.000 vụ tổn thất có yêu cầu bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm tài sản và nhân thọ với số tiền t hiệt hại ước tính lên đến 7.000 tỷ đồng là con số cập nhật sau 1 tuần bão số 3 hoành hành các tỉnh phía Bắc. Chắc chắn con số này chưa dừng lại khi công tác kiểm kê, đánh giá thiệt hại vẫn đang được khẩn trương tiến hành…

Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại từ cơn bão Yagi

Ông Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đại diện tiếp nhận hỗ trợ từ Huawei Việt Nam
(PLVN) - Ngày 13/9, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi). Đây là kết quả của sự đồng lòng và chung tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam với mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống.

BSR tích cực giảm phát thải khí nhà kính

Toàn cảnh NMLD Dung Quất.
(PLVN) - Trước xu hướng chuyển dịch năng lượng đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ở khâu hạ nguồn đang tích cực thực hiện các giải pháp giảm phát thải.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào
(PLVN) - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Diana Unicharm chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Diana Unicharm chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
(PLVN) - Nhằm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng kịp thời hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do siêu bão Yagi, Diana Unicharm đã tiến hành trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc.

Khởi động chương trình Autosobriety Training Program 2024

Khởi động chương trình Autosobriety Training Program 2024
(PLVN) - Chương trình đào tạo quốc tế về tác hại của việc điều khiển phương tiện giao thông sau khi sử dụng rượu, bia tại Việt Nam do Tập đoàn Pernod Ricard, Viện Nghiên cứu và Đào tạo của Liên hiệp quốc (UNITAR), phối hợp cùng Câu lạc bộ Xe hơi Việt Nam (AAV) và Trường Đại học Giao thông vận tải (UTC) tổ chức đã chính thức khởi động.