* Các vị trí đều ưu tiên người có hiểu biết về xe nâng hàng và /hoặc thiết bị tàu thuyền (bơm, van, neo…).
- Giám đốc bán hàng: 1 người, nam giới, thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung, tốt nghiệp đại học, 5 năm kinh nghiệm trở lên.
- Nhân viên phiên dịch tiếng Trung: 2 người, nam giới, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm 3 năm trở lên.
- Nhân viên kế toán: 1 người, nữ giới, kinh nghiệm một năm kế toán tổng hợp, thành thạo tiếng Trung.
- Nhân viên bán hàng: 3 người, nam giới, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Chế độ đãi ngộ tốt- Mức lương thỏa thuận
* Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Thư xin việc,
- CV- nêu rõ kinh nghiệm làm việc – nếu có
- Sơ yếu lý lịch – có dấu
- Các bằng cấp liên quan
- Giấy khai sinh, CMND (Bản sao).
- 2 ảnh 4x6 (ảnh màu)
Liên hệ và nộp hồ sơ tại:
CN Công ty SNY tại Hải Phòng:
Số 65 đường 5 mới, quận Hồng Bàng
Hoặc Email:
snowqueen@lucky.vn, hongminhxm@hotmail.com, phamthiquyenada2@yahoo.com.
Tel: 0313.522886/0313522222 - MS.Quyen (0914766687).