Siêu thị Mường Thanh: Kiểm tra chất lượng đầu vào như khách sạn Mường Thanh

Mường Thanh Mart tận dụng vị trí đắc địa nhất tại khách sạn Mường Thanh
Mường Thanh Mart tận dụng vị trí đắc địa nhất tại khách sạn Mường Thanh
(PLVN) - Nhắc đến Tập đoàn Mường Thanh, điều đầu tiên người ta liên tưởng tới đó là thương hiệu khách sạn thuần việt lớn nhất đông dương, là cánh chim đại bàng hiện diện trên những khách sạn Mường Thanh trên mọi miền Tổ quốc, là những công trình xây dựng nhà ở thương mại bình dân đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng triệu người có thu nhập thấp và trung bình ... Tuy nhiên, mới chỉ có số ít người biết đến siêu thị Mường Thanh hay còn gọi là MT Mart một thương hiệu siêu thị của Tập đoàn Mường Thanh đang ngày một phát triển lớn mạnh.

Tận dụng vị trí đắc địa tại tầng một các khách sạn Mường Thanh cùng các tầng trung tâm thương mại  khu dân cư đông đúc như HH Linh Đàm, Mường  Thanh Mart là thương hiệu siêu thị đi kèm phục vụ nhu cầu thiết yếu của du khách lưu trú tại khách sạn và người dân địa phương.

Không gian rộng rãi của Mường Thanh Mart có thể tổ chức các hoạt động bên ngoài dành cho các bé
Không gian rộng rãi của Mường Thanh Mart có thể tổ chức các hoạt động bên ngoài dành cho các bé 

So với quãng đường 26 năm lịch sử thì Mường Thanh Mart vẫn là 1 thương hiệu non trẻ với 9 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm dịch vụ thương mại nhiều năm,Tập đoàn Mường  Thanh nổi tiếng với sự tận tình, chất lượng dịch vụ, phục vụ rất cao được khách hàng đánh giá và hài lòng.

Sản phẩm của hệ thống siêu thị đa dạng về mẫu mã, chủng loại  kiểm tra nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp uy tín. Công tác kiểm tra chất lượng đầu vào được hệ thống siêu thị Mường Thanh kiểm tra nghiêm ngặt. Các sản phẩm đưa vào được kiểm tra các chỉ số an toàn thực phẩm, loại bỏ cá sản phẩm có yếu tố độc hại cho sức khỏe con người. Bộ phận thu mua có trách nhiệm thử mẫu và lưu mẫu sản phẩm đầu vào như đưa vào khách sạn 5 sao.

Khu vực sân chơi rộng rãi với rất nhiều khu vực hoạt động thể chất cho các bé
Khu vực sân chơi rộng rãi với rất nhiều khu vực hoạt động thể chất cho các bé
Siêu thị Mường Thanh Mart thường xuyên có rất nhiều hoạt động, chương trình khuyến mại nhằm kích cầu
Siêu thị Mường Thanh Mart thường xuyên có rất nhiều hoạt động, chương trình khuyến mại nhằm kích cầu

Hiện nay, chuỗi Mường Thanh Mart đã phát triển mạnh mẽ với 8 siêu thị trên toàn quốc, quy mô từ 1000 cho đến gần 5000 m2 cung cấp hơn 20.000 mặt hàng đa dạng phong phú. Các mặt hàng bán chạy nhất là những hàng tiêu dùng nhanh cùng các mặt hàng tươi sống, rau củ quả, các đặc sản vùng miền.

Các gian hàng đa dạng về chủng loại phong phú về mẫu mã được bố trí khoa học tại Mường Thanh Mart
Các gian hàng đa dạng về chủng loại phong phú về mẫu mã được bố trí khoa học tại Mường Thanh Mart
Mặt hàng tươi sống luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như độ tươi ngon của sản phẩm
Mặt hàng tươi sống luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như độ tươi ngon của sản phẩm
Trái cây nhập khẩu tại các nguồn hàng uy tín, luôn đảm bảo độ thơm ngon
Trái cây nhập khẩu tại các nguồn hàng uy tín, luôn đảm bảo độ thơm ngon
Rau củ sạch nhập từ các nông trại lớn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp
Rau củ sạch nhập từ các nông trại lớn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp

Không những thế, bên trong siêu thị Mường Thanh Mart còn có khu vực vui chơi riêng dành cho các bé

Khu vực giải trí, trò chơi điện tử
Khu vực giải trí, trò chơi điện tử

Siêu thị Mường Thanh Mart đầu tiên được đầu tư xây dựng tại Mường Thanh Phủ Diễn Diễn Châu Nghệ An với diện tích gần 2000m2. Tuy nhiên cho tới tận những năm 2015-2017 Tập đoàn Mường Thanh mới bắt tay chú trọng vào đầu tư xây dựng hệ thống 7 siêu thị Mường Thanh Mart tiếp theo. Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn Mường Thanh sẽ khai trương các siêu thị Mường Thanh Mart tiếp theo, phục  vụ nhu cầu mua sắm của du khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Mường Thanh cũng như các cư dân của Bất động sản Mường Thanh.

Danh sách hệ thống các siêu thị Mường Thanh Mart trên toàn quốc: 

1. MT Mart Hoàng Mai Tx Hoàng Mai - Nghệ An

2. MT Mart Cửa Lò Tx Cửa Lò - Nghệ An

3. MT Mart Phủ Diễn Thị trấn huyện Diễn Châu - Nghệ An

4. MT Mart Con Cuông Trị trấn huyện Con Cuông - Nghệ An

5. MT Mart Mộc Châu Trị trấn Mộc Châu - Sơn La

6. MT Mart HH2 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

7. MT Mart HH1 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

8. MT Hà Nam TP Phủ Lý, Hà Nam

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.