(PLVN) - “Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn.
(PLVN) - Công ty Cổ phần VNG – “Kỳ lân” công nghệ duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm này - vừa chính thức công bố thương vụ đầu tư triệu đô vào Got It – stary-up cung cấp nền tảng quà tặng điện tử cao cấp tiên phong của Việt Nam.
(PLO) - Trào lưu đồ uống take-away xâm nhập vào Việt Nam từ hơn 10 năm trở về trước, nhưng có thể nói là khá trầm lắng. Đến tận năm 2012 trở lại đây, mô hình này mới thực sự nở rộ, nhiều “đất diễn” và được nhiều khách hàng ưa chuộng.