Sôi nổi chuỗi hoạt động mừng sinh nhật MB Ageas Life: 8 năm Hành trình hạnh phúc

Sôi nổi chuỗi hoạt động mừng sinh nhật MB Ageas Life: 8 năm Hành trình hạnh phúc
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hàng loạt các hoạt động truyền cảm hứng dành cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng đã được Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life phát động chào mừng sinh nhật tuổi lên 8 nhằm lan toả thông điệp ý nghĩa về việc cùng nhau kiến tạo nên hạnh phúc.

Chương trình thăm khám bệnh miễn phí hàng tuần

Thấu hiểu sức khoẻ là nền tảng tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, MB Ageas Life luôn dành trọn tâm huyết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua các hoạt động bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bởi vậy, chương trình thăm khám sức khoẻ miễn phí cho khách hàng là một trong những điểm nhấn trong chuỗi hoạt động tri ân mừng sinh nhật 8 năm của MB Ageas Life.

Các chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí diễn ra hàng tuần.

Các chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí diễn ra hàng tuần.

Liên tiếp các buổi hội thảo sức khoẻ, khám bệnh miễn phí hàng tuần đã được công ty phối hợp cùng các bệnh viện lớn hàng đầu tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Điển hình như: Chương trình khám bệnh miễn phí phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh… thực hiện khám tổng quát cho gần 500 khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; Hội thảo thăm khám sức khoẻ về đột quỵ và tim mạch phối hợp cùng Bệnh viện Tim Hà Nội; Hội thảo tầm soát và tư vấn sức khoẻ tại Phú Thọ và Bình Dương…

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, MB Ageas Life phối hợp cùng UBND phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội thực hiện thăm khám sức khoẻ miễn phí và tặng quà tri ân cho hơn 100 thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ đang sinh sống trên địa bàn phường. Chuỗi hoạt động thiết thực này cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện cam kết của MB Ageas Life, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ tài chính sức khoẻ và hạnh phúc cho các gia đình Việt.

Quay số trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 11 tỷ đồng

Bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, chương trình quay số trúng thưởng lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị giải thưởng lên tới 11 tỷ đồng cũng đã được MB Ageas Life triển khai rộng rãi trên toàn quốc với hai chương trình “8 năm đồng hành – Gửi lời tri ân” và “Quay hạnh phúc – Trúng quà to”.

Được phát động từ đầu tháng 6, chương quay số sẽ diễn ra đến hết ngày 23/09/2024 dành cho khách hàng của MB Ageas Life, bao gồm: khách hàng tham gia mua mới hợp đồng bảo hiểm, khách hàng hiện hữu đóng phí tái tục cũng như khôi phục hiệu lực hợp đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Khách hàng Phan Thị Thu Hương là người đầu tiên trúng giải Đặc biệt ô tô Kia Sonet của chương trình quay số do MB Ageas Life tổ chức.

Khách hàng Phan Thị Thu Hương là người đầu tiên trúng giải Đặc biệt ô tô Kia Sonet của chương trình quay số do MB Ageas Life tổ chức.

Tham gia quay số, khách hàng có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị: 01 giải đặc biệt ô tô trị giá 600.000.000 đồng, 02 giải Nhất xe SH trị giá 80.000.000 đồng mỗi phần quà, 03 giải điện thoại Iphone 15. Đặc biệt, 100% khách hàng tham gia quay số hàng tuần đều nhận được quà là các voucher khuyến mại…

Sau một tháng triển khai chương trình, đã hơn 30 nghìn phần quà được trao cho các khách hàng may mắn trong các vòng quay số tuần và tháng. Đặc biệt, khách hàng Phan Thị Thu Hương (Long Biên, Hà Nội) đã trúng Giải Đặc biệt là ô tô Kia Sonet trị giá 600 triệu đồng; một khách hàng tại Hải Phòng và một khách hàng tại Hồ Chí Minh đã trúng Giải Nhất xe máy Honda SH trị giá 80.000.000 đồng.

Nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

Với mong muốn gửi đến toàn thể khách hàng sự tri ân chân thành nhân dịp chào đón dấu mốc phát triển mới, MB Ageas Life tiếp tục triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 mang tên “Hành trình hạnh phúc”.

Đây là chương trình nâng cấp quyền lợi cho khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life, với 4 phân hạng bao gồm: Hạng Standard (tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 40 triệu đồng); Hạng Silver (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 40 đến dưới 150 triệu đồng); Hạng Gold (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 150 đến dưới 300 triệu đồng); và Hạng Diamond (hạng cao cấp với tổng phí bảo hiểm quy năm trên 300 triệu đồng).

Tại cả 4 phân hạng, khách hàng đều sẽ được sở hữu những quyền lợi tương ứng như quyền lợi gia nhập, quyền lợi đồng hành, quyền lợi gắn kết với quà tặng giá trị bằng voucher hoặc hiện vật. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng chào mừng cho khách hàng mới hay quà tặng tri ân dành cho những khách hàng tái tục hàng năm, quà kỷ niệm hợp đồng và nhiều quyền lợi đồng hành khác từ MB Ageas Life nhân dịp sinh nhật, lễ tết.

Chương trình Chăm sóc khách hàng 2024 với tên gọi “Hành trình hạnh phúc”.

Chương trình Chăm sóc khách hàng 2024 với tên gọi “Hành trình hạnh phúc”.

Trong chiến lược phát triển của mình, chương trình chăm sóc khách hàng luôn được MB Ageas Life đặc biệt chú trọng xây dựng bởi doanh nghiệp tin rằng trải nghiệm khách hàng là một trong những cách lan toả thông điệp thương hiệu hiệu quả nhất.

Chuỗi hoạt động nội bộ tri ân “Người dựng xây hạnh phúc

Song song chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, hướng tới cộng đồng, các hoạt động nội bộ chào mừng sinh nhật của cán bộ nhân viên MB Ageas Life cũng diễn ra rộn ràng từ trụ sở cho đến khắp các văn phòng, chi nhánh bán hàng. Cùng với bầu không khí thi đua sôi nổi, quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, các giải đấu thể thao, chụp ảnh, minigame thú vị và ý nghĩa cũng được MB Ageas Life tổ chức ngay trước thềm sinh nhật. Cùng với đó, một bức tường ghi dấu các cột mốc lịch sử với tất cả niềm tự hào đã được các cán bộ nhân viên MB Ageas Life dựng lên tại trụ sở chính.

Điểm nhấn của chuỗi chương trình chính là đêm nghệ thuật “Người dựng xây hạnh phúc” nhằm tôn vinh những cán bộ nhân viên ngày đêm cống hiến, những người mang trong mình sứ mệnh đồng hành dựng xây hạnh phúc cho khách hàng trong suốt 8 năm qua. Bằng âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng cùng sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng, hình ảnh cán bộ nhân viên MB Ageas Life hiện lên đẹp đẽ và xúc động, tiếp thêm ngọn lửa niềm tin và tình yêu cho mỗi người.

Chương trình tôn vinh cán bộ nhân viên MB Ageas Life “Người dựng xây hạnh phúc”.

Chương trình tôn vinh cán bộ nhân viên MB Ageas Life “Người dựng xây hạnh phúc”.

“Đêm tiệc là dịp để chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc diệu kỳ của 8 năm Hành trình hạnh phúc, giúp chúng tôi thêm yêu, thêm tin và tự hào hơn về công việc đầy ý nghĩa của mình. Bằng tất cả sự tân tâm, chúng tôi mong muốn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, để khẳng định sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.”, bà Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại TP Hồ Chí Minh

(PLVN) - Với tinh thần tương thân tương ái và phát huy truyền thống hiến máu tình nguyện đầy cao đẹp, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Phường 11, Quận Phú Nhuận, tiếp tục triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2024” tại Trụ sở chính, Số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là chương trình hiến máu nhân đạo thứ ba trong năm 2024 do Dai-ichi Life Việt Nam phát động nhằm chung tay cùng ngành y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực và nhân văn cho cộng đồng.

Đọc thêm

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ

Bản sắc văn hóa doanh nghiệp tại Nhiệt điện Cần Thơ
(PLVN) - Văn hóa doanh nghiệp không chỉ là bản sắc mà còn là sức mạnh nền tảng giúp Công ty phát triển bền vững. Tại Nhiệt điện Cần Thơ, vai trò của Ban lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong việc thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp. Đặc biệt, đồng chí Huỳnh Thanh Phong- Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty, người lãnh đạo gương mẫu là động lực thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo của tập thể CBCNV.

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).