Sở Y tế Hà Nội công bố kết luận về chất lượng sản phẩm Deaura

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Deaura chính thức công bố kết quả kiểm nghiệm sản phẩm Deaura được Trung tâm Y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội thực hiện.

Ngày 25/12/2017, Trung tâm y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội chính thức công bố về kết quả kiểm nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Deaura phân phối. Theo đó, các sản phẩm đều đạt tiêu chí chất lượng, kết luận này đã khẳng định sản phẩm Deaura hoàn toàn đáp ứng các quy định của pháp luật về chất lượng mỹ phẩm và an toàn với người sử dụng.

Ngày 30/11/2017, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã trực tiếp làm việc và lấy ngẫu nhiên các mẫu mỹ phẩm tại Công ty TNHH Deaura để tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm đã được kiểm nghiệm bao gồm: 

1. Deaura Milk Lotion Superieure (Sữa dưỡng ẩm).

2. Deaura Hydro Nutrient Mask Superieure (Mặt nạ dưỡng ẩm sâu).

3. Deaura Day Moisturizer Superieure (Kem dưỡng ẩm ban ngày với SPF 15).

4. Deaura Night Cream Superieure (Kem dưỡng ẩm ban đêm).

5. Deaura Eye Performer Gel Superieure (Gel dưỡng da vùng mắt).

6. Deaura Intensive Facial Serum Superieure (Tinh chất dưỡng da chuyên sâu).

7. Deaura Firming Action Treatment Gel Superieure (Gel dưỡng ẩm và giúp săn chắc da mặt).

8. Deaura Toner Superieure (Nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da).

9. Deaura Cleopatra Mask Superieure (Mặt nạ phục hồi).

10. Deaura Gentle Foamy Scrub Superieure (Gel rửa mặt tẩy nhẹ tế bào chết).

Việc lấy mẫu các sản phẩm để kiểm tra chất lượng được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 06/2011/TT-BYT ngày 25/11/2011 của Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm. Các tiêu chí được kiểm nghiệm bao gồm: chỉ tiêu cảm quan, chỉ tiêu kích ứng da, chỉ tiêu hóa lý, chỉ tiêu vi sinh vật và chỉ tiêu kim loại nặng. Sau khi kiểm nghiệm, cơ quan có thẩm quyền đã kết luận, các sản phẩm mỹ phẩm Deaura đều đạt yêu cầu chất lượng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Toàn bộ quá trình kiểm nghiệm này đều được thực hiện riêng biệt và được chứng nhận bởi Trung tâm y tế dự phòng - Sở Y tế Hà Nội.

"Với nội dung trên đây, Deaura mong muốn các cơ quan báo chí và khách hàng tiếp nhận thông tin một cách đầy đủ, khách quan. Nhờ những chính sách hỗ trợ, quan tâm khách hàng và chất lượng dịch vụ/sản phẩm thực sự hiệu quả, Deaura ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Trong thời gian tới, Deaura sẽ mở rộng thêm cơ sở và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại làn da tươi trẻ của mình." - đại diện Deaura chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).