Siêu thị LA MAISON né tránh báo chí, “vô trách nhiệm” với người tiêu dùng

(PLO) - Liên quan đến việc siêu thị LA MAISON bán thịt mốc cho người tiêu dùng, PV báo PLVN đã rất nhiều lần liên lạc với đại diện LA MAISON nhưng câu trả lời từ phía công ty trong suốt thời gian qua chỉ là sẽ kiểm tra và phản hồi lại..

Cụ thể, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về việc mua phải thịt mốc xanh khi vẫn còn hạn sử dụng tại cửa hàng thịt ngon quốc tế LA MAISON (ngày 30/6/2017) nhưng không nhận được bất cứ câu trả lời thỏa đáng nào từ phía cửa hàng, PV báo PLVN đã đến trực tiếp siêu thị tại địa chỉ 101 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) để xác minh làm rõ các thông tin trên (ngày 25/7/2017) nhưng phía siêu thị từ chối làm việc vì lý do đang ”sửa chữa”.

Siêu thị ngưng bán hàng để sửa chữa sau sự việc bán thịt mốc cho người tiêu dùng ?
Siêu thị ngưng bán hàng để sửa chữa sau sự việc bán thịt mốc cho người tiêu dùng ?

Khi PV yêu cầu được gặp quản lý cửa hàng để làm việc thì nhân viên của LA MAISON từ chối và cho biết quản lý không có mặt tại đó và đề nghị PV liên lạc với quản lý qua điện thoại. Liên hệ với anh Thắng – quản lý cửa hàng ở Phạm Ngọc Thạch thì được biết phía cửa hàng đã báo về công ty và sẽ có một bộ phận chuyên trách liên lạc lại chứ không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến sự việc trên.

Bảo vệ và nhân viên siêu thị LA MAISON từ chối không cho PV vào để đặt lịch làm việc với lí do quản lý không có ở cửa hàng
Bảo vệ và nhân viên siêu thị LA MAISON từ chối không cho PV vào để đặt lịch làm việc với lí do quản lý không có ở cửa hàng

Tuy nhiên, PV không hề nhận được một cuộc gọi lại nào từ phía bộ phận chuyên trách của LA MAISON như anh Thắng nói trước đó. Sau nhiều lần PV chủ động liên lạc lại thì anh Thắng cung cấp 1 số điện thoại cố định để PV tự liên hệ. Khi PV liên hệ với số điện thoại đó thì gặp 1 nhân viên phòng truyền thông nhưng cũng không có gì thay đổi khi sau nhiều lần liên hệ, câu trả lời nhận được từ phía LA MAISON vẫn là để công ty kiểm tra và phản hồi lại.

Sự việc người tiêu dùng mua phải thịt mốc tại LA MAISON đã hơn 1 tháng trôi qua, PV cũng đã liên hệ với phía công ty để làm rõ sự việc được hơn 10 ngày nhưng LA MAISON chưa có bất cứ một động thái phản hồi hay đưa ra phương hướng giải quyết nào để giải quyết khiếu nại cho khách hàng.

Phải chăng LA MAISON đang cố tình né tránh báo chí, trốn tránh trách nhiệm của mình với quyền lợi của người tiêu dùng ?

Báo PLVN đề nghị cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Đội quản lý thị trường trên địa bàn sớm vào cuộc để làm rõ sự việc, trả lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Chị Nhi giới thiệu các sản phẩm sạch từ trang trại của mình tại gian hàng thanh niên khởi nghiệp.

Cô gái lan tỏa nông nghiệp sạch đến cộng đồng

(PLVN) -  Rời công việc ổn định ở phố thị, chị Võ Thị Nhung Nhi (30 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) trở về quê hương xây dựng mô hình nông nghiệp tuần hoàn. Sau hơn 2 năm miệt mài, chị đã gặt hái thành công đáng nể với lợi nhuận lên tới 500 triệu đồng mỗi năm.

Đọc thêm

Bảo vệ người tiêu dùng ra sao khi thương mại điện tử bùng nổ?

Bảo vệ người tiêu dùng ra sao khi thương mại điện tử bùng nổ?
(PLVN) -  Ngày 27/3/2025, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm trực tuyến “Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế”.

Hơn 5.200 cuộc gọi lừa đảo tự xưng "nhân viên điện lực Hà Nội" trong 2 tháng đầu năm

Hơn 5.200 cuộc gọi lừa đảo tự xưng "nhân viên điện lực Hà Nội" trong 2 tháng đầu năm
(PLVN) -  Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng sử dụng điện về việc các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện. EVNHANOI một lần nữa khuyến cáo người dân, khách hàng sử dụng điện cần hết sức tỉnh táo trước những thủ đoạn lừa đảo ngày càng tinh vi này.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh An Giang: Hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2025-2030

UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030
(PLVN) - Ngày 26/3/2025, UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2025 - 2030. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hai bên đã tổ chức lễ Ra mắt Bệnh án Điện tử (VNPT EMR), đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số lĩnh vực y tế của tỉnh An Giang.

Bảo vệ doanh nghiệp khỏi hỏa hoạn với công nghệ IoT từ VNPT

VNPT iAlert - Bảo hiểm số cho doanh nghiệp thời 4.0
(PLVN) - Cháy nổ là mối đe dọa lớn đối với doanh nghiệp, đặc biệt khi hệ thống PCCC truyền thống chưa đủ để phát hiện sớm nguy cơ. Trong bối cảnh đó, VNPT iAlert ra đời như một “lá chắn số” ứng dụng công nghệ IoT, giúp doanh nghiệp chủ động giám sát môi trường 24/7, phát hiện dấu hiệu bất thường ngay từ giai đoạn đầu, giảm thiểu tối đa rủi ro cháy nổ.

Gỡ vướng cho OCOP để nâng tầm đặc sản bản địa

Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã trong công tác phát triển các điểm bán sản phẩm OCOP.
(PLVN) - Sau hơn 6 năm triển khai, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã đạt được những thành công vượt kỳ vọng ban đầu. Dù vậy, Chương trình vẫn còn tồn tại một số bất cập, hạn chế cần những giải pháp mang tính đột phá để tiếp tục phát triển bền vững.

Ra mắt siêu xe mui trần mạnh nhất thế giới

Aston Martin Vanquish Volante (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Siêu phẩm Aston Martin Vanquish Volante vừa chính thức ra mắt, đánh dấu cột mốc 60 năm lịch sử. Với sức mạnh vượt trội từ khối động cơ V12, mẫu xe này trở thành chiếc mui trần động cơ trước mạnh mẽ và nhanh nhất thế giới, đối đầu trực tiếp với Ferrari 12Cilindri Spider.

Hoa Sen Home ghi dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ngay đầu năm 2025

Hoa Sen Home ghi dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ngay đầu năm 2025
(PLVN) - Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng (VLXD) & Nội thất Hoa Sen Home vừa đồng loạt khai trương và đưa vào hoạt động 5 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng Hoa Sen Home trên toàn quốc lên con số 120 điểm với kỳ vọng trở thành hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Bộ Công Thương yêu cầu Shopee, TikTok Shop giải trình việc tăng phí hoa hồng

Theo thông báo từ Shopee, từ ngày 1/4 một số ngành hàng sẽ điều chỉnh tăng phí cố định lên tới 10%. (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) - Trước việc các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok shop tăng phí hoa hồng khiến người bán hàng bức xúc, lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương cho biết, sẽ phối hợp với cơ quan liên quan đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí. Đồng thời, yêu cầu Shopee và Tiktok báo cáo về cơ chế thu phí nhằm đảm bảo không có sự lạm dụng vị thế thị trường.

HTV và VNPT ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm

HTV và VNPT ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm
(PLVN) -  Ngày 21/03/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm .

Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam: Góc nhìn từ những kỳ lân

VNG được xem là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam. (Ảnh: Mekong Asean).
(PLVN) - Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ, với sự xuất hiện của các công ty kỳ lân - những doanh nghiệp đạt mức định giá trên 1 tỷ USD. Những cái tên như VNG, VNPAY, MoMo và Sky Mavis không chỉ là biểu tượng của thành công mà còn phản ánh tiềm năng và thách thức của hệ sinh thái này.