(PLVN) - Do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino, tỉnh Vĩnh Phúc cũng như các tỉnh miền Bắc thời gian qua phải đối mặt với việc mất điện, cắt điện luân phiên.
(PLVN) - Qua 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các Công ty Điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu của khách hàng. CPCCC luôn nỗ lực trong việc đẩy mạnh hơn nữa việc chuyển đối số, hoàn thành tốt nhiệm vụ EVNCPC giao, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng dùng điện.
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức ra mắt bộ sách điện tử “Cẩm nang sử dụng điện thông minh” thông qua hình thức livestream trực tuyến tại Fanpage Evnnpc - Vì niềm tin của bạn. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới của Tổng Công ty trong việc ứng dụng công nghệ số vào công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với xu thế của xã hội số.
(PLVN) - 9 tháng đầu năm 2021, PC Quảng Ngãi đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ trong việc củng cố hệ thống lưới điện. Do đó, tình hình cung ứng điện năng nhìn chung đảm bảo ổn định và liên tục cho các nhu cầu sản xuất, sinh hoạt và an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
(PLVN) - Chỉ cần có hồ sơ tách khẩu, thêm vài thao tác trên app EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện tại thủ đô có thể được thêm một định mức sử dụng điện trong cùng ngôi nhà.
(PLVN) - Thực hiện chủ đề năm 2021 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Chuyển đổi số”, ngay từ đầu năm, PC Quảng Ngãi đã tiếp tục triển khai các ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý vận hành lưới đến sản xuất, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.