Các chương trình này nối dài chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn, thể hiện trách nhiệm với môi trường sống. ROX Share là một trong ba điểm chạm văn hóa của ROX Group - đơn vị phát triển thương hiệu khách sạn phong cách SOJO Hotels.
CBNV SOJO Hotels tặng những suất cơm yêu thương cho bệnh nhân và người nhà tại bệnh viện K.
Một trong những mục tiêu quan trọng mà SOJO Hotels luôn hướng tới là “Thúc đẩy cộng đồng”. Không chỉ nỗ lực giới thiệu văn hóa bản địa, chuỗi khách sạn này còn có nhiều hoạt động đồng hành cùng những người yếu thế, chủ động tham gia các phong trào của địa phương, hưởng ứng các hoạt động vì môi trường.
Mới đây, SOJO Hotels đã thực hiện chương trình “Bữa cơm sẻ chia”. Tại Hà Nội, 1.000 bữa cơm 0 đồng đã được trao tặng cho bệnh nhân và người nhà ở bệnh viện K Tân Triều và bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Tại Thái Bình, 200 suất ăn đã được trao tặng cho bệnh nhân tại bệnh viện tâm thần tỉnh.
CBNV SOJO Hotel Thai Binh tham gia hiến máu nhân đạo.
Ngoài chương trình “Bữa cơm sẻ chia”, CBNV SOJO Hotels cũng chủ động tham gia những chương trình giúp đỡ người nghèo và các chương trình thiện nguyện tại địa phương. Tập thể SOJO Hotel Thai Binh tham gia hiến máu tại sự kiện do Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức, SOJO Hotel Ga Hanoi và khối văn phòng trao học bổng, góp sách xây thư viện xanh…
Không chỉ chia sẻ yêu thương với cộng đồng, từ giữa tháng 6/2024 SOJO Hotels còn vừa triển khai chiến dịch “JOGreen - Nhập hội gom pin” để thu hồi pin cũ, bảo vệ môi trường. Theo đó, từ nay đến hết tháng 12/2024, vào Chủ nhật hàng tuần, khách mang 10 viên pin đã qua sử dụng tới JO247 Lounge sẽ được tặng ngay 1 đồ uống trong menu JOGreen. Chiến dịch được triển khai tại 12 khách sạn trên toàn quốc với mục tiêu cổ vũ, thực hành lối sống xanh, rèn luyện thói quen tích cực cho môi trường bền vững.
Chiến dịch “JOGreen - Nhập hội gom pin” được triển khai từ tháng 6 đến hết tháng 12/2024 tại 12 khách sạn trên toàn quốc.
Đại diện chuỗi khách sạn cho biết: “Tại Tập đoàn ROX nói chung và SOJO Hotels nói riêng, tinh thần ROX Share - sẵn sàng sẻ chia với cộng đồng, chủ động thực hiện các trách nhiệm xã hội - luôn thường trực. Nhờ tinh thần ấy, mỗi cá nhân, tập thể luôn tích cực và bền bỉ tham gia các dự án thiện nguyện. Chúng tôi tin rằng, sự quan tâm tới cộng đồng bản địa, sự tôn trọng các yếu tố môi trường và tinh thần sẵn sàng sẻ chia sẽ góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn, hướng tới sự phát triển bền vững”.
SOJO Hotels cũng đang từng bước áp dụng các tiêu chuẩn xanh cho các điểm lưu trú, áp dụng công nghệ để tiết kiệm điện, nước; sử dụng vật liệu tái chế, giảm thiểu rác thải; đào tạo tư duy xanh cho đội ngũ nhân sự phục vụ.