Sơn Levist – Nano công nghệ Mỹ dành cho người Việt

Levist - Nano liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các tỉnh thành, địa bàn trên cả nước.
Levist - Nano liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các tỉnh thành, địa bàn trên cả nước.
(PLVN) - Hiện nay, các sản phẩm nhập ngoại đã xuất hiện nhiều trên thị trường, song chất lượng thực sự và mức giá của loại sản phẩm này không khỏi khiến người tiêu dùng băn khoăn, đắn đo. Hiểu được tâm lý khách hàng, cùng với việc sở hữu công nghệ hiện đại từ Mỹ, thương hiệu sơn Levist – Nano đang từng bước thâm nhập thị trường, với mong muốn lớn nhất là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu sơn Levist - Nano được vinh danh top 50 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020
Thương hiệu sơn Levist - Nano được vinh danh top 50 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020 

Từ những thùng sơn chất lượng cao

Nhu cầu lớn đối với “nơi ăn, chốn ở”, về một mái ấm bình yên là ước mơ của mọi người. Điều đó dẫn đến một hệ quả tất yếu, đó là lĩnh vực vật liệu xây dựng và các sản phẩm phụ trợ không ngừng phát triển. Thương hiệu sơn Levist – Nano chính là một trong số những tên tuổi như vậy.

Là nhãn hiệu sơn cao cấp, sử dụng công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, khách hàng khi sử dụng các sản phẩm sơn của thương hiệu này sẽ có thể tự cảm nhận. Các sản phẩm sơn của Levist – Nano được sản xuất phù hợp với yếu tố khí hậu đặc trưng, thời tiết đa dạng của các vùng miền trên cả nước, tạo ra được màu sơn bền, đẹp cho công trình của khách hàng.

Chủ động được nguyên liệu và công nghệ cũng chính là lợi thế lớn của Levist – Nano. Bởi nhà sản xuất có thể lên kế hoạch, liên tục thử nghiệm và cho ra mắt những sản phẩm sơn mới, đạt chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng. Đó luôn là niềm mong mỏi mà Công ty cổ phần tập đoàn Thành Thắng, chủ sở hữu thương hiệu sơn Levist – Nano hướng đến.

Thực tế, trong thi công công trình sẽ phải dùng đến nhiều loại sơn đối với từng hạng mục, nhằm giữ gìn chất lượng công trình luôn ở mức cao nhất. Ví dụ, sơn lót là lớp sơn nền ban đầu. Sơn nội thất dùng cho phần bên trong căn nhà, nơi mọi người sinh sống. Sơn ngoại thất dùng cho phần bên ngoài, nơi trực tiếp tiếp xúc với những tác động từ ngoại cảnh, môi trường.

Ngoài ra, còn có các loại sơn chuyên dụng, sơn có mục đích chống thấm. Levist – Nano luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sơn của khách hàng bằng các dòng sản phẩm sơn đa dạng, phong phú. Sơn Levist – Nano được điều chế từ nguyên liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, sơn vẫn đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật như bề mặt láng mịn, độ bóng cao và tương thích đối với lớp sơn phủ tiếp theo. Một số loại sơn có thể kháng kiềm, kháng nấm, cũng như ngăn tình trạng phồng rộp trên bề mặt.

Nhìn chung, các sản phẩm sơn của Levist – Nano đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, đa dạng và phong phú về chủng loại, đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu về xây dựng, cải tạo công trình, nhà ở của khách hàng.

Thương hiệu Levist – Nano đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật theo Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia - QCVN 16:2017/BXD đối với các sản phẩm sơn mà công ty đang kinh doanh, được Công ty cổ phần chứng nhận và giám định TPP cấp chứng nhận, Sở Xây dựng tỉnh Bắc Giang xác nhận bằng văn bản. Có thể thấy, thương hiệu Levist – Nano thực sự có uy tín và chất lượng cao trên thị trường sơn công trình.

Mong muốn chăm sóc mọi khách hàng như người thân ruột thịt

Hiểu được những khó khăn của khách hàng khi thiếu thông tin và hiểu biết về các loại sơn, cũng như thị trường sơn, bởi không phải ai cũng có kiến thức hay điều kiện tìm hiểu về lĩnh vực này. Do đó, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên kinh doanh có kiến thức chuyên môn sâu rộng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Levist – Nano đã có nhiều bài viết tư vấn, liên quan đến cách lựa chọn loại sơn, màu sơn phù hợp với từng kiểu công trình, nhà ở, để tôn thêm vẻ đẹp của công trình trở nên hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, các bước chi tiết, cụ thể trong công đoạn sử dụng sơn cũng được Levist – Nano giới thiệu đầy đủ đến khách hàng.

Từng công trình, nhà ở được thương hiệu sơn công nghệ Mỹ mô phỏng với màu sơn đúng như trên thực tế, bằng hình ảnh trực quan đã giúp khách hàng hình dung ra cụ thể về diện mạo mới cho công trình của mình; cũng như biết đến nhiều loại màu sơn, kiểu dáng công trình, nhà ở đặc biệt và độc đáo.

Một điều đáng chú ý, Levist – Nano không chỉ gắn tên tuổi mình với các sản phẩm sơn. Xuân Canh Tý 2020, Levist – Nano đã mở chương trình khuyến mãi “Rước lộc đầu xuân – Thần tài gõ cửa”, tặng vàng cho khách hàng mua sơn với số lượng lớn.

Levist – Nano đã hiểu rất rõ phong tục truyền thống và tâm lý khách hàng trong thời điểm Tết sum vầy, đó là mọi người rất thích được sở hữu vàng trong nhà, báo hiệu một năm mới làm ăn phát tài, gia đình sung túc. “Khách hàng là ruột thịt” đã thực sự trở thành phương châm làm việc của từng cán bộ, nhân viên doanh nghiệp, bằng sự tận tâm trong công việc.

Sơn Levist – Nano thuyết phục khách hàng bằng chất lượng Mỹ, song mức giá sản phẩm của thương hiệu lại rất…Việt Nam, cụ thể là phù hợp với điều kiện thu nhập của người Việt. Các sản phẩm của Levist – Nano có mức giá phải chăng, với nhiều ưu đãi đối với các sản phẩm. Do vậy, cùng một sản phẩm chất lượng cao, song với mức giá ưu đãi hơn, gần gũi hơn, đây thực sự là một lựa chọn đáng lưu ý của mỗi khách hàng.

Levist - Nano trao tặng sơn cho nhà tình nghĩa, hướng đến cộng đồng và toàn xã hội
Levist - Nano trao tặng sơn cho nhà tình nghĩa, hướng đến cộng đồng và toàn xã hội 

Không thể không kể đến những hoạt động thiện nguyện, hướng về những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội. Levist – Nano đã trao tặng sản phẩm sơn chất lượng cao của mình cho các căn nhà tình nghĩa, cho gia đình các bà mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh, người có công với cách mạng; trao tặng sơn để công đức cho các cơ sở tôn giáo; thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo và còn gặp nhiều khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

Cùng với đó, hệ thống mạng lưới đại lý của Levist – Nano không ngừng được mở rộng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, góp phần đem lại công việc và thu nhập, tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực dồi dào của thị trường lao động trong nước. Tất cả những việc làm này cho thấy, Levist – Nano là một doanh nghiệp vì cộng đồng, luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp của xã hội. Đó là điều rất đáng quý và thực sự đáng trân trọng, trong thời điểm toàn xã hội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, bên cạnh những vấn đề “nóng” liên quan đến việc làm, cải thiện chất lượng nguồn nhân lực, được cả xã hội dành sự quan tâm.

Địa chỉ mua sơn Levist – Nano uy tín, chất lượng cao

Nhà kho quy mô lớn, hiện đại của Levist - Nano, giữ gìn sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn đến tay khách hàng.

Nhà kho quy mô lớn, hiện đại của Levist - Nano, giữ gìn sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn đến tay khách hàng.

Hiện nay, Levist – Nano đang có các tổng kho tại Hà Nội, Hưng Yên, Tuyên Quang, Lào Cai, ĐBSCL cũng như trên toàn địa bàn miền Nam. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý của Levist – Nano cũng đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành như Bắc Giang, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, hoặc thậm chí xa hơn là ở các tỉnh Tuyên Quang, Lạng Sơn, thậm chí là ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như Thừa Thiên – Huế, TP HCM.

Có thể thấy, mặc dù là thương hiệu sơn đang từng bước phát triển thị phần lĩnh vực sơn công trình, song Levist – Nano đã bước đầu khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Bằng chất lượng sản phẩm được tạo nên bởi nguyên liệu và công nghệ Mỹ, Levist – Nano xứng đáng là thương hiệu sơn tin cậy đối với mọi khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm đến sơn Levist – Nano có thể liên hệ tại địa chỉ:

Trụ sở: Cụm CN Mỹ Thái - Lạng Giang - Bắc Giang

Email: sonlevistnanovn@gmail.com - Website: sonlevistnano.com

Hotline: 0393.01.8888 – 0971.176.286

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.