“Sống khỏe để yêu thương” và những điều còn mãi...

(PLO) - Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.

Mở màn cho hành trình “Sống khỏe để yêu thương” là sự kiện ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” và ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” tại Hà Nội (ngày 26/5/2018) và TP. HCM (ngày 2/6/2018). Lần đầu tiên, VietinBank triển khai sự kiện ngoài trời với quy mô lớn, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, hoành tráng.

Hình ảnh ấn tượng trong sự kiện là màn nhảy flashmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank. Dù thời tiết nắng gắt hay mưa dầm cũng không “làm khó” được những VietinBank-er trong màu áo xanh thương hiệu năng động và nhiệt huyết, đoàn kết và đầy tự hào. Tất cả cùng hòa nhịp đập, lan tỏa tinh thần kết nối và chia sẻ yêu thương đến mọi người.

Cũng không thể không nhắc đến những trò chơi vận động hấp dẫn, đại tiệc âm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu. Cùng với đó là khoảnh khắc ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” ấn tượng, bừng sáng sau những ngọn lửa đỏ rực tạo điểm nhấn của sự kiện tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Chưa bao giờ hình ảnh VietinBank trẻ trung, năng động và mới mẻ lại ghi dấu ấn rõ nét đến thế trong mắt khách hàng.

Màn flahmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank tạo ấn tượng với đông đảo công chúng
Màn flahmob của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank tạo ấn tượng với đông đảo công chúng

Sau sự kiện ra mắt thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” ở Hà Nội và TP. HCM là chuỗi sự kiện Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” kéo dài gần 2 tháng, vượt qua quãng đường hơn 2.000km qua 12 tỉnh/thành và 14 chi nhánh VietinBank. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank. Theo đó các chi nhánh lớn của VietinBank bao gồm: Cà Mau, Cần Thơ, Chi nhánh 1 TP. HCM, Chi nhánh 7 TP. HCM, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Quảng Bình, Nghệ An, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Chi nhánh TP. Hà Nội và Chi nhánh Nam Thăng Long đã tham gia vào hành trình ý nghĩa này. Ngọn đuốc tinh thần VietinBank đã lan tỏa đến tập thể cán bộ VietinBank trên cả nước để truyền đi cảm hứng và quyết tâm vì một VietinBank ngày càng phát triển, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống”. 

Ngọn đuốc tinh thần VietinBank và hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đã truyền đi cảm hứng và những thông điệp thật đẹp và ý nghĩa
Ngọn đuốc tinh thần VietinBank và hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đã truyền đi cảm hứng và những thông điệp thật đẹp và ý nghĩa

Song song với đó, tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống VietinBank cũng đều tham gia Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” bằng việc thu thập chữ ký để gây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Đến nay VietinBank đã thu thập được gần 30.000 chữ ký. Chị Trần Khánh Ngọc - một khách hàng tại Hà Nội cho biết: Hoạt động ký tên gây quỹ này mang ý nghĩa thiết thực. Từng chữ ký nhỏ của mỗi người đóng góp vào Quỹ Khuyến tài, đem đến cơ hội học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên. Đây thực sự là động lực mạnh mẽ giúp các bạn trẻ vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Hành trình “Sống khỏe để yêu thương” đến nay đã khép lại song những dấu ấn đẹp vẫn còn mãi. Với sức trẻ, niềm hân hoan, cán bộ VietinBank trên toàn quốc đã góp phần tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi trong lòng khách hàng và cộng đồng. Từ đây, mỗi cá nhân, đơn vị trong hệ thống VietinBank đã, đang và sẽ tiếp tục truyền đi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhất, tiện ích nhất để hướng tới một cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.